บันเทิง

'โตโน่' ปัดซื้อบ้านใกล้ 'ณิชา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ควง "ณิชา" ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ สวีตไกลถึงปารีส แง้มหวานตามคอนเซ็ปต์สินค้า ลั่นงานล้วนๆ ปัดซื้อบ้านใกล้กัน

         บันเทิง คมชัดลึก มีข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับสาว “ณิชา”ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ แถมมีภาพทั้งคู่ไปประเทศฝรั่งเศสด้วยกันโดยไร้คนติดตาม งานนี้เลยเหมือนตอกย้ำความสัมพันธ์ ได้สอบถามเรื่องนี้ กับ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในงานปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในไทย ณ ไอคอนสยาม ได้ความว่า 

 

 

'โตโน่' ปัดซื้อบ้านใกล้ 'ณิชา'

        “ก็ไปงานร่วมงานของแบรนด์ลองฌองป์ รู้สึกตื่นเต้นมากและดีใจมาก เป็นครั้งที่เราได้มีโอกาสไปถ่ายแบบ และร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่ลองฌอมป์ครบรอบ 70 ปีในประเทศไทย (งานรีเควสเรากับ ณิชา-ณัฏฐณิชา ให้ไป 2 คนเลย) ใช่ ต้องขอบคุณทางลองฌองป์มาก และขอบคุณทีมงาน ทุกคนน่ารักมาก เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสไปถ่ายแบบที่ฝรั่งเศส บรรยากาศก็หนาว แต่บ้านเมืองเขาสวยมาก และรู้สึกดีใจด้วยที่ได้ร่วมงานกับณิชา เราก็รู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสร่วมงานกับทางแบรนด์ของเขา (ได้ภาพสวยๆ มาเยอะเลยไหม) ถามว่าถือโอกาสไปเที่ยวกับน้องด้วยมั้ย เราไปทำงาน มีโอกาสได้ไปเที่ยวก็คือวันสุดท้ายก่อนกลับ เที่ยวอยู่ในปารีสเลย แลนด์มาร์กอย่างหอไอเฟลเราไปถ่ายกันตอนทำงาน ก็เลยไม่ได้ไปเที่ยวตรงนั้น ได้แค่เดินในตัวเมือง เดินดูของ เดินเล่น (แฟนๆ แซวว่าไปหวานไกลถึงปารีส)ไม่หรอก ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ เราก็ร่วมงานกันปกติ ไม่ได้มีโมเมนต์อะไรเป็นพิเศษ ถ้าในเรื่องของการถ่ายแบบ ก็ตามที่ทางทีมงานเขาบีฟมา ทริปนี้มีทีมงานไปด้วย ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ แต่ผู้จัดการเราไม่ได้ไปด้วย ไปทำงานล้วนๆ ไม่ได้ไปเที่ยว (ยิ้ม) ถ้าไปเที่ยวน่าจะไปเองดีกว่า”โตโน่ กล่าว 

'โตโน่' ปัดซื้อบ้านใกล้ 'ณิชา'

         นักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อว่า ปีนี้ได้ทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำเยอะเลย อย่างงานเดินแบบหรือการถ่ายแฟชั่น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราไม่ถนัด 

         "ต้องขอบคุณทางลองฌองป์มากๆ และขอบคุณทีมงานที่อยู่ที่นี่ รวมถึงเจ้าของแบรนด์ด้วยที่มาต้อนรับด้วยตัวเอง เราก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และเป็นเกียรติที่ครั้งนึงเราได้มีโอกาสร่วมงานด้วย ได้เป็นเหมือนตัวแทนของคนไทย ได้ไปดูการทำงานของเขาที่นั่น รู้สึกดีใจ (ตอนเราทำงานที่นั่นเราก็ไม่ได้ลงรูป แฟนคลับก็เรียกร้องเข้าไปคอมเมนต์ให้คุณแม่เรากับคุณแม่น้องลงรูปให้) ในเรื่องของการลงภาพ บางทีก็ต้องปล่อยให้แบรนด์เป็นคนลงก่อน มันเป็นเรื่องของมารยาท เราน่าจะให้เขาลงในเรื่องของตัวงานก่อน แล้วเราค่อยลงตาม (แฟนคลับก็ฟินที่เราผลัดกันถ่ายรูปให้เครดิตกัน) เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ ผมถ่ายให้ณิชา ณิชาถ่ายให้ผม หรือที่ช่างภาพถ่ายให้น่าจะได้ดูกันแล้วในเฟซบุ๊กของลองฌองป์" นักร้องหนุ่ม กล่าว 

'โตโน่' ปัดซื้อบ้านใกล้ 'ณิชา'

         เมื่อถามถึงข่าวล่าสุดที่แว่วว่าหนุ่ม โตโน่ ซื้อบ้านใหม่ อยู่ใกล้ๆ บ้านณิชา งานนี้ทำเอานักร้องหนุ่มหน้าเหวอหน่อยๆ ก่อนแจงว่า 

         “ไม่จริง ผมยังไม่ทันได้ซื้อเลย ผมไปดูบ้านหลายหมู่บ้านมากนะ และถ่ายรูปไว้เยอะ เวลาคนเจอเขาก็ขอถ่ายรูปเรา ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะซื้อบ้านตรงไหน คือตอนนี้ผมคิดจะซื้อบ้าน แต่ผมไม่ได้ไปดูหมู่บ้านที่ณิชาอยู่แน่นอน ตอนนี้กำลังเลือกอยู่ว่าจะซื้อที่ไหน ถ้าระแวกใกล้ๆ น่าจะเป็นไปได้ แต่ไม่ใช่ว่าซื้อเพราะณิชาอยู่ ไม่ได้เกี่ยวกัน (มีปรึกษาเรื่องซื้อบ้านในระแวกใกล้ๆ บ้านณิชาบ้างไหม) ตอนได้เจอกันกับเขาและคุณแม่ก็ถามนะ ว่าแถวนั้นเป็นอย่างไรบ้าง เพราะตัวของเราเองก็รู้สึกว่า ถ้าเรามีบ้านเวลาคุณแม่น้องสาวมา หรือแม้กระทั่งซื้อบ้านใกล้ๆ กับผู้จัดการมันก็น่าจะทำงานได้สะดวกขึ้น ณิชาไม่มีเชียร์นะ ถามว่ามีทำเลที่ถูกใจบ้างหรือยัง ก็มีที่อยากจะได้แล้วล่ะ แต่มันก็ราคาสูง ขอปรึกษากับแม่ดีๆ ก่อน เพราะการซื้อบ้านสำหรับผมก็เป็นเรื่องใหญ่ เราก็เป็นกำลังหลักของบ้าน ดังนั้นจะทำอะไรคงคิดดูดีๆ ก่อน

'โตโน่' ปัดซื้อบ้านใกล้ 'ณิชา'

         ส่วนสาเหตุที่ซื้อบ้านทั้งๆ ที่มีคอนโดอยู่แล้ว เป็นเพราะว่า หลักๆ เกิดมาจากผู้จัดการผมอยากจะซื้อบ้านให้คุณแม่ แล้วเขามาบอกกับผมว่าโน่ทำงานได้เงินขนาดนี้ เราไปซื้อบ้านเถอะ อย่ามาอยู่คอนโดแบบนี้เลย แล้วพยายามให้ไปซื้อใกล้ๆ บ้านเขา ก็ขับรถหากันกับเขา ประมาณ 7-8 หมู่บ้าน ดังนั้นผมก็คงไม่ทราบได้ว่าในเจ็ดแปดหมู่บ้านเนี่ยมันใกล้บ้านใครบ้าง ถามว่าอยากจะมีบ้านไหม เอาตรงๆ นะ ตอนแรกไม่อยากมีเลย ไม่เคยคิดจะซื้อบ้านในกรุงเทพฯ แต่คุณแม่ผมกับผู้จัดการบิ้วว่าเราควรมีบริเวณ กับในใจเราลึกๆ อยากเลี้ยงหมา เรามีสุนัขทั้งที่จ.ขอนแก่น และมีอยู่ที่บ้านของวง ช่วยกันเลี้ยงอยู่ เราก็รู้สึกว่าอยากเอาไปดูแลมันเอง ก็เลยมีความคิดว่าน่าจะซื้อดีมั้ย แต่เงินมันก็หลายบาท ส่วนงบที่ฃฃตั้งไว้ก็ประมาณ 10 ล้านขึ้น เพราะเรารักหมา(หัวเราะ) บ้านในกรุงเทพฯ ถ้าเราอยากจะมีพื้นที่ให้เลี้ยงสัตว์ได้มันก็แพง ดังนั้นก็ต้องดูดีๆ ขับดูทุกหมู่บ้านที่ดีๆ ดังๆ แต่ก็ต้องให้คุณแม่ ให้ผู้จัดการช่วยกันตัดสินใจ ผมเป็นหาเงินก็จริง แต่อำนาจการใช้เงินไม่ได้อยู่กับผม อยู่กับพระมารดาของผม ก็แล้วแต่คุณแม่ แม่เขาก็สนับสนุน ผู้จัดการก็บอกว่าเหนื่อยที่ต้องขับรถจากบ้านฝ่ารถติดมารับเรา มาซื้อบ้านอยู่ข้างๆ กันเถอะ ถ้าจะซื้อคงจะซื้อทั้งสองคน ซื้อติดกันเลย

'โตโน่' ปัดซื้อบ้านใกล้ 'ณิชา'

         (ตอนนี้เรากับผู้จัดการก็ยังเลือกทำเลที่จะอยู่ไม่ได้) ที่ผมอยากได้มันแพง เอาตรงๆ เลยนะ ผู้จัดการตั้งงบไว้ 6 หลัก พอผมไปดูมัน 10 ขึ้น เขาก็เลยคิดหนักว่า ฉันสู้ดอกเบี้ยธนาคารไว้มั้ย ตอนแรกมาบิ้วให้เราซื้อ ตอนนั้นเราบิ้วกลับว่าไหวเจ๊ เจ๊ทำได้เดี๋ยวช่วย(หัวเราะ) ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกันครับ ขอบคุณพี่ๆ ที่มาคอยสัมภาษณ์ผม ทำให้ผมมีงานไง นี่ผมต้องรับงานเดินแบบ รับงานถ่ายแบบแล้ว ตอนนี้รับทุกอย่างครับ เพราะดอกเบี้ยธนาคารไม่ใช่เรื่องตลก ทุกคนน่าจะเข้าใจดี (รู้สึกอย่างไร ที่มีคนจับผิดว่าเราไปซื้อบ้านใกล้ณิชา) ก็ไม่เป็นไรหรอก เข้าใจได้เรามีคนชื่นชอบเยอะแยะหลายกลุ่ม ก็ต้องมีคนที่เขาสงสัย ที่เขาอยากจะรู้ มันก็มีสิทธิที่เขาจะสงสัย แต่เราทำอะไรอยู่ก็มีสิทธิจะพูดในสิ่งที่เราทำ ไม่ใช่บ้านข้างณิชาแน่นอน บ้านข้างพี่ผู้จัดการนี่แหละ ถ้าซื้อเดี๋ยวจะเชิญนักข่าวไปทำข่าวทำบุญเปิดบ้าน ผมจะเลี้ยงมาการอง” โตโน่ กล่าวปิดท้ายขำๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ