บันเทิง

'ใบเฟิร์น'ไม่พร้อมมีรักใหม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เชื่อมีข่าวกับหนุ่มๆ เพราะโสด ยันสัมพันธ์ "นาย"ณภัทร เสียงสมบุญ ไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นแค่พี่น้องในวงการ แย้มขอพักเรื่องรัก

         ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าสะบั้นรักกับ “ท็อป” จรณ โสรัตน์ เพราะมีหนุ่ม “นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ เป็นมือที่สาม ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มนายเคยออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว แต่ยังมีกั๊กๆ เรื่องความสัมพันธ์ว่าอาจจะมีโอกาสพัฒนา ซึ่งขอปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ได้สอบถามเรื่องนี้กับสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในงานเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในไทย ณ ไอคอนสยาม ได้ความว่า มันสนุก" ใบเฟิร์นกล่าวปิดท้าย 

 

 

'ใบเฟิร์น'ไม่พร้อมมีรักใหม่ 

         "ก็เป็นพาร์ทเนอร์กัน ด้วยความที่ในภาพยนตร์เล่นเป็นเพื่อนกัน เวลาเล่นกันก็จะมีทั้งขอบคุณ ขอโทษ ทุกอย่างมันก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดี ถามว่าจะพัฒนาไหม ไม่นะ เฟิร์นว่าไม่เลย คือน้องเขาก็ปกติ (ก่อนหน้านี้นายตอบว่าขอเป็นเรื่องอนาคต) หือ...เขาตอบแบบนั้นเหรอ เขาตอบว่าไม่นะ คือมันไม่มีอะไร ตอนนี้มันไม่มีอะไรจริงๆ สำหรับเราน้องเขาก็เป็นเด็กที่นิสัยดีมาก น่ารัก และเป็นคนที่ใส่ใจคนรอบข้างค่อนข้างเยอะ ทุกวันนี้เราก็เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนในวงการ คือช่วงเวลานี้มันเซนซิทีฟด้วย มันไม่มีอะไรเลย ก็ไม่อยากให้โยงไปเป็นเรื่องเป็นราว ถามว่าที่เป็นข่าวกับหนุ่มๆ เพราะโสดหรือเปล่า เฟิร์นว่ามันก็เป็นไปได้ ถามว่ากังวลไหม เราไม่ได้กังวลเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ละกัน จะตอนนี้ ปีหน้า หรือเดือนไหนก็ให้เวลาพิสูจน์กันไป

         (ตอนนี้เราพร้อมเปิดใจหรือยังถ้ามีหนุ่มๆ เข้ามา) ไม่เลย ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ รู้สึกว่าตอนนี้ยังมีหลายเรื่องที่เราต้องเรียนรู้อย่างที่เคยบอกไปตอนนี้ขอทำงาน ทำชีวิตของตัวเองให้ลงตัวก่อนดีกว่า กำลังใจตอนนี้ก็ดีแหละ ดีมาก ต้องบอกว่าเพื่อนเฟิร์น คนรอบข้างเฟิร์น รักเฟิร์นมาก แฮปปี้มีความสุขกับเฟิร์น อยู่ข้างๆ เฟิร์นเสมอ ตอนนี้เราก็กลับมาเต็มร้อยแล้วนะ ส่วนไอจีท็อป ไม่เคยไปส่อง ส่วนโอกาสที่จะคืนดีนั้น จริงๆ เฟิร์นเคยตอบไปแล้วเนอะก็ไม่อยากพูดเยอะ เพราะทุกอย่างมันก็จบไปแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัวเรียบร้อยอย่างที่เฟิร์นเคยเล่านั่นแหละ" ใบเฟิร์น กล่าว  

'ใบเฟิร์น'ไม่พร้อมมีรักใหม่ 

(ภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน)

         เมื่อถามต่อถึงกระแสละคร "ยุทธการปราบนางมาร" ที่กำลังออนแอร์ในขณะนี้ ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า

         "สนุกสิ ละครสนุก กระแสตอบรับก็ดีทุกคนชอบ คนก็จะเข้ามาถามว่ากลับบ้านเจ็บคอไหม ส่วนกระแสละครเรื่องนี้ที่จีนก็ดีนะ กระแสก็ดีเพราะละครมีซับไตเติล คนที่ได้ดูเขาก็จะบอกว่าชอบมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนคลับที่ตามมาตั้งแต่ละครเรื่องหลงไฟ

'ใบเฟิร์น'ไม่พร้อมมีรักใหม่ 

         (เห็นว่ายอดวิวขึ้นอันดับหนึ่ง) ใช่ ตอนแรกก็ไม่คิดเหมือนกัน เพราะเราก็ไม่รู้ว่าที่เขาจัดอันดับมาคืออะไร พอเขาบอกว่าละครเรายอดดีขึ้นอันดับหนึ่ง เราก็ดีใจ ฟิตแบคก็ดี เราแสดงเราก็หายเหนื่อย แต่เฟิร์นว่ามันเป็นละครที่คนน่าจะชอบอยู่แล้ว เพราะมันสนุกสนาน คอมเมดี้ และมีอิทธิฤทธิ์คนน่าจะชอบ งานละครอื่นๆ ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ก็มีล็อคคิวไว้ถึงปลายปีหน้า ตอนนี้ก็เน้นละครเพราะเราชอบเวลาเข้ากองละคร

'ใบเฟิร์น'ไม่พร้อมมีรักใหม่ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ