บันเทิง

6 หนุ่ม 'คิ้ว เชฟ' แจกความสดใส ละมุนละไมจนต้องหลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอล-โทรุ เกมส์ ตูนตูน-กันกัน-แดเนียล " 6 หนุ่ม 'คิ้ว เชฟ' แจกความสดใส ละมุนละไมจนต้องหลง

         บันเทิง คมชัดลึก - กระแสกำลังมาสำหรับหนุ่มๆ วง “คิ้ว เชฟ” (Cuet Chef) ซึ่งเปิดตัวกันไปเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 พร้อมกับซิงเกิ้ลแรก “มะงึกๆ อุ๋งๆ” ซึ่งแต่งโดย “ต๊อบ” ภราดร รอดประเสริฐ ส่วนจำนวนสมาชิกนั้นไม่แน่นอน แต่ตอนนี้มีจำนวนสมาชิก 12 คน ซึ่งวันนี้ 6 หนุ่ม คิ้วเชฟนำโดย “บอล” ภาคิน สีอ่อน โทรุ ทากิซาว่า “เกมส์” ชวิน แต้ประจิตร “ตูนตูน” ระพีพัฒน์ อิ่มพันธุ์ “กันกัน” กัญจน์ เตียวสุวรรณ และ “แดเนียล” เฉิงยวี่ซาง ได้เดินทางมาโปรโมทเอ็มวีตัวใหม่ “นะ นะ น้า เนี้ย" พร้อมมาแจกความน่ารักสดใสกันถึง กองบก.คมชัดลึก

6 หนุ่ม 'คิ้ว เชฟ' แจกความสดใส ละมุนละไมจนต้องหลง

@ กระแสเพลงที่ปล่อยออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

โทรุ - กระแสเพลงใหม่ “นะ นะ น้า เนี้ย” ดีมาก มีคนพูดถึงเรื่องชุด เรื่องเพลง เรื่องท่าเต้น ที่พัฒนาขึ้น 

บอล - คนส่วนใหญ่จะบอกว่าเพลงของเราน่ารัก ท่าเต้นและชุดเข้ากัน ซึ่งชุดใหม่ของเราจะมีโบว์ด้วย คนก็จะบอกว่าไฮโซโบว์ใหญ่

เกมส์ - ต้องบอกก่อนว่าเพลงของเราเป็นเพลงป๊อปน่ารักๆ ฟังแล้วติดหู 

6 หนุ่ม 'คิ้ว เชฟ' แจกความสดใส ละมุนละไมจนต้องหลง

@ ตอนนี้สมาชิกมีกี่คน มารวมตัวกันได้อย่างไร

โทรุ - สมาชิกตอนนี้มี 12 คน ซึ่งการรวมตัวของพวกเราเป็นความลงตัวมากๆ เพราะเคมีของพวกเราเข้ากัน และพวกเราแต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน 

บอล - ก่อนที่พวกเราจะมารวมกันนั้นคือต่องคนก็ต่างเรียน แล้วก็ถูกเรียกมาออดิชั่น พอพวกเราได้อยู่ด้วยกัน ก็รู้สึกว่าเคมีมันเข้ากัน เวลาทำอะไรก็ไปในทิศทางเดียวกัน พอได้มาทำงานร่วมกันตรงนี้พวกเราก็เลยทำงานกันได้อย่างเต็มที่ และงานที่ออกมาก็ดี 

6 หนุ่ม 'คิ้ว เชฟ' แจกความสดใส ละมุนละไมจนต้องหลง

@ ทุกคนไม่เคยผ่านงานทางด้านร้องเพลงหรือเต้นมาก่อนต้องเตรียมตัวกันอย่างไร

เกมส์ - คือตอนออดิชั่นเขาให้พวกผมร้องเพลงและเต้นให้ดู ซึ่งพวกผมไม่มีทักษะทางด้านร้องและเต้นมาก่อน ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก แต่พี่ๆ ที่มาออดิชั่นพวกผมเขาคงเห็นความตั้งใจ ความพยายามของพวกเรา และคิดว่าพวกเราน่าจะพัฒนาได้ พวกเราก็เลยได้มารวมตัวกัน

กันกัน - อย่างตัวผมเองเรียกว่ามาแบบติดลบเลยดีกว่าเพราะร้องเพลงก็ไม่ได้ เต้นก็ไม่เป็น แต่ตอนนี้อยากจะบอกว่าทั้งร้องและเต้นเก่งมาก (หัวเราะ)

แดเนียล - ส่วนผมเป็นคนที่ไม่ชอบเต้นและไม่ชอบร้องเพลงด้วย แต่ผมเห็นว่าทุกคนร้องเพลงก็เก่ง เต้นก็เก่ง ก็เลยคิดว่าเราก็ควรจะพัฒนาเหมือนกัน ทางบริษัทก็มีส่งคนมาสอนร้อง สอนเต้น ตอนนี้ก็เก่งขึ้น 

โทรุ - แดเนียลเขาเข้ามาหลังสุด ตอนแรกเราก็คิดว่าจะคุยกับแดเนียลไม่รู้เรื่องเพราะเขาคุยคนละภาษากับเรา แล้วภาษาไทยก็ไม่ค่อยแข็งแรง ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่าพวกเราสนิทกันมาก เขาเป็นคนน่ารักและคุยสนุกมาก 

(เอ็มวีเพลง มะงึกๆ อุ๋งๆ)

@ ผลงานหลังจากนี้จะมีอะไรอีกบ้าง 

ตูนตูน - เอ็มวีแรกที่เราปล่อยไปคือเพลง “มะงึกๆ อุ๋งๆ” ซึ่งตอนนี้ก็มียอดวิวประมาณ 2 ล้านวิวได้ และตอนนี้ก็มีเอ็มวีใหม่คือเพลง “นะ นะ เนี้ย” และหลังจากนี้ก็ยังมีอึก 2 เพลงที่กำลังจะตามมาในอนาคต และยังมีงานด้านอื่นๆ ให้ติดตามกันอย่างแน่นอน ก็คอยติดตามกันได้ทาง CUTECHEF-THAILAND

6 หนุ่ม 'คิ้ว เชฟ' แจกความสดใส ละมุนละไมจนต้องหลง

@ ก่อนจากกันฝากผลงานกับแฟนๆ หน่อย

เกม - ก็อยากจะฝากผลงานของพวกเราคิ้วเชฟ รวมถึงผลงานเอ็มวีใหม่ “นะ นะ เนี้ย” กับแฟนๆ ด้วยนะครับ สามารถติดตามพวกเราได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ค CUTECHEF-THAILAND // อินสตาแกรม @CUTECHEF-THAILAND // ทวิตเตอร์@CUTECHEFTH ที่สำคัญอยากรุ้ข่าวพวกเราเร็วๆ ก็ต้องไลน์แอด @CUTECHEFTH 

บอล - ใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงพวกเราก็ลองไปฟังดู ใครที่เคยฟังแล้วก็ลองไปแกะท่าเต้น มาเต้นตามพวกเรา มาร้องตามกันให้ได้นะ พวกเราจะรอเต้นพร้อมกับพวกคุณนะ บ๊ายบาย

         น่ารัก สดใสขนาดนี้ ถึงว่าสาวๆ ถึงได้หลงกันปักหัวปำ 

6 หนุ่ม 'คิ้ว เชฟ' แจกความสดใส ละมุนละไมจนต้องหลง

6 หนุ่ม 'คิ้ว เชฟ' แจกความสดใส ละมุนละไมจนต้องหลง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ