บันเทิง

'มิว' ปลื้มเป็นคนไทยคนแรกที่ วาเลนติโน เชิญไปดูแฟชั่นโชว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน ปลื้มเป็นคนไทยคนแรกไปร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ วาเลนติโน ที่ประเทศญี่ปุ่น ปัดไม่อยากถ่ายรูปคู่ "เซนต์" ธราภุช คูหาเปรมกิจ แย้มแค่อยากไม่ลงภา

        บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาดีใจสุดๆ หลังได้รับเลือกเป็นนักแสดงไทยคนแรกให้เป็นแขกคนสำคัญจากประเทศไทย บินไปร่วมงาน “วาเลนติโน ค็อกเทล ปาร์ตี้” (Valentino Cocktail Party) ณ วาเลนติโน กินซ่า ซิกซ์ บูทีค ย่านกินซ่า โตเกียว ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้สอบถามเรื่องความรู้สึก  ในงาน LADY DIOR AS SEEN BY ที่ ZONE ICONLUXE ชั้น Mไอคอนสยาม ได้ความว่า 

'มิว' ปลื้มเป็นคนไทยคนแรกที่ วาเลนติโน เชิญไปดูแฟชั่นโชว์

         "ก็ไปชม วาเลนติโน (Valentino) มา สวยงามมาก จริงๆ ถ้านับแบบจริงจังครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ทางแบรนด์เชิญไป ตื่นเต้นไหม ตื่นเต้นมากและเป็นเกียรติมาก ดีใจมาก เพราะเขาบอกกับเราว่าเป็นคนไทยคนแรกที่เขาเชิญเราไปดูในแบรนด์ของเขา ก่อนไปก็ต้องฟิตติ้งชุดกันจริงจังมากเลย เหมือนเขาก็จะส่งชุดมาให้เราฟิตติ้ง 3-4 ชุด เราก็จะต้องดูว่าอันไหนสวยที่สุดและเข้ากับเรามากที่สุด แล้วก็ส่งไปให้เขาดู เราก็เตรียมความสวยไปอย่างเดียวเลย (หัวเราะ) ครั้งนี้คนชมเรื่องลุค ดีใจมาก เราก็ทำการบ้านเต็มที่ เพราะเราก็ตื่นเต้นที่จะไปด้วย และนานๆ ทีที่จะได้ไป คือมันไม่ได้มีโอกาสแบบนี้บ่อย ๆ (ไปเจอใครบ้าง) เราก็เจอซงจุงกิที่เราเคยถ่ายโฆษณากับเขาเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ก็มีทักทายกันนิดหน่อย แล้วเราก็โชคดีได้เจอคังซีโอของวาเลนติโน เขาก็เลยชวนเราไปด้านหลังเวที ไปเจอดีไซน์เนอร์ ได้ไปพูดคุย มันก็เป็นประสบการณ์ที่ดีที่เราได้ไปดูทางหลังเวทีแบบนี้ (มีเตรียมความพิเศษแบบไทยแลนด์ไปอย่างไรบ้าง) อย่างเวลาเจอคนต่างชาติเขาก็จะถามเราว่ามาจากประเทศอะไร เราก็จะบอกเขาว่าเรามาจากไทยแลนด์ หลายคนก็ชื่นชอบและบอกว่าเขาก็เคยมาเมืองไทยเหมือนกัน ถ้ามีโอกาสก็ยินดี ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปเมื่อไหร่" มิว กล่าว

'มิว' ปลื้มเป็นคนไทยคนแรกที่ วาเลนติโน เชิญไปดูแฟชั่นโชว์ 'มิว' ปลื้มเป็นคนไทยคนแรกที่ วาเลนติโน เชิญไปดูแฟชั่นโชว์ 'มิว' ปลื้มเป็นคนไทยคนแรกที่ วาเลนติโน เชิญไปดูแฟชั่นโชว์

         เมื่อถามต่อถึงเรื่องความรักกับไฮโซหนุ่ม "เซนต์" ธราภุช คูหาเปรมกิจ นักแสดงสาวกล่าวเพียงว่า

         "ก็ดี สถานะก็โอเคนะ ก็ให้มันเป็นไปตามลำดับขั้นของมัน (เมื่อไหร่จะออกมาจากเซฟโชน) ก็ขอเซฟไว้ก่อน อะไรเซฟได้ก็เซฟ (เหมือนเราไม่อยากให้ถ่ายรูป เขามีหลีกเลี่ยงอะไรให้เราบ้าง) จริงๆ เราไม่ได้ไม่อยากถ่ายอะไรขนาดนั้น เพียงแต่มิวจะไม่ได้ลงภาพส่วนตัวของมิวเท่านั้นเอง ส่วนคนอื่นจะลงก็ไม่เป็นไร ไม่มีไปบอกหรือห้ามใครลง จริงๆ ก็จะมีแค่ตัวมิวเท่านั้นเองที่จะไม่ลง แต่คนอื่นลงเราก็ไม่ได้ว่าอะไร (แล้วฝั่งนั้นก็ดูเหมือนไม่ได้ลงเหมือนกัน เป็นการคุยกันหรือเปล่า) อืม...เขาก็ไม่ได้ลงเหมือนกัน เขาเห็นเราไม่ลงเขาก็เลยไม่ลง เขาคงไม่กล้าลง ส่วนปีใหม่ มิวจะไปเที่ยวกับที่บ้าน เขาก็ไปกับที่บ้านเขา ก็ไปคนละประเทศกัน ปีนี้ก็คงไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน (ไม่ได้ซีเรียสเรื่องเทศกาล) ก็เอาตามจังหวะเวลาที่เหมาะสม อย่างวันปกติเทศกาลอื่นๆ บางทีเราก็ไปกับที่บ้านบ้าง กับเขาบ้าง เราก็แบ่งเวลา" มิว กล่าวปิดท้่าย 

'มิว' ปลื้มเป็นคนไทยคนแรกที่ วาเลนติโน เชิญไปดูแฟชั่นโชว์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ