บันเทิง

'อั้ม'แย้มวันเกิดแพลนไปทำบุญกับครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" พัชราภา แพลนทำบุญวันเกิดกับที่บ้าน แจงสถานะโสดเชิญจีบ ยันสัมพันธ์ "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภา เป็นแค่เพื่อน แจงเจอกันบ่อยเพราะวันเกิดเพื่อนติดๆ กัน

          บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนางเอกสาวที่มีข่าวตลอดๆ สำหรับ “อั้ม” พัชราภา เมื่อถามถึงแพลนวันเกิดที่ใกล้จะถึง ว่าปีนี้มีแพลนจะทำอะไร งานนี้นางเอกสาวกล่าวแจง ในงาน “Beauty Radar 2019” ที่ เดอะ กลาสเฮ้าส์ ปาร์คนายเลิศ ว่า 

 

 

         "ไม่มีเลย แต่ช่วงนั้นเพื่อนชวนทุกวัน ก็มีไปทำบุญกับครอบครัว ไม่มีอะไรพิเศษ ยังไม่คิดว่าจะจัดอะไรหรือเปล่า ก็มีพี่ๆ นัดรวมตัว มีเกือบทุกวันที่ต้องออก ก็เลยไม่รู้ว่ายังไง ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ จะเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง ปีนี้กะว่าจะไม่ได้จัดอะไร ของขวัญที่เล็งเอาไว้ก็ไม่มี จริงๆ เราซื้อให้ตัวเองทุกเดือนอยู่แล้ว พอเราโตขึ้น วันเกิดก็ไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย ช่วงนี้รับงานเยอะ เจออีเว้นต์กันบ่อย แต่ไม่ได้ร้อนเงินนะ (หัวเราะ) คือบางงานก็เป็นของเดือนที่แล้วมาผสมกันกับเดือนนี้ ก็เป็นช่วงๆ ปีใหม่ยังไม่มีแพลนแต่มีรับงานอื่น เป็นอะไรก็รอติดตาม เหมือนช่วงนี้เราว่างพอดีก็เลยรับงานติดๆ กัน มันบังเอิญ คือไม่ได้ตั้งใจ คนดูแลคิวยังบอกว่าทำไมมันติดๆ กันขนาดนี้ ไม่ได้ดู ปล่อยไปแค่เดือนสองเดือน ตกใจเลย ก็ดี ได้แต่งตัวเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ก็สนุกดี 

\'อั้ม\'แย้มวันเกิดแพลนไปทำบุญกับครอบครัว

         เมื่อถามต่อว่างานละครจะมีเมื่อไหร่นางเอกตัวแม่กล่าวว่ามีแน่นอน 

         “อย่างที่บอกไปต้องรอปีหน้า ปีนี้คงไม่ทัน เราก็ไม่รู้ว่าพูดได้แค่ไหนเนอะ อาจจะเป็นความลับหรือเปล่า ก็รอให้ทางช่องเป็นคนพูดดีกว่า (มีโพลจัดมาว่าคนไทยอยากเห็นอั้มพลิกบทบาทอีกครั้งให้กลับมาเล่นร้าย) ครั้งที่แล้วยังไม่ตราตรึงพอเหรอ (หัวเราะ) ก็ได้นะ ชอบบทร้ายมั้ยเหรอมันก็ได้ แต่อั้มชอบเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เรื่องนี้ก็คงจะไม่ร้ายเนอะ (บทร้ายใช้แรงใช้กำลังเยอะใช่มั้ย) คอมเมดี้ใช้เยอะกว่า บทร้ายที่ 2 ถ้าเล่นบทร้ายขอร้ายลึกดีกว่ามั้ย ถ้าร้ายตลกเดี๋ยวจะว่าติ๊งต๊อง (หลังจากละครแจ๋วใจร้ายฯรีรันไป แฟนๆ คิดถึงคอมเมดี้)ใช่ อั้มอยากเล่นเรื่องนั้นแจ๋วใจร้าย เป็นเรื่องที่เหนื่อยที่สุดแล้วเท่าที่เล่นมา เพราะมันดูอะเลิร์ทตลอดเวลา ถามว่ามีแววจะเป็นคอมเมดี้ไหมเรื่องนี้ไม่รู้ ไม่บอกแล้วกัน ไม่รู้ว่าพูดได้แค่ไหนจริงๆ ก็อยากจะบอก อยากจะเล่าสู่กันฟัง ถามช่อง 7 ดีกว่า"

\'อั้ม\'แย้มวันเกิดแพลนไปทำบุญกับครอบครัว

         เมื่อถามต่อว่ามีคนจับตาว่าไปลอยกระทง มีไฮโซพก (ประธานวงศ์ พรประภา) ไปด้วย ซึ่งสาวอั้มกล่าวแจงว่า 

        “บังเอิญช่วงนี้เจอกันบ่อย ถามว่าเป็นคนพิเศษหรือเปล่าก็ไม่นะ ก็เป็นเพื่อนๆ กัน จริงๆ รู้จักกันมานานแล้ว แต่ตอนนี้เจอกันบ่อยเพราะมีวันเกิดเพื่อนติดๆ กัน เดือนธันวาก็จะมีวันเกิดเพื่อนเยอะก็จะเจอกันบ่อยอีก (คนลุ้นว่าวันเกิดอั้ม เขาอาจจะมีอะไรเซอร์ไพรส์) ต้องรอดู เชิญเหมือนกัน เชิญมาทานข้าวกัน (ไฮโซพกเป็นเพื่อนจริงๆ หรือสามารถพัฒนาได้) เป็นเพื่อนกันอยู่ ถ้ามีใครจีบตอนนี้ก็เปิดโอกาสให้ทุกคนนะ ใครจีบขอเรียนเชิญ ขออนุญาตเรียนเชิญเลย (ประกาศแบบนี้ไม่กลัวหนุ่มๆ เข้ามาเยอะเหรอ) ไม่มีหรอก สำหรับอั้มก็เป็นเพื่อนๆ กันมานานแล้ว” อั้ม กล่าวปิดท้าย 

\'อั้ม\'แย้มวันเกิดแพลนไปทำบุญกับครอบครัว

\'อั้ม\'แย้มวันเกิดแพลนไปทำบุญกับครอบครัว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ