บันเทิง

'เจนี่' ชม 'มิกกี้' ทำอาหารเก่ง เผยวางแพลนฮันนีมูนหลังปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนี่" อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ควง "มิกกี้" นนท์ เดินแบบคู่กัน พร้อมเอ่ยสามีทำอาหารรสชาติดี เผยวางแพลนฮันนีมูนหลังปีใหม่ที่อเมริกา 2 สัปดาห์ เพราะต้องถ่ายแรงเงา 2

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าตั้งแต่แต่งงานเป็นสามี-ภรรยากันดูเหมือนว่า “เจนี่-มิกกี้” จะทำให้คนโสดอิจฉาเพียบ! เพราะทั้งคู่ชอบสาดความหวานใส่กันผ่านโซเชียล แถมฝ่ายชายยังดูแลโชว์เสน่ห์ปลายจวักทำอาหารให้ภรรยาสุดที่รักทานอยู่ตลอด ได้เจอตัวทั้งคู่ในงาน ฉลองเปิดโซนใหม่ในงาน “ZEN BODY SENSE 2018 : Oasis of Rainbows" ณ ZEN Event Gallery ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน ก็ต้องถึงความหวานกันซะหน่อย

ชีวิตคู่ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ลงล็อกลงตัวขนาดไหน
เจนี่ : "ดีค่ะ เหมือนเป็นความสุขที่สม่ำเสมอ มีความสุขขึ้นทุกวัน ถามว่ามีอะไรต้องปรับตัวอีกมั้ย ไม่มีเลยมันเหมือนแบบทุกอย่างคลิกไปโดยธรรมชาติ ส่วนเรื่องความหวานในไอจีที่หลายคนมองว่ามากขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับว่ามีคนแซวบ้าง"

มิกกี้ : "ไปไหนมาไหนก็มีคนแซวครับ แต่ไม่ได้เขินอะไรเพราะวันที่แซวส่วนมากก็เป็นคนกันเอง อีกอย่างมันก็เป็นสิ่งที่เราทำกันอยู่แล้วทุกวัน"

สองคนนี้ใครหวานกว่ากัน
มิกกี้ : "ผมว่าเขาหวานกว่า แต่ของผมบางทีอาจจะทำอะไรให้เขาโดยที่เขารู้สึกว่ามันพิเศษ หรือว่ามันมีความหวานอยู่ในตัว ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจหรือรู้ตัว"

'เจนี่' ชม 'มิกกี้' ทำอาหารเก่ง เผยวางแพลนฮันนีมูนหลังปีใหม่

เมนูอาหารที่ต้องทำทุกวันล่ะ
มิกกี้ : "จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนที่ทำอาหารเก่ง แต่ว่าทำกินได้ เขาก็จะคอยบอกว่าวันนี้อยากกินอะไร อันไหนทำได้ก็จะทำให้ทาน แต่ถ้าอันไหนทำไม่ได้ก็จะบอกว่าไปซื้อเถอะ (หัวเราะ) ผมรู้สึกว่าเวลาทำอาหารกินเอง โดยเฉพาะเราสองคนเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายก็จะสามารถควบคุมอะไรได้หลายอย่าง ทั้งวัตถุดิบและปริมาณพลังงาน"

เจนี่ : "ถามว่าอยากทำอะไรให้เขาทานบ้างมั้ย ขอเป็นคนที่คอยตักใส่จานให้ดีกว่าค่ะ อย่าให้ต้องทำอะไรเลย เพราะเป็นคนที่ไม่ทำอาหาร (หัวเราะ)"

แพลนฮันนีมูนตอนนี้ลงตัวหรือยัง
เจนี่ : "มีแพลนเรียบร้อยแล้วค่ะ น่าจะไปประมาณช่วงหลังปีใหม่ ที่เล็งไว้ก็ยังเป็นทะเล อยากกลับไปตรงที่เขาขอแต่งงานด้วย (ยิ้ม) จริงๆคือไปไหนก็ได้ แต่ว่าอยากผ่านอเมริกา เพราะเราชอบที่นั่นทั้งคู่ เกิดที่นั่นด้วย เวลากลับไปมันเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง ระยะเวลาที่คิดเอาไว้ก็น่าจะประมาณ 2 อาทิตย์ นานกว่านั้นคงไม่ได้ เพราะว่าต้องถ่ายแรงเงา 2"

หลายคนก็ลุ้นว่าถ้ากลับมาแล้วจะมีข่าวดีเรื่องน้องไหม
เจนี่ : "จะพยายามนะคะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มปฏิบัติการค่ะ เพราะว่ายังไม่ได้ไปหาคุณหมอ อันดับแรกคือต้องไปหาคุณหมอก่อน แล้วก็ปรึกษาวางแผนว่าจะทำยังไง ทุกอย่างก็ให้เป็นไปตามสเต็ป เราสองคนก็อยากจะให้สิ่งที่ดีที่สุดเกิดมา"

มิกกี้ : "ผมจะศึกษาเรื่องอาหาร โภชนาการ และการออกกำลังกายสำหรับคนท้อง ตรงส่วนนี้เราสองคนก็เตรียมการไว้ด้วย ใจผมอยากมีลูกมาก อยากมีลูกที่สามารถเล่นกีฬาและออกกำลังกายกับเรา เพราะอยากให้เป็นนักกีฬาแต่เด็กเลย"

'เจนี่' ชม 'มิกกี้' ทำอาหารเก่ง เผยวางแพลนฮันนีมูนหลังปีใหม่

 

มองอนาคตว่าจะไปคลอดที่อเมริกาด้วยไหม
เจนี่ : คิดไว้เหมือนกันค่ะว่าจะเป็นแบบนั้น เพราะเราสองคนก็เกิดที่โน่นทั้งคู่ แต่ว่ามันก็ยังเป็นสเต็ปที่ยังอีกไกล เดี๋ยวเอาไว้ให้เตรียมพร้อมที่จะมีลูกให้ได้ก่อน ตอนนี้อยากจะให้ผ่านช่วงเครียดของละครไปก่อน อย่างเดียวที่ตอนนี้ยังไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเจนเองก็มีละคร แล้ว แรงเงา 2 ต้องบอกว่าพี่เติม (ผกก.) ถ่ายฉากค่อนข้างที่จะหนัก และใช้พลังมากกว่าภาคแรก ฉะนั้นต้องรอให้ฉากที่มันค่อนข้างอันตรายกับสุขภาพผ่านไปก่อน คาดว่าน่าจะเหลืออีกประมาณ 30% ค่ะ

แสดงว่า แรงเงา 2 อาจจะเป็นละครทิ้งทวนก่อนที่ไปปั๊มลูก
เจนี่ : ใช่ค่ะ แต่คิดว่าอีกไม่นานก็น่าจะปิดกล้องแล้วค่ะ

'เจนี่' ชม 'มิกกี้' ทำอาหารเก่ง เผยวางแพลนฮันนีมูนหลังปีใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ