บันเทิง

'มาริโอ้' เสียดาย-เสียใจ อดร่วมงานที่เซี่ยงไฮ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาริโอ้ เมาเร่อ ตกใจชวดงานเดินแบบจีน เหตุแบรนด์ดังเหยียดเชื้อชาติ เผยไม่ขอออกความเห็นเพราะเป็นมุมมองของแต่ละบุคคล เชื่อแฟนคลับเข้าใจไม่กระทบงาน

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงไทยคนหนึ่งที่มีแฟนคลับชาวจีนจำนวนมากสำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ ล่าสุดถูกเชิญให้ไปเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ที่เซี่ยงไฮ้ แต่กลับไม่ได้เดินเพราะรัฐบาลจีนสั่งให้เจ้าของแบรนด์ดังกล่าวยกเลิกงาน หลังมีดราม่าเหยียดเชื้อชาติเกิดขึ้น ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มที่มาร่วมเดินแบบในงาน Lee โชว์คอลเลกชั่น Fall/Winter 2018 และ Spring/Summer 2019 ถึงกรณีดังกล่าว ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้ความว่า 

'มาริโอ้' เสียดาย-เสียใจ อดร่วมงานที่เซี่ยงไฮ้

         “เป็นเรื่องที่เราไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ยอมรับว่าตกใจที่อยู่ดีๆ ก็เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น พวกเราทราบปัญหาตอนกำลังซ้อมเดิน ทุกอย่างก็เลยต้องหยุด แต่ตอนที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง ค่อนข้างจะเงียบๆ มีทีมงานมาคุยกับผู้จัดการของโอ้ จริงๆ ตัวโอ้เองไม่ได้รู้อะไรเยอะ โอ้รู้แค่ว่างานอาจจะต้องเลื่อนออกไปเราเลยกลับไปที่โรงแรม และงานแฟชั่นโชว์ก็เลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด ถามว่าทราบเรื่องกระแสต่อต้านที่ประเทศจีนไหม คือผมก็ได้อ่านข่าว ตัวผมไปในฐานะนายแบบ เราก็ไม่รู้และไม่ถึงกับได้ไปนั่งอ่านโซเชี่ยลเท่าไหร่ โอ้ก็ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ก็รู้สึกเสียดายไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจ ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไป และมีข่าวดีกลับมาเร็วๆ" มาริโอ้กล่าว 

'มาริโอ้' เสียดาย-เสียใจ อดร่วมงานที่เซี่ยงไฮ้

         เมื่อถามต่อว่าทีมงานได้บอกเหตุผลเรื่องการหยุดจัดไว้อย่างไร พระเอกหนุ่มแจงว่า

         “โอ้ก็รู้เท่าทุกคน ว่ามีข่าวประมาณนี้ขึ้นมา ก็เลยมีคนไม่พอใจเยอะ แต่ผมคิดว่าคงไม่มีการประท้วงแน่นอน พองานโดนยกเลิกพวกเราก็ยังไม่ได้เดินทางกลับไทยโดยทันที เพราะตั๋วมันไม่สามารถจองได้เลยอยู่แล้ว เราก็กลับตามกำหนดการเดิม ส่วนแฟนคลับชาวจีนเขายังไม่ได้มากันเลย เพราะเรายังอยู่ในช่วงซ้อมเดินอยู่ แฟนคลับก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมันก็อาจจะกระทบกับใครหลายๆ คน โอ้ก็ขอให้มันผ่านพ้นไปเร็วๆ (ส่วนตัวโอ้คิดว่าทางแบรนด์เหยียดเชื้อชาติไหม) ส่วนตัวโอ้คิดว่ามันแล้วแต่ความคิดเห็นส่วนตัวของแต่ละคน โอ้ขอไม่ออกความเห็นดีกว่า เพราะเราไปในฐานะนายแบบเท่านั้น ส่วนเรื่องผลกระทบโอ้ว่าไม่มีนะ เพราะงานเดินแบบ ไม่ได้เดินก็คือแค่ไม่ได้เดิน มันไม่น่ากระทบใครหรอกครับ เพียงแต่ว่าไม่มีใครอยากให้เกิด แฟนคลับเขาก็เข้าใจทุกคน เพราะในนั้นก็มีนายแบบชาวจีนเยอะเหมือนกัน และโอ้ก็ไม่ได้คุยกับนายแบบที่งานด้วย(แล้วจะมีผลในการร่วมงานกับแบรนด์นี้ในอนาคตไหม)ต้องดูในอนาคต ตอนนี้ตอบไม่ได้ครับ ส่วนการทำงานกับแบรนด์นี้ที่ไทย โอ้ก็คงต้องดูเป็นงานๆ ไป ต้องให้ผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนดูแลให้ ถามว่าต้องสกรีนงานมากกว่านี้มั้ย ตัวโอ้ไม่มีปัญหาครับ แต่ว่าต้องให้ผู้จัดการเป็นคนดูให้มากกว่า” มาริโอ้ กล่าวปิดท้าย 

'มาริโอ้' เสียดาย-เสียใจ อดร่วมงานที่เซี่ยงไฮ้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ