บันเทิง

'ต้าเหนิง-เจเจ' แค่ห่าง 'ไม่เลิก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ สองเมือง เผยแค่ห่าง "เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เรื่องของงาน ยันยังไม่ได้จบความสัมพันธ์ในฐานะ "แฟน" 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จากการให้สัมภาษณ์ของ "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ ว่าห่างกับแฟนหนุ่ม "เจเจ" กฤษณภูมิ จนทำให้เกิดเป็นข่าวลือว่ารักของทั้งคู่เกิดปัญหา ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวต้าเหนิงในงานบวงสรวงซีรีส์ My Ambulance จึงถามถึงเรื่องนี้  
 

    ความสัมพันธ์กับเจเจตอนนี้?
    "ก็เหมือนเดิม การที่เราพูดว่าเราห่างกัน มันหมายถึงว่าเราอยากจะห่างกัน แต่ว่าห่างด้วยการทำงานอย่างที่เราบอกมาตลอด ไม่ได้เบรคความสัมพันธ์ ไม่มีใครเคยบอกว่าเบรคเลย หนูคิดว่าคำว่าห่างมาจากการที่ทุกคนถามว่าเราเจอกันบ้างไหม เราก็ตอบว่าเราไม่ค่อยได้เจอกัน ต่างคนต่างทำงานอย่างที่ทุกคนเห็นว่า เจก็มรโปรเจ็คไนน์บายไนน์ แล้วเราก็มีซีรีส์ที่เราต้องเวิร์คช้อปกันก่อนหน้านี้เลยไม่ค่อยได้เจอกันแต่ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม"
    หลังจากมีข่าวได้คุยกันบ้างไหม ?
    "คุยกันจริงๆ แล้วหลังจากสัมภาษณ์ ก็มีคุยกันเลยว่ามีสัมภาษณ์เรื่องนี้และต่อไปแบบนี้ ซึ่งจะเจเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะจริงๆแล้วเราก็รู้กันตลอดว่าเราห่างกันด้วยเรื่องของงานจริงๆ"
    เมื่อถูกคนตีความไปว่าคำว่าห่างของเราหมายถึงเราเลิกกัน?
    "หนูว่าถ้าพวกหนูเลิกกันจริงๆก็คงพูดเลยว่าเลิก เพราะเราชัดเจนมาตั้งแต่แรกตอนที่เราคบกันเราก็บอกว่าคบ เลยคิดว่าถ้าเราจะเลิกกันจริงๆหรือมีอะไรจริงๆเราก็คงใช้คำนั้นไปเลย แต่ว่าตอนนี้เราไม่ได้ห่างกันด้วยความที่เราอยากจะห่างแต่เราห่างกันด้วยเรื่องของงาน"
    ต่างคนต่างเข้าใจในกันและกันที่เราต้องห่างกันแบบนี้ใช่ไหม?
    "เข้าใจค่ะ เพราะจริงๆแล้วตั้งแต่แรกตั้งแต่คบกันเราไม่ได้ตัวติดกันตลอดต่างคนต่างทำงานตลอด อย่างที่บอกว่ามีช่วงโปรเจ็คเอสฯ ที่เราได้เจอกันบ่อยหน่อยตอนนี้ก็แค่กลับมาเป็นเหมือนเดิม ที่ว่าไม่ค่อยได้เจอกันแต่แค่ว่ามันมีระยะห่างบ้างที่ไม่เจอกันเลยมากกว่าปกติ ก็มีได้เจอกันบ้างอย่างเมื่อคืนก็ได้เจอกัน"

 

'ต้าเหนิง-เจเจ' แค่ห่าง 'ไม่เลิก'

'ต้าเหนิง-เจเจ' แค่ห่าง 'ไม่เลิก'
 

    เวลาที่ห่างมันมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ไหม?
    "อื้อ ก็มีเหงาบ้างนิดหน่อย จากที่เคยได้เล่น ก็ไม่ค่อยได้เล่น แต่ว่าก็ยังได้คุยเหมือนเดิมเราก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องของงาน"
    หลังจากนี้มีแผนที่จะหาเวลาเจอกันมากขึ้นไหม? 
    "อย่างที่พวกเราบอกเลยค่ะว่ามันต้องรอโปรเจ็คไนน์บายนายจบ 9 มีนาคม และละครของหนูก็มีถ่ายต่อด้วย มันก็เลยทำให้เราไม่สามารถแพลนอะไรไว้ได้เลย เดี๋ยวปีใหม่ก็มีเล็งๆอยู่ แต่ก็ต้องรอว่าจะได้วันไหน รอคิวอยู่ (หัวเราะ) เราทั้งคู่เองก็พยายามที่จะหาเวลาที่จะเจอกัน เหมือนว่าเราเคยมีเวลาเจอกันเวลาที่จะอยู่ด้วยกัน เราก็พยายามที่จะหาเวลาที่จะคุยกันอยู่ด้วยกัน"
    แต่ว่าในส่วนของเราก็อยากที่จะประคับประคองไม่อยากให้มันห่างกันมากเกินไป?
    "หนูว่ามันก็ไม่ได้ใช้คำว่าประคับประคองเพราะว่ามันก็ไม่ได้แย่ มันแค่ห่างกันด้วยงาน คือถ้ามีเวลาก็เจอ คือจริงๆมันไม่ได้มีอะไรเลย มันไม่ได้มีอะไรแย่เลยมันแค่เจอกันน้อยลง เราก็ยังคบกันอยู่เหมือนเดิม"

 

'ต้าเหนิง-เจเจ' แค่ห่าง 'ไม่เลิก'

'ต้าเหนิง-เจเจ' แค่ห่าง 'ไม่เลิก'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ