บันเทิง

'เดียร์น่า' ไม่คิด 'โป๊ป' เกินรุ่นพี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดียร์น่า ฟลีโป ยันภาพมุ้งมิ้งกับ "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ไม่มีอะไรในกอไผ่ ยันสัมพันธ์แค่รุ่นพี่ที่เคยร่วมงาน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่างานเข้าจังๆ หลังมีภาพมุ้งมิ้งกับ "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ในวันแจกปฏิทิน งานนี้แฟนๆ เลยมีการแท็กภาพแถมเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นเพราะโสดทั้งคู่ ได้พูดคุยเรื่องนี้กับ "เดียร์น่า" ฟลีโป ที่งานบวงสรวงละคร "ลับลวงใจ" ที่ช่อง 3 หนองแขม ได้ความว่า

   "จริงๆไม่มีอะไร บังเอิญวันนั้นช่องเขาวางจังหวะนั่งข้างกันพอดี ก็คุยกันปกติ ถามว่ามีเห็นบ้างไหมว่ามีคนแอบเชียร์ก็เห็นมาบ้าง ก็ขำๆดี (คนจับจิ้น) อ๋อ อันนี้ก็ต้องแล้วแต่เขาเลย ถ้าคนชอบก็ยินดี ถามว่าลุ้นขึ้นไหม เออ ... ก็ยังไม่นะ เพราะตอนนี้เดียร์ยังไม่โฟกัสเรื่องนี้ (โป๊ปมีมาจีบไหม) ไม่มีจริงๆ เราเคยร่วมงานกันมาแล้ว ที่คุยกันเพราะเรารู้จักกันมาบ้างอยู่แล้ว รู้จักกันก็คุยกันปกติ ไม่มีมาจีบอะไร เดียว่าเขาน่าจะงานเยอะมากจนไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว ส่วนภาพที่ออกมามุ้งมิ้งคิดว่าน่าจะเป็นจังหวะมากกว่า เผอิญคุยเรื่องตลกพอดี ก็ขำกันอยู่ และแฟนคลับพี่เขาก็เยอะมากๆ และเขาก็เก็บทุกช็อตจริงๆ ก็เลยมีทุกช็อต (หัวเราะ) จริงๆ ก็ไม่ได้เยอะนะ เป็นจังหวะพอดี แล้วเขาก็แชะๆ ภาพ แชร์ต่อๆกัน" 

'เดียร์น่า' ไม่คิด 'โป๊ป' เกินรุ่นพี่

'เดียร์น่า' ไม่คิด 'โป๊ป' เกินรุ่นพี่

   เมื่อถามต่อว่ามีโอกาสได้คุยกับ โป๊ป ถึงเรื่องกระแสข่าวหรือยัง นักแสดงสาวแจงว่า "จริงๆ ถ้ามีอะไร ก็คุยกันได้อยู่แล้ว คือไม่ใช่ไม่คุยกัน หรือคุยกันทุกวันขนาดนั้น ถ้ามีเรื่อง มีธุระก็คุยกันปกติ (มีคุยไหมว่าแฟนคลับมาเชียร์) ไม่ๆ ไม่เลย ไม่คุยกันเรื่องนี้เลย ถามว่ามีเขินเรื่องข่าวไหม ไม่เขินนะก็ปกติเลย เขาก็ถ่ายรูปกับเรา เขาก็เหมือนรุ่นพี่ เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับที่หลายคนแท็กมากไม่ได้ซีเรียสอะไร" เดียร์น่า กล่าว

'เดียร์น่า' ไม่คิด 'โป๊ป' เกินรุ่นพี่

'เดียร์น่า' ไม่คิด 'โป๊ป' เกินรุ่นพี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ