บันเทิง

HBO ASIA จับมือกับ VIU เปิดตัว THE BRIDGE

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

HBO ASIA จับมือกับ VIU เปิดตัว THE BRIDGE ซีรีส์เรื่องล่าสุดจาก VIU ORIGINAL

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-HBO Asia และ Viu ผู้นำด้านความบันเทิงผ่านระบบอินเทอร์เน็ตภายในเครือพีซีซีดับเบิลยู มีเดีย กรุ๊ป ประกาศข่าวดีว่าแฟนๆ จะได้รับชมซีรีส์รื่อง ‘The Bridge’ ซึ่งเป็นรายการ  Viu Original ที่ได้รับลิขสิทธิ์จากเอนเดมอล ไชน์ กรุ๊ป 

   โดยทุกคนสามารถรับชมผ่านช่องรายการโทรทัศน์และบริการต่าง ๆ ของเอชบีโอ เอเชีย และตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561  เป็นต้นไป ผู้ชมสามารถติดตาม ‘The Bridge’ การดัดแปลงของซีรีส์ชื่อก้องโลกที่เคยสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ผ่าน Viu และช่อง HBO ช่อง HBO GO และช่อง HBO ON DEMAND ได้แล้วในประเทศและเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก อันได้แก่ บรูไน กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเก๊า มัลดีฟส์ มองโกเลีย เมียนมาร์ ปาเลา ปาปัว นิวกินี ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ศรีลังกา ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม

   แรกเริ่ม The Bridge หรือ Bron/Broen เป็นซีรีส์ที่สร้างขึ้นและเขียนบทโดย ฮานส์ โรเซนเฟลท์ จากการร่วมทุนสร้างระหว่าง ฟิล์มแลนส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ของสวีเดน บริษัทในเครือของเอนเดมอล ไชน์ กรุ๊ป และ นิมบัส ฟิล์ม  ของเดนมาร์ก และเป็นการร่วมผลิตระหว่าง สเวอริจเจส เทเลวิชั่น / ดีอาร์ / ซีดีเอฟ เยอรมัน เทเลวิชั่น เนตเวิร์ค / ซีดีเอฟ เอนเทอร์ไพรส์ จีเอ็มบีเอช / ฟิล์ม ไอ สเกน / เอ็นอาร์เค / โคเปนเฮเกน ฟิล์ม ฟันด์ / ลูเมียร์ กรุ๊ป / สติฟเทลเซน ยัสตาด ออสเทอร์เลน ฟิล์มฟอนด์ และ นอร์วิชั่น รวมถึงเป็นการร่วมดำเนินงานกับ มัลโม สตัด อีกด้วย

HBO ASIA จับมือกับ VIU เปิดตัว THE BRIDGE

HBO ASIA จับมือกับ VIU เปิดตัว THE BRIDGE

HBO ASIA จับมือกับ VIU เปิดตัว THE BRIDGE

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ