บันเทิง

'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แทยอน" สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย

          สุดยอดยิ่งขึ้นทุกครั้ง สำหรับการกลับมาเยือนประเทศไทยของโวคอลควีน‘TAEYEON’ (แทยอน) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ GIRLS’ GENERATION (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) พร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองในประเทศไทยที่แฟนเพลงเรียกร้องกันมากที่สุดใน’s...TAEYEON CONCERT in BANGKOK (อะโพสโทรฟีเอส...แทยอน คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก) ซึ่งผู้จัดใจดีอย่าง SM True ได้จัดให้ถึง 2 รอบการแสดง เมื่อวันเสาร์ที่ 1 และอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์ 

         บรรยากาศงานคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความคึกคัก สาวแทยอน ปรากฏตัวโดยการลอยลงมาจากด้านบน พร้อมๆ กับเพลงใหม่อย่าง ‘Here I Am’ ตามด้วย ‘I Got Love’ ‘Fire’  และ  ‘Love You Like Crazy’ ที่สร้างสรรค์โชว์ด้วยการแสดงกายกรรมโหนผ้าสร้างความตื่นตาตื่นใจเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ก่อนจะเข้าสู่ช่วงทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ พร้อมกล่าวความรู้สึกว่าเธอมีความสุขมากที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งแฟนๆ ยังยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นเดิม 

'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์ 

         ก่อนจะเข้าสู่เพลงจากมินิอัลบั้มชุดล่าสุดที่นำมาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในเพลง ‘Something New’ ‘Do You Love Me’ ‘Rain’ ‘All Night Long’, ‘Baram X 3’ และซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น ‘Stay’ นอกจากนี้ เธอยังได้โชว์ทักษะการเต้นในเวทีอันสนุกสนานและมีสีสัน จนผู้ชมต้องลุกขึ้นร่วมเต้น ร่วมร้อง และส่งเสียงเชียร์สุดพลังในเพลง ‘Holiday’, ‘All Night’ 2 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ของ GIRLS’ GENERATION ต่อด้วยเพลง ‘Cover Up’, ‘Fashion’ และ ‘Why’

'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์ 

         พลาดไม่ได้เลยสำหรับช่วงปล่อยของที่ ‘TAEYEON’ พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถด้านการร้องอันมีเอกลักษณ์ ในเพลงบัลลาดช้าๆ ‘One Day’, ‘Gemini’ ‘Secret’ ‘Gravity’ และเพลงที่ทุกคนรอคอย ‘Fine’ กับไฮไลท์ตรงท่อนฮุคที่ดนตรีหยุดเล่นเพื่อให้ฟังเสียงร้องบาดหัวใจแบบเน้น ๆ ตามด้วยการเติมความสดชื่นในเพลงจังหวะเร้าใจ ‘Feel So Fine’ ไปจนถึงช่วงท้ายคอนเสิร์ตกับเพลงที่เผยเทคนิคการร้องอันยอดเยี่ยม ‘Time Lapse’ และ ‘Circus’ ซึ่งเธอได้นั่งร้องอย่างสง่างามบนชิงช้าวงกลมกลางเวที อีกทั้งยังเป็นคนกำกับเสียงร้องเพลงนี้ตามสัญชาตญาณที่ตัวเองรู้สึก ท้ายสุดกับเพลงเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ‘I’ ที่ทำให้ทึ่งในความสุดยอดของแทยอนจนวินาทีสุดท้าย

'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์ 

       เรียกได้ว่า ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง ทั้ง 24 บทเพลง กับแสง สี เสียง วงดนตรีสด และโปรเจกต์สุดมีความหมายของแฟนๆ ทำให้คอนเสิร์ตของสาวแทยอนในครั้งนี้ปิดฉากไปอย่างน่าประทับใจ

'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์  'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์  'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์  'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์  'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์  'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์  'แทยอน' สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ