บันเทิง

'เอ' เผย 'ไฮโซพก' จัดให้เซอร์ไพรส์ 'วันเกิดอั้ม' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร ไม่ขวาง "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พระประภา ย้ำชัดให้  "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ตัดสินใจเลือกคนที่ใช่สำหรับตัวเอง 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - วันเกิด "อั้ม" พัชราภา (5 ธ.ค.) แก๊งเพื่อนๆ ก็ทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้วันเกิดเซอร์ไพรส์ย้อนหลังให้กับนางเอกซูเปอร์สตาร์ แต่งานนี้ที่เซอร์ไพรส์กว่าคือการร้องเพลงพร้อมเป็นตัวตั้งตัวดีของ  "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ ที่มีข่าวว่ากำลังเดินหน้าทำคะแนนหวานกับนางเอกสาวอยู่ ซึ่งในงานวันนั้น "เอ" ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของอั้มได้โพสต์คลิปพร้อมกับโมเม้นท์หวานให้ได้เห็นกัน 
 

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอ "เอ" ศุภชัย ในงาน THE ICONIC NIGHT PARTY ที่ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดอาณาจักรภาพยนตร์สุดหรู ICON CINECONIC สัญลักษณ์ใหม่แห่งโรงภาพยนตร์ระดับโลก จึงถามถึงเรื่องนี้ 
    เซอร์ไพรส์วันเกิดอั้มเมื่อวานเป็นอย่างไรบ้าง?
    “ตื่นเต้นมาก พี่เอได้รับการติดต่อจากเพื่อนๆน้องๆที่รักอั้มทุกคน ให้พี่เอไปถึงงานตอน1ทุ่ม พี่เอก็ไปถึงตั้งแต่ 6 โมงเย็น 2 ทุ่มแล้วอั้มก็ยังมาไม่ถึง ทุกคนปิดไฟ ห้ามพูด พี่เมย์เฟื่องไปแอบใต้โต๊ะ พี่เออึดอัดมาก ไม่สามารถหลบใต้โต๊ะได้ เลยเอาผ้าม่านมาคลุมตัว แล้วพี่เออยู่กับน้องหนูแหวน พี่เอก็พูดเยอะ หนูแหวนก็พูดเยอะ แล้วทุกคนบอกว่าห้ามพูดนะอั้มกำลังขึ้นบันไดมาแล้ว คือทุกคนตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ร้องเพลงพร้อมกันทีเดียว อั้มก็โทร.หาหนูแหวน หนูแหวนก็อยู่กับพี่เอ ก็พูดไม่ได้กัน หนูแหวนก็บอกอยู่ในห้องน้ำโรงแรม แล้วอั้มก็โทร.หาป้ายุ้ย เมื่อวานสนุกดีมาก พออั้มมาถึงห้องนั้น ก็ไม่เห็นใคร ไฟมันมืด สลัวๆ แล้วทุกคนก็ออกไปพร้อมกัน พออั้มเข้ามาเพลงก็ขึ้น ก็ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์พร้อมกัน นางก็ร้องไห้”
    ถือว่าเป็นครั้งแรกที่หลอกอั้มได้?
    “ใช่ เป็นครั้งแรกเลย ที่ผ่านมาเขาจะสงสัย ปกติอั้มมองอะไรก็จะบอกเอ๊ะ!ทำไมเป็นแบบนี้ แต่ครั้งนี้ทุกคนเนียนมาก”
    เห็นว่าตอนแรกอั้มไม่อยากจัดเพราะขึ้นเลข 4 แล้ว?
    “พี่เอก็เลิกจัดไปหลายปีแล้วเหมือนกันเพราะเข้าหลัก4พลาซ่าเหมือนกัน ก็ไปทำบุญ ทานข้าวกับที่บ้าน แต่พวกเราก็รู้สึกว่ามันต้องนิดนึงนะอั้ม อั้มเป็นที่รักของพวกเรา ก็เลยจัดให้นาง นางก็น้ำตาไหล ซึ้ง นางโกรธที่ว่าเดี๋ยวชุดที่ใส่ไม่สวย  เพื่อนก็พยายามพูดมาให้นางจัดเต็มมาในวันนั้น แต่ก็กลัวนางจะสงสัยทำไมให้แต่งหน้าแต่งตัวเต็มที่ จ้างช่างใหญ่ทั้งช่างหน้าช่างผม”

 

'เอ' เผย 'ไฮโซพก' จัดให้เซอร์ไพรส์ 'วันเกิดอั้ม' 

'เอ' เผย 'ไฮโซพก' จัดให้เซอร์ไพรส์ 'วันเกิดอั้ม' 


    อวยพรอะไรให้อั้มบ้างปีนี้?
    “ก็อยากให้ทุกคนรักอั้มเหมือนที่เพื่อนๆรัก คนที่รักอั้มนี่ต้องเข้าใจอั้มด้วย เหมือนพี่เอก็เหมือนเรามองกระจก นิสัยพี่เอกับอั้มมีความคล้ายกัน จะเป็นคนที่รักเพื่อน พี่เอเข้าใจอั้ม เข้าใจจังหวะที่จะอยู่กับเขา พี่เออยู่กับเขา3ชั่วโมงก็มีทะเลาะ มีงอนกัน คือ พี่เออยู่กับอั้มนานไม่ได้จะทะเลาะกัน แต่เราก็รักกัน อวยพรให้เขาได้เจอสิ่งดีๆ เขาก็มีทุกอย่างแล้วจริงๆ อั้มมีความสุขพี่เอก็มีความสุข ร้องไห้เต็มที่สักปีว่าขอให้เธอมีความสุขมากๆนะ อะไรก็ตามที่เป็นความสุขที่สุดก็ขอให้เธอได้เจอมัน พี่เอว่าตอนนี้เขาเจอ แต่บางคนก็อาจจะคิดว่ามันไม่สุด เราก็ลุ้นจุดเดียวกันทุกคน”
    ลุ้นเรื่องแฟนอั้มกันหนักมาก?
    “ตอนนี้เป็นการตัดสินใจของอั้ม พี่เอไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง อั้มเราเข้าหลัก4แล้วนะ ฉันยังเป็นห่วงเธออยู่ แต่ฉันจะไม่ขอพิจารณาอะไรทั้งสิ้น ใครเข้ามาในชีวิตอั้ม อั้มก็จะบอกทุกคนว่าต้องฝ่าด่านพี่เอไปก่อน จนผู้ชายทุกคนเข้ามาหาพี่เอแล้วบอกว่าผมผ่านด่านพี่เอพอหรือยังครับ แต่ตอนนี้พี่เอเปิดกว้างแล้วไม่ต้องกลัวเลยนะครับทุกคน พี่เอจะไม่มองเลย พี่เอจะปิดตาทั้งสองข้าง ไม่ปิดตาข้างเดียวด้วย ให้อั้มเขาพิจารณาเองเลย เหมือนเราประกาศหาคู่ให้อั้มมั้ย แต่จริงๆไม่ใช่นะ คนมาจีบอั้มกันเยอะ?

 

'เอ' เผย 'ไฮโซพก' จัดให้เซอร์ไพรส์ 'วันเกิดอั้ม' 

'เอ' เผย 'ไฮโซพก' จัดให้เซอร์ไพรส์ 'วันเกิดอั้ม' 
 

    คนที่ร้องเพลงให้อั้มเมื่อวาน(ไฮโซพก)เข้าตาเรามั้ย?
    “เขาเป็นเพื่อน เป็นน้องกับพี่เอมาก่อน เรารู้จักกันมาก่อน เขามารู้จักอั้มอีก แต่ก็ไม่แน่อั้มอาจจะไปรู้จักมาจากที่อื่น ต่างคนก็สวนกันมสวนกันไป ตอนนี้พี่เอว่าเขาเป็นเพื่อนกัน เขากำลังใช้เวลาในการทำความรู้จักกัน”
    มีช็อตพกร้องเพลง?
    “พกน่าจะเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะอยู่แล้ว เขาชอบเสียงดนตรี พอเขาร้องเพลงเพราะเราก็เลยรู้สึกอินกับเสียงดนตรี พวกเราก็ร้องเพลงตาม แต่ความคิดข้างในพี่เอไม่ทราบจริงๆว่าเป็นยังไง อันนี้เหมือนเป็นเอ้าท์ติ้งที่พวกเราช่วยๆกัน ทำให้อั้มให้เรายิ้มได้ มีความสุข เมื่อวานเขาก็มีความสุข เจอเพื่อนน้ำตาไหล”

 

'เอ' เผย 'ไฮโซพก' จัดให้เซอร์ไพรส์ 'วันเกิดอั้ม' 

'เอ' เผย 'ไฮโซพก' จัดให้เซอร์ไพรส์ 'วันเกิดอั้ม' 


    ในคลิปยืนตัวติดกัน?
    “ยืนติดทุกคน ด้วยความที่เมื่อวานน้องเขาเป็นคนดูแลเรื่องสถานที่ ดูแลวงดนตรีที่เอามาเซอร์ไพรส์ เขาก็เลยขอบคุณ ตัวอั้มเขาทราบเขาก็ประทับใจ ที่เขาเป็นตัวตั้งตัวตีให้น้องแนนน้องของหนิงโทร.หาเพื่อนๆทุกคน ให้มารวมกัน ทำทุกอย่าง เขาก็เลยรู้สึกขอบคุณนะ”
    งานนี้พกเป็นตัวตั้งตัวตี?
    “หลายๆคนช่วยกัน พกอาจจะดูแลด้านอาหาร วงดนตรี น่ารักมาก ให้แนนโทร.นัดเพื่อนๆ เขาก็เป็นพ่องานแหละ”
    มาวินมั้ยคนนี้?
    “พี่เอว่าคำถามนี้อยากให้น้องอั้มเป็นคนตอบเองดีกว่า เดี๋ยวพี่เอโดนอีกนะ เวลาพี่เอโดนไม่มีใครไปช่วยพี่เอนะ(หัวเราะ)”
    เชียร์ให้เขาจีบกันมั้ย?
    “พี่เอตอนนี้ไม่ขัดขวางใคร ใครก็ได้ที่เข้ามาในชีวิตอั้มมแล้วทำให้เขามีความสุข พกเองเขาก็เป็นคนน่ารัก เป็นผู้ใหญ่ พี่เอรู้สึกปลื้ม ประทับใจ หลังจากนี้ก็เหมือนเรื่องของน้องสองคน เราก็อยากเห็นน้องเรามีความสุข เราเจอกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ทุกคนก็ลุ้น พี่เอรู้จักพกมาก่อนก็เลยพอจะรู้จักนิสัยใจคอกัน เขาน่ารักมาก แต่สุดท้ายไฟนอลมันก็ขึ้นอยู่กับคนสองคน บางทีวันนึงคุยกันแล้วอาจจะไม่ใช่มันก็มีสิทธิ์จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถ้าอั้มคุยแล้วรู้สึกไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนกันได้ สุดท้ายมันเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ”
    เท่าที่รู้จักไฮโซพกเป็นอย่างไรบ้าง?
    “เขาเป็นคนน่ารัก เฟลนด์ลี่มาก มีมิตรภาพกับทุกคน เขาเป็นนักธุรกิจงานยุ่งก็จะคุยแค่บางคน แต่พกเขาจะใส่ใจรายละเอียด ถามทุกคนเลยว่าอาหารอร่อยมั้ย โอเคมั้ย เขาถามเพื่อนอั้มทุกคนไม่เว้นกระทั้งสไตล์ลิสต์ เขาเดินถามทุกคนทั่วงาน ด้วยเขาเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้บริหารองค์กรใหญ่ เขาเข้าใจทุกคน ดูแลเทคแคร์ดีมาก”
    ฝากฝังอั้มไว้ได้?
    “ให้อั้มเป็นคนสรุปเรื่องเหล่านี้เอง งานนี้พี่เอขอนะคะ(หัวเราะ) เมื่อวานพี่เอก็เพิ่งจะโดนชุดใหญ่มา”

 

'เอ' เผย 'ไฮโซพก' จัดให้เซอร์ไพรส์ 'วันเกิดอั้ม' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ