บันเทิง

'ใหม่-เต๋อ' ควงคู่ย้อนวัย Back to School

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดฉาก "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ และ "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ควงคู่ย้อนวัยแอ๊บใส

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว สำหรับละครโรแมนติคคอมมาดี้ นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี ทาง ช่องวัน31  โดยได้นางเอกสุดฮอต "ใหม่" ดาวิกา รับบท “เรียม” หญิงสาวที่กำลังออกหาเนื้อคู่ และวันนี้เรามีเบื้องหลังน่ารักของสาวใหม่และหนุ่มข้างห้องอย่าง "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ที่ขอย้อนวัยใส่ชุดนักเรียน งานต้องมาดูกันว่าทั้งคู่จะเนียนได้ขนาดไหน 

   ฉากนี้ผู้กำกับ "แก้ว" ฉัตรแก้ว ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนปราโมชวิทยา ย่านรามอินทรา เมื่อทีมงานพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดง ใหม่-เต๋อ” มาซ้อมคิวทันที ซึ่งฉากนี้ทั้งคู่ต้องถูกแปลงโฉมให้อยู่ในชุดนักเรียนมัธยมปลายวัยเอ๊าะ ซึ่งระหว่างซ้อมทั้ง ใหม่-เต๋อ” ต่างทำตัวแอ๊บเด็ก แถมยังแชะรูปคู่ด้วยกันจนทีมงานต้องส่งเสียงแซว หลังซ้อมเสร็จ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เต๋อ” กำลังตั้งใจอ่านหนังสือเตรียมสอบอย่างขะมักเขม้น สักพักใหม่ก็เดินเข้ามา และนึกขึ้นได้ว่ามีสอบ จึงเข้าไปอ้อนขอแนวการสอบจากเต๋อ แต่เต๋อขัดขืน งานนี้ ใหม่” ไม่ลดละ พุ่งเข้าไปนั่งข้าง เต๋อ” แล้วส่งยิ้มหวานให้ ก่อนจะเข้าไปกระซิบที่ข้างหู “เต๋อ” ว่างั้นขอลอกข้อสอบแทนละกัน เท่านั้นแหละ เต๋อ” ของขึ้น โวยวาย ใหม่” ลั่นห้อง จน ใหม่” หน้าเหวอและไม่พอใจ ด้วยความหมั่นไส้จึงเข้าไปแย่งหนังสือจากมือ เต๋อ” แต่ “เต๋อ” ไม่ยอม ทั้งคู่ยื้อแย่งหนังสือกันพักใหญ่ จนหนังสือขาด คราวนี้ เต๋อ” โกรธจัดลุกพรวดและเดินหนีไปทันที แต่ ใหม่” หาได้รู้สึกผิดไม่ แถมยังตะโกนด่าตามหลังใส่เต๋อว่า หน้าแย่แล้วยังใจร้ายอีก” จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งคัท ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย

'ใหม่-เต๋อ' ควงคู่ย้อนวัย  Back to School

'ใหม่-เต๋อ' ควงคู่ย้อนวัย  Back to School

   ติดตามชมจุดเริ่มต้นเรื่องราวสุดชุลมุนของ "ใหม่" ดาวิกา  และ "เต๋อ" ฉันทวิชช์  พร้อมหนุ่มทั้ง 5 คนที่เหลือ ได้ในละคร  นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน 31

'ใหม่-เต๋อ' ควงคู่ย้อนวัย  Back to School 'ใหม่-เต๋อ' ควงคู่ย้อนวัย  Back to School

'ใหม่-เต๋อ' ควงคู่ย้อนวัย  Back to School

'ใหม่-เต๋อ' ควงคู่ย้อนวัย  Back to School

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ