บันเทิง

'บอย' ร่ำไห้สูญเสีย 'พิศาล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ร่ำไห้เสียใจ "เปี๊ยก" พิศาล อัครเศรณี เสียชีวิตกระทันหัน เผยรักและเคารพผู้กำกับดังเสมือนพ่ออีกคนหนึ่ง 

         ทำเอา “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย หลังทราบข่าวว่า “เปี๊ยก” พิศาล อัครเศรณี ได้เสียชีวิตกระทันหัน ซึ่งพระเอกหนุ่มได้เดินทางมาร่วมงานศพที่ศาลาลอยน้ำ วัดเทพศิรินทราวาส งานนี้หนุ่มบอยถึงกับให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาเพราะยังทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ 

'บอย' ร่ำไห้สูญเสีย 'พิศาล'

         "อาเป็น...(ร้องไห้) อาเปี๊ยกเขาเป็นทุกอย่างอีกส่วนหนึ่งของชีวิตผม ผมโตขึ้นมาด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่เกื้อหนุน สนับสนุนไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ที่ทำงาน ทุกวันนี้ส่วนชีวิตของผมนอกจากชีวิตส่วนตัวก็คือเรื่องทำงาน การที่ผมมาอยู่จุดตรงนี้ก็เพราะว่าอาให้โอกาส มีหลายครั้งที่ช่องถอดใจจากผม แต่ว่าอาเขายังเชื่อมั่น ยังสู้กับผม มีหลายเหตุการณ์มากๆ ที่อาทำให้ผมรู้ และอาพูดกับผมเองเลยด้วยว่ายังไงก็จะรอผม คือจะเอาผมเล่นละคร สำหรับผมแล้วอาเขาไม่ค่อยชมผมเท่าไหร่ แต่ผมก็รู้และกล้าพูดในระดับหนึ่งว่าอาเขาเอ็นดูผม ถึงจะไม่ค่อยแสดงออก แต่ผมรู้ว่าอาเขารักผมมาก เหตุการณ์ประทับใจก็เยอะ คือสิ่งที่อาสอนผมมันไม่ใช่แค่เรื่องการแสดง

         ผมไปอยู่กับอาประมาณ 2 เดือน ไปแคส ไปเรียนการแสดง ถ้าผมเล่นไม่ได้ อาบอกว่าจะยังไม่เปิด กูไม่เปิด เพราะมึงยังเล่นไม่ได้ ถ้ามึงเล่นไม่ได้ ทีมงานก็ยังไม่มีกิน (ร้องไห้) มึงก็ดูเอาละกัน มึงรีบเล่นให้เป็นเร็วๆ ทีมเขาจะได้ไม่ต้องรอ แต่อาเขาบอกว่าสุดท้ายยังไงกูก็จะรอ แล้วก็กูจะเอามึง นี่คือคำที่อาพูดกับผมบ่อยๆ ช่วงนั้นที่เขาเคี่ยวเข็ญเรา ถือเป็นจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิง ถึงผมจะผ่านงานอื่นมาบ้าง ผมมารู้จักการแสดงจริงๆ มาทำงานจริงๆ รู้จักการใช้ชีวิตตรงนี้จริงๆคืออาเป็นคนสอนผมหมด อาเป็นคนหนีบผมไปทุกที่ที่อาไป” บอย กล่าวเสียงสั่นๆ

'บอย' ร่ำไห้สูญเสีย 'พิศาล'

         เมื่อถามต่อว่าก่อนหน้านี้พอทราบไหมว่าอาเปี๊ยกป่วย ซึ่งพระเอกหนุ่มกล่าวแจงว่า

         “พอรู้ว่าอามีโรคประจำตัว คือช่วงหลังๆไม่ค่อยได้เจอเลยครับ แต่มียกหูคุยกันบ้าง ตอนที่ทราบข่าว ตอนนั้นก็งง เพิ่งลงจากเครื่องเมื่อเช้า หน่อง (ธนา) เป็นคนบอกว่าอาเปี๊ยกเสีย ผมช็อก ก็เสียใจ ผมเพิ่งคุยกับพี่โอลูกชายและเพิ่งคุยกับโบว่าอยากจะหาเวลาเข้ามาเยี่ยมอา อาจะบอกผมเสมอว่าเล่นละครไม่ต้องห่วงสวย ห่วงหล่อ (ร้องไห้) อาบอกว่ามึงไม่ได้เป็นพระเอก มึงเป็นนักแสดงไม่ต้องห่วงหล่อ

'บอย' ร่ำไห้สูญเสีย 'พิศาล'

         วันนี้อยากขอบคุณอาเยอะเลย อย่างที่ผมบอกว่าอาไม่ได้เอาผมไปสอนเรื่องการแสดงหรืออะไร แต่ว่าเอาผมไปอยู่ด้วย พาผมไปนู่นไปนี่ เวลาอยู่กับอาก็จะเล่าเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้ฟัง ค่อยๆให้เก็บเรื่องราวชีวิตต่างๆ ให้ประสบการณ์ ให้ชีวิตต่างๆ โดยเฉพาะหนักๆในการใช้ชีวิตในวงการตรงนี้ เวลาผมเจอเรื่องราวอะไรที่ไม่ดี อาก็จะโทรมาด่า เป็นเหมือนพ่อผมอีกคนหนึ่งครับ คือ...ผมก็ไม่รู้ขอบคุณแล้วมันจะพอที่อาทำให้ผมหรือเปล่า ก็ขอบคุณอามากๆสำหรับทุกๆอย่าง” บอยกล่าวปิดท้าย

'บอย' ร่ำไห้สูญเสีย 'พิศาล'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ