บันเทิง

'ปู' ยิ้มกว้าง!! เป็นปัจจัย 'แมทธิว' ปักหลักไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ เผยแฟนหนุ่ม "แมทธิว บราก" ตั้งหลักทำบริษัทโปรดักชั่นที่ประเทศไทย พร้อมบอกตนเองเข้าไปช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ ล่าม ให้แบบฟรีๆ 

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่รักหวาน สำหรับ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ กับแฟนหนุ่มต่างชาติ "แมทธิว บราก" ที่ล่าสุดฝ่ายชายยอมหอบเงินและความรู้ ความสามารถมาเปิดบริษัทโปรดักชั่นที่ประเทศไทย ซึ่งจะเปิดตัวซีรีส์เรื่องแรกในเร็วๆ นี้ 
 

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวปูในงาน  THE ICONIC NIGHT PARTY จึงถามถึงเรื่องนี้  
    ถามถึงซีรี่ย์ที่ทำกับแมท เห็นเป็นโปสเตอร์ออกมาแล้ว?
    “ดีใจมาก ภูมิใจในตัวแมทธิวมาก เราจะมีงานแถลงข่าวในวันที่12นี้ เป็นการแถลงข่าวบริษัทโปรดักชั่นของคุณแมทธิว ส่วนแถลงข่าวซีรี่ย์จะมีในเดือนมกราคมพร้อมออกอากาศ บริษัทนี้เป็นบริษัทของคุณแมทไม่เกี่ยวกับปูเลย ปูโดนว่าจ้างมาให้ทำซีรี่ย์นี้ เขามาทำงานที่เมืองไทยเต็มตัวแล้ว เขาก็หาทุกวิถีทางที่เราจะได้ใช้เวลาไปด้วยกัน ทำให้ทุกอย่างของเรามันดีขึ้น ตัวเขาเองก็ชอบประเทศไทย คิดว่ากองถ่ายในประเทศไทยเรามีฝีมือในระดับโลก โดยเฉพาะกองถ่ายโฆษณา”
    ปูเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เขามาทำธุรกิจในประเทศไทย?
    “ปูเชื่อว่าปูก็เป็หนึ่งในปัจจัยหลัก พอได้ยินว่าเขาจะมาทำธุรกิจที่เมืองไทยปูดีใจ สิ่งที่เขาประทับใจที่สุดก็คือคนไทยเท่าๆกับปูเลยนะ เขาชอบเมืองไทย ของคนไทย เขาบอกคนไทยใจดี ตอนนี้เขาเริ่มมาหากองถ่ายที่เมืองไทยเขาก็ประทับใจในทีมงานประเทศไทยมาก เราบอกว่าทีมงานไทยและประเทศไทยเราเก่ง ถามว่าทำไมไม่ทำธุรกิจร่วมกัน  มันเป็นฝีมือและงานเขา ไม่ใช่ส่วนของปู ตัวปูเองก็ไม่ได้อยากทำโปรดักชั่น อยากเป็นแค่นักแสดง คุณแมทเขาทำงานด้านโปรดักชั่นมาก่อน เขาโปรดักชั่นหนังมา2เรื่องแล้ว มิวสิควิดิโอต่างๆนานา แต่เรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกที่เขากำกับการแสดง”
    แล้วปูได้มีส่วนเข้าไปช่วยเขาอย่างไรบ้าง?
    “ครั้งนี้ปูเข้ามาเป็นโปรดิวเซอร์ในหนังเรื่องนี้ ช่วยหาทุน ปูพูดภาษาไทยได้ เขาเป็นคนเขียนพรีเซนเทชั่น ปูก็ไปช่วยขายกับทางลูกค้าให้ ก็เลยวิ่งขายงานให้เขาเพราะเราพูดภาษาไทยไดั แต่ไอเดียและความคิดเป็นของแมทธิวทั้งหมด”
 

 

'ปู' ยิ้มกว้าง!! เป็นปัจจัย 'แมทธิว' ปักหลักไทย

'ปู' ยิ้มกว้าง!! เป็นปัจจัย 'แมทธิว' ปักหลักไทย

'ปู' ยิ้มกว้าง!! เป็นปัจจัย 'แมทธิว' ปักหลักไทย

    ทำงานด้วยกัน กลัวมีปัญหาขัดแย้งในการทำงานไหม
    “จริงๆ แล้วการทำงานในเชิงเจรจา มันต้องมีอยู่แล้ว ต่างคนต่างมีความคิดเห็นของตัวเอง แต่สุดท้ายเราทั้งสองคนเป็นมืออาชีพ เราคิดว่าเราคุยกันเรื่องงาน ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวก็เลยไม่ได้ซีเรียสเลย ไม่ค่อยมีเรื่องอะไรขัดกัน เราเหนื่อยกันทั้งคู่ อดหลับอดนอน ไม่ค่อยมีเวลาไปทานข้าว ไปดูหนัง ทำกิจกรรมที่คนเป็นแฟนเขา ทำกันเพราะตอนนี้ซีรี่ย์ตัดต่ออยู่ ปูก็เข้าห้องตัดกับเขา ตอนอยู่กองก็อยู่กับเขา ตอนถ่ายที่นิวยอร์ค30วันก็ออกกองด้วยกันทุกวัน ก็ช่วยเขาเก็บเสื้อผ้า เย็บเสื้อผ้า เก็บไฟ เก็บของ ค่าตัวไม่ได้รับเลย ปูขอไม่รับค่าตัวสักบาทเลย ทำฟรีมา8เดือนแล้ว ปูเห็นเขาลงทุนและตั้งใจมาก มันเป็นผลงานของเขาที่เขาทั้งเขียนและกำกับ มันเป็นเหมือนความฝันที่เขาวาดมันออกมา เรารักเขาจริงๆใครจะไปกล้ารับเงินเขา”
    เป็นแฟนกันแล้วมาทำงานด้วยกันเป็นอย่างไรบ้าง?
    “ทำงานเจอกันวันละ18 ชั่วโมง(หัวเราะ) ทำงานกันมา7เดือนแล้วก็เป็นบททดสอบที่น่าสนใจดี มันทำให้เราทั้งสองคนโตขึ้นเข้าใจกันมากขึ้น บางคู่ทำงานด้วยกันแล้วทะเลาะกันแต่บางคู่ทำงานด้วยกันยิ่งติดกัน เราเป็นคู่ที่ทำงานด้วยกันแล้วยิ่งติดกันค่ะ”

 

 

'ปู' ยิ้มกว้าง!! เป็นปัจจัย 'แมทธิว' ปักหลักไทย

'ปู' ยิ้มกว้าง!! เป็นปัจจัย 'แมทธิว' ปักหลักไทย

 


    ครอบครัวแมทว่าไงบ้างที่ลูกชายมาปักหลักเมืองไทย?
    “เขาดีใจค่ะ เดี๋ยวเดือนมกราคม ครอบครัวเขาก็จะมาเมืองไทย มาเปิดตัวซีรี่ย์ เป็นครั้งแรกที่แม่เขามาเมืองไทย ส่วนพ่อเขาเป็นครั้งที่2 ก็ตื่นเต้นกัน”
    มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น หวานขึ้นมั้ย?
    “เรียกว่าเข้าใจกันมากกว่า ทำงานด้วยกันด้วย จะบอกว่าหวานมั้ยมันก็2ปีแล้วนะ มีความสุขในทุกๆวันมากกว่า เราโตขึ้น เรารู้ว่าเราจะอยู่ด้วยกัน ทำงานด้วยกัน ทำทุกวันให้ต่างคนต่างมีความสุข ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ปูว่ามันก็เพียงพอแล้ว ตอนเด็กๆเรามองว่าความรักมันต้องหวาน พอโตแล้วความรักคือความเชื่อใจ ใส่ใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกันมากกว่า”
    คิดถึงเรื่องการแต่งงานหรือยัง?
    “มีคุยกัน แต่ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ยังมีหลายอย่างที่ปูอยากทำกับชีวิตตัวเองเหมือนกัน เดี๋ยวรอถามนางเองวันที่12นะ เดี๋ยวจะมีให้สัมภาษณ์คู่กัน เดี๋ยวจะทำหน้าที่เป็นล่ามให้ ณ วันนั้น(หัวเราะ) วันนั้นจะถามเรื่องแต่งงานเรื่องอะไรเชิญถามคุณผู้ชายได้เลยค่ะ จะบรีฟนางไว้อย่างดี”

 

'ปู' ยิ้มกว้าง!! เป็นปัจจัย 'แมทธิว' ปักหลักไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ