บันเทิง

ทำไมคนตาย "ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Malicious" หนังสยองขวัญที่จะตอบคำถามว่าทำไมคนตาย "ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด"

         หากเกิดเป็นแม่ลูกกันแล้ว สิ่งใดก็ไม่สามารถพรากเราได้ ไม่เว้นแม้แต่ความตาย!" และนี่คือต้นเหตุของเรื่องราวสุดหลอนที่จะพาคุณขนหัวลุกไปกับความสัมพันธ์อันน่าสะพรึง ของผู้เป็นแม่กับวิญญาณที่ผูกพันกันเกินกว่าใครจะนึกถึง ใน Malicious ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด”

 

 

         ผู้กำกับ ไมเคิล วินนิค เล่าถึงไอเดียตั้งตนนี้ด้วยความกระตือรือล้นว่า ผมได้อ่านเจอบทความวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสายใยแม่ลูกครับ พบว่าเซลล์จากภาวะครรภ์เป็นพิษจะยังคงอยู่ในกระแสเลือดของคนเป็นแม่ไปตลอดชีวิต ไม่ว่าจะคลอดออกมาสำเร็จ หรือแท้งไปก่อนก็ตาม ผมหยุดคิดถึงคอนเซ็ปต์นี้ไม่ได้เลย บวกกับความรักในหนังสยองขวัญของผม เลยพัฒนาจนกลายมาเป็น Malicious เรื่องนี้ครับ”

ทำไมคนตาย "ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด"

         “Malicious ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด” จะพาคุณไขปริศนาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่กำลังจะกลายเป็น “ครอบครัว” เต็มตัว ด้วยการตั้งครรภ์ของภรรยาสาว “ลิซ่า” (รับบทโดยโบยาน่า โนวาโควิช) แถมด้วยงานที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นของศาสตราจารย์หนุ่มว่าที่คุณพ่อ อดัม (รับบทโดย จอช สจ๊วต) ทั้งสองจึงตัดสินใจย้ายบ้านใหม่เพื่อรองรับอนาคตครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด เพราะ ลิซ่า เกิดแท้งลูกทั้งๆที่เธอสุขภาพดีทุกประการ และไม่สามารถมีลูกได้อีกต่อไป

ทำไมคนตาย "ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด"

         ในขณะที่สาเหตุการแท้งของเธอยังคงเป็นปริศนาที่หาคำตอบทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ คงไม่มีใครนึกถึงว่าการจากไปของลูกเธอในครั้งนี้ จะนำพา “สิ่งอื่น” มาทดแทน และไม่อาจมีใครมาพราก “สายสัมพันธ์แม่ลูก” ของเธอกับมันในครั้งนี้ได้ไปจนวันตาย

ทำไมคนตาย "ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด"

         คอหนังสยองขวัญเมืองไทย รอพิสูจน์พร้อมกันว่า เด็ก” จะเป็นของขวัญที่มาจากสวรรค์หรือนรกMalicious ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด” : 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ทำไมคนตาย "ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด"

ทำไมคนตาย "ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ