บันเทิง

'เวียร์' ห่วง 'เบลล่า' กลัวโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ เผยเป็นห่วง "เบลล่า" ราณี แคมเปน หลังมีคนจับภาพหนุ่มคนเดียวกันที่ใต้กระโปรง "แพทริเซีย" กู๊ด ใกล้ชิด "เบลล่า" เชื่อทีมงานดูแลดี

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กลายเป็นประเด็น เมื่อมีคนจับภาพหนุ่มที่ใต้กระโปรง “แพทริเซีย” กู๊ด ยืนประชิด “เบลล่า” ราณี จนหลายคนเป็นห่วงว่า เธอ จะโดนด้วยหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอหวานใจอย่าง “เวียร์” ศุกลวัฒน์ มาร่วมงาน Siam Center Presents Felipe Pantone เลยต้องถามถึงประเด็นดังกล่าว

กับข่าวผู้ชายที่แฝงตัวเข้ามาในงานแล้วแอบถ่ายใต้กระโปรงดาราสาว ซึ่งมีภาพที่ผู้ชายคนนั้นยืนอยู่ใกล้เบลล่ามาก?
   “จริงๆ สไตล์นี้มีมานานแล้วนะ แล้วเหมือนหายไปช่วงหนึ่ง ก็คงกลับมาอีกแล้ว จริงๆเขาอาจจะป่วย สิ่งที่ทำได้ก็คงต้องระมัดระวัง เริ่มที่ตัวเองก่อนใส่เซฟ ผู้จัดการ ผู้ช่วย แฟนคลับ ผมว่าบุคคลเหล่านี้ดูแลดีอยู่แล้ว ก็พยายามสอดส่องดูแลช่วยกัน ถ้าเรารู้ตัวแล้วก็ง่ายเลย”

พอมีภาพที่ผู้ชายคนนั้นยืนประชิดตัวน้องมากๆ เรามีความเป็นห่วงน้อง ได้เตือนน้องยังไงบ้าง?
   “ก็ไม่รู้จะเตือนยังไงครับ ก็คงบอกเขาได้แค่ว่าระมัดระวังหน่อย เวลาไปงานอีเวนต์ต่างๆ เรื่องการแต่งตัว แต่จริงๆ มันค่อนข้างยากครับ พอเรารู้ตัวว่ามีบุคคลแบบนี้อยู่อาจจะให้ทางการ์ด ทีมงานคอยจับตามองว่ามีคนแปลกๆ หรือเปล่า ป้องกันก่อน”

'เวียร์' ห่วง 'เบลล่า' กลัวโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

ถ้าเกิดวันหนึ่งมีภาพหลุดออกมา จะมีดำเนินคดีอะไรแทนน้องไหม?
   “ก็ควรจะหาตัวให้เจอแล้วให้เป็นไปตามกฎหมาย ให้เขาไปพบจิตแพทย์หรือต้องไปบำบัดหรือเปล่า เขาอาจจะมีอาการทางจิตหรือป่วยมากกว่า ต้องดูแลกันไปครับ สังคมมีอะไรแปลกๆ เยอะครับ เพราะฉะนั้นเราต้องอยู่ร่วมกันให้ได้ ส่วนไหนที่ต้องแก้ไขก็ส่งไปแก้ไขซะ อย่างตัวเราเองถ้าเราเซฟตัวเองมาแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมว่ามันก็พลาดยาก ผมก็กลัวเหมือนกัน ใครจะไปรู้อยู่ๆ อาจจะมีมือเข้ามาล้วงก็ได้”

เชื่อมั่นในทีมงานของน้อง?
   “เชื่อมั่นครับ ขนาดแฟนคลับเขายังจับภาพได้นั่นหมายความว่าไม่ธรรมดา แสดงว่าคนรอบตัวก็ค่อนข้างปกป้องน้องได้ดี”

ความรู้สึกเราโกรธไหม หรือเป็นห่วงแค่ไหน?
   “ก็เป็นห่วง เป็นห่วงทุกๆ คนครับ เป็นห่วงนักแสดงยิ่งเป็นผู้หญิง มันเป็นเรื่องที่ป้องกันยากมากเพราะเวลาเราเข้าไปในที่สาธารณชน ก็จะมีคนหลากหลายมากหน้าหลายตาซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าแต่ละคนเข้ามาในรูปแบบไหน บางคนก็อาจจะเป็นแฟนคลับจริงๆ จะไปไล่เขาทุกคนมันก็ไม่ใช่ บางทีเราก็ไม่รู้ว่าเขาแฝงตัวเข้ามา ผมว่าเราก็ช่วยกันสอดส่องเนาะ อย่างนักแสดงเองก็ใส่เซฟอยู่แล้วแหละ บางคนใส่สองชั้นสามชั้นก็น่าจะช่วยไม่ให้มีภาพน่าเกลียดออกมาได้”

'เวียร์' ห่วง 'เบลล่า' กลัวโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

'เวียร์' ห่วง 'เบลล่า' กลัวโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

ช่วงปีใหม่มีแพลนไปเที่ยวไหนกันไหม?
   “ต่างคนก็ต่างรับงานเคาท์ดาวน์กันไปแล้ว และเป็นช่วงที่พักผ่อนกับครอบครัวมากกว่า อาจจะเป็นหลังหรือก่อนปีใหม่ ในช่วงปีใหม่จริงๆ ประชาชนก็คงอยู่กันเยอะ การจราจรคงจะค่อนข้างคับคั่ง ถ้าไปช่วงนั้นก่อนจะถึงที่เที่ยวคงหมดไปหลายวัน ผมว่าเราหาที่เที่ยวหลังเทศกาลดีกว่าครับ”

เบลบอกว่าจะมีทริปกับเพื่อนทริปหนึ่ง และมีทริปกับเวียร์ด้วย แพลนกันหรือยัง?
   “ได้เลยครับ ยังไม่รู้ก็แล้วแต่เขาเลย เขาอยากไปไหน เราก็ติดสอยห้อยตามไป”

ทริปนี้ไปเมืองนอกหรือเที่ยวที่ไทย?
   “ได้หมดนะ ถ้ามีเวลาเยอะก็ไปเมืองนอก ถ้าเวลาน้อยก็ไทยเที่ยวไทย”

เป็นช่างภาพส่วนตัวเหมือนเดิม?
   “ต้องเอากล้องไปถ่ายด้วย”

'เวียร์' ห่วง 'เบลล่า' กลัวโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

'เวียร์' ห่วง 'เบลล่า' กลัวโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ