บันเทิง

'คิม' ลั่น! ถ้า 'หมาก' ไม่ใช่คงไม่อยู่ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิม" คิมเบอร์รี่ แอน เทียมศิริ ตอบชัด "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ คือคนที่ใช่ เปรยยังไม่แต่งเร็วๆ นี้ เพราะยังสนุกกับการทำงานอยู่

เรียกว่าความรักกำลังไปได้สวย ล่าสุดหวานใจ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากแต่งงานแล้ว มีโอกาสเจอสาว “คิม”คิมเบอร์รี่ แอน เทียมศิริ ในงาน LADY DIOR AS SEEN BY ที่ ZONE ICONLUXE ชั้น M DIOR ICONSIAM BOUTIQUE ได้สอบถามเรื่องนี้ได้ความว่า 

'คิม' ลั่น! ถ้า 'หมาก' ไม่ใช่คงไม่อยู่ด้วย

           “เดี๋ยวก่อน เขาพูดว่าเขาอยากแต่งงานแล้วจริงๆ เหรอ (ยิ้ม) เขาบอกว่าพร้อมแต่ว่าหลายๆ อย่างอาจจะยังไม่พร้อมหรือเปล่า (เขาบอกเดี๋ยวจะรอถามคิมก่อน) ก็ดูๆ กันไป ตอนนี้ก็อย่างที่พี่หมากพูดแหละ แต่ว่ามันก็ต้องรอจังหวะอีกหลายๆ อย่าง อายุแค่นี้เอง ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า แต่ก็คิดๆ ไว้นิดหนึ่่ง แต่ว่ายังไม่ซีเรียสอะไรขนาดนั้น ยังไม่มีการขออะไร

'คิม' ลั่น! ถ้า 'หมาก' ไม่ใช่คงไม่อยู่ด้วย

         (เขาคุยกับเราว่า 30 แล้ว อยากมีครอบครัวใช่ไหม) ก็มีคุยๆ เรื่องอนาคตแค่นั้น ว่าจะไปทางเดียวกันมั้ย ซึ่งก็ดูไปทางเดียวกันอยู่ (หมากคุยอนาคตกับเรา เพราะเขาอยากจะเกริ่นกับเราหรือเปล่า) ที่ผ่านมามันก็มีแค่เขาคนเดียวนั่นแหละ แต่ทุกอย่างมันก็อยู่ที่จังหวะด้วย เราไม่ได้รีบ ไม่ได้มองว่าต้องเมื่อไหร่ คือก็เมื่อไหร่เมื่อนั่นค่ะ ซึ่งไม่รู้ว่าจะเร็วหรือช้า แต่คิดว่าคงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอก” คิม กล่าว 

'คิม' ลั่น! ถ้า 'หมาก' ไม่ใช่คงไม่อยู่ด้วย

'คิม' ลั่น! ถ้า 'หมาก' ไม่ใช่คงไม่อยู่ด้วย

         นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่า หลังจากที่หวานใจให้สัมภาษณ์ไป ก็เห็นแฟนคลับแท็กข้อความมาให้ค่อนข้างเยอะมาก

         "เขาก็แค่บอกว่าใจพร้อมแค่นั้น ตอนนี้ก็เริ่มเก็บเงิน ตอนนี้ยังทำงานอยู่ ยังสนุกกับงานอยู่ เรื่องแต่งงานครอบครัวก็ไม่ได้เร่งอะไร แต่ถูกแฟนคลับเชียร์เยอะมากกว่า ส่วนถามว่าเชียร์ขึ้นมั้ย ต้องไปถามพี่หมาก (แฟนคลับเชียร์ยังไงบ้าง) เขาก็อยากเห็นวันนั้น เขาก็ลุ้นไปเรื่อยๆ แหละ (อย่างที่เราไปเที่ยวกัน คนมองว่าเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง) อุ๊ย พรีเวดดิ้งต้องสวยกว่านั้นสิ (หัวเราะ) เรื่องรูปพรีเวดดิ้งเดี๋ยวค่อยว่ากันในอนาคตนะ ตอนนี้ยังชิลๆ อยู่ เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่จังหวะ ถ้ามันใช่มันก็เมื่อนั้น เราไม่ได้เซตเป้าหมายอะไรไว้ เราแค่รู้ว่าทางข้างหน้าอนาคต มันคล้ายกันมั้ย ก็เลยเริ่มคุยๆ แต่ไม่ได้จริงจังขนาดนั้น แต่คนนี้ก็ 5 ปีแล้ว ก็ชัดอยู่ (คุณสมบัติหมากโอเคไหม ที่จะมาเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเรา) ถ้าไม่ใช่ เราก็คงไม่อยู่ด้วยทุกวันนี้หรอก (หมากบอก 30 อยากแต่ง เราโอเคไหม) ถ้าเขา30 นั่นแปลว่าคิมเพิ่ง 28 เอง เดี๋ยวขอไปปรึกษามาร์กี้ก่อนนะ(หัวเราะ) มันอยู่ที่จังหวะ อย่าเพิ่งรีบเลย ทำงานไปก่อน เก็บเงินไปเรื่อยๆ” คิม กล่าวปิดท้าย 

'คิม' ลั่น! ถ้า 'หมาก' ไม่ใช่คงไม่อยู่ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ