บันเทิง

แฟนหนังเมืองไทยเฮ! ได้ดู 'GREEN BOOK' แน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเดิมชัยชนะ "GREEN BOOK" แรงจัดเปิดฤดูรางวัล คว้าหนังเยี่ยม นำชาย สมาคมนักวิจารณ์อเมริกา แฟนหนังเมืองไทยเฮ ได้ดูแน่!

         เริ่มต้นเข้าสู่ช่วงการเดินหน้าประกาศผลรางวัลจากเวทีใหญ่ต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบให้คอหนังได้ร่วมติดตามและรอลุ้นผลในแต่ละสาขากันอย่างใจจดใจจ่อ โดยล่าสุดเวทีใหญ่อย่าง National Board of Review (เนชั่นแนล บอร์ด ออฟ รีวิว) หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า สมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์แห่งอเมริกา ซึ่งถือได้ว่าเป็น 1 ใน 4 รางวัล BIG4 ของสมาคมนักวิจารณ์ยักษ์ใหญ่ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของอเมริกา ได้ประเดิมการประกาศผลรางวัลเป็นสถาบันแรกในสาขาต่างๆ ทั้งหมดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        และสำหรับ GREEN BOOK” ว่าที่ผลงานดราม่า-คอมเมดี้สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงอันกำลังได้รับการจับตามองและเฝ้ารอที่ได้พิสูจน์ด้วยตาตัวเองมากที่สุดเรื่องหนึ่งได้ประเดิมชัยชนะจากเวทีนี้กับการสามารถคว้าสองรางวัลใหญ่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (วิกโก้ มอร์เทนเซน) มาได้สำเร็จ ซึ่งการประกาศความยอดเยี่ยมในเวทีนี้ยังเป็นการกรุยทางให้ GREEN BOOK เป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้นสู่เวทีออสการ์

แฟนหนังเมืองไทยเฮ! ได้ดู 'GREEN BOOK' แน่

         “GREEN BOOK” นำแสดงโดยสองนักแสดงฝีมือคุณภาพ วิกโก้ มอร์เทนเซน ผู้เข้าชิงสองรางวัลออสการ์จาก Eastern Promises, Captain Fantastic ร่วมด้วย มาเฮอร์ชาลา อาลี เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Moonlight เล่าถึงเรื่องราวของ ผู้ชาย 2 คน ที่มาจากโลก 2 ใบ หนึ่งคือศิลปินนักเปียโนผิวสีระดับโลก “ดร. ดอน เชอร์ลีย์” (มาเฮอร์ชาลา อาลี)อีกหนึ่งคือคนขับรถชาวอิตาเลียนอดีตการ์ดเฝ้าผับ “โทนี่ ลิป” (วิกโก้ มอร์เทนเซน) ที่ได้มุ่งหน้าสู่ตอนใต้ของอเมริกาในยุค 60’s อันเป็นยุคที่ประเด็นการเหยียดสีผิวยังคงรุนแรงอยู่ เส้นทางการเดินทางครั้งนี้จะสร้างหนึ่งมิตรภาพ ข้ามเส้นแบ่งพรมแดนของสีผิว-ชนชั้น และจะส่งต่อเสียงหัวเราะ คราบน้ำตา สร้างมุมมองใหม่ในการหันมามองเพื่อนมนุษย์ด้วยกันด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป

 

แฟนหนังเมืองไทยเฮ! ได้ดู 'GREEN BOOK' แน่

         แฟนหนังเมืองไทยได้ดูแน่! เตรียมพิสูจน์ความเยี่ยมของภาพยนตร์ตัวเก็งรางวัล “GREEN BOOK” ผลงานที่จะมาจุดพลังใจ เปิดมุมมองใหม่ สร้างเสียงหัวเราะเปื้อนน้ำตารับปีใหม่ : 27 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

แฟนหนังเมืองไทยเฮ! ได้ดู 'GREEN BOOK' แน่

แฟนหนังเมืองไทยเฮ! ได้ดู 'GREEN BOOK' แน่ แฟนหนังเมืองไทยเฮ! ได้ดู 'GREEN BOOK' แน่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ