บันเทิง

(คลิป) 'เบลล่า' ไม่รู้ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงหรือเปล่า 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน รับตกใจหนุ่มหื่นถ่ายใต้กระโปรง "แพทริเชีย กู๊ด" โผล่ตามตนเองในงาน


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จากกรณีที่ “แพทริเซีย กู๊ด” ถูกถ่ายใต้กระโปรงแล้วจับตัวหนุ่มหื่นที่ก่อเหตุได้ และเมื่อมีการเผยแพร่หน้าตาบุคคลดังกล่าวออกมา ทำให้ในโลกออนไลน์ไปขุดเจอว่าหนุ่มคนดังกล่าวไม่ได้มีการทำแบบนี้ครั้งแรก หรือทำแค่กับสาวแพทริเชีย โดยมีผู้โพสต์ทวิตเตอร์แอดเคาท์หนึ่งได้โพสต์คลิปหนุ่มคนดังกล่าวเคยไปตามติด "เบลล่า" ราณี ที่ไปออกงาน พอมีโอกาสเจอสาวเบลล่าในงานเปิดตัวฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ BeNice จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    จากที่มีคลิปหนุ่มหื่นถ่ายใต้กระโปรง "แพทริเชีย กู๊ด" ไปตามเบลล่า พอจำเหตุการณ์วันนั้นได้ไหม 
 
   "ไปอีเว้นท์งานหนึ่ง และช่วงก่อนที่จะกลับเดี๋ยวก็จะทักทายกับแฟนคลับ แล้วมันมีจังหวะที่เบลถอยหลัง  แล้วเบลก็ไปเหยียบเท้าผู้ชายที่อยู่ในคลิป ซึ่งเบลก็ตกใจว่าเราไปเหยียบเท้าใคร แล้วหันไปเจอคนที่อยู่ในคลิป ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร เพราะทุกๆ ครั้งที่ไปงานก็จะมีคนที่เราไม่คุ้นหน้าเขามาขอถ่ายรูป ซึ่งวันนั้นก็ไม่ได้มีอะไรผิดปกติ มีสิ่งที่ผิดปกติในวันนั้นที่เบลสังเกตคือคนๆ นั้นเขาไม่น่าที่จะเข้ามาอยู่ในระยะที่ใกล้กับเบลขนาดนั้น ทั้งที่ตัวเขาค่อนข้างห่างจากเบล แต่ว่าเบลดันไปสะดุดเหยียบเท้าเขา อย่างที่เห็นในคลิป ซึ่งวันนั้นเบลก็ตกใจเพราะว่าถ้าเป็นแฟนคลับที่ตามเบล เบลก็จะจำหน้าได้อยู่แล้วแต่กับคนนี้เราไม่คุ้นเคย"
    พอเห็นข่าวว่าคนนี้คือผู้ต้องหาในคดีแอบถ่ายใต้กระโปรง "แพทริเชีย" แล้วรู้สึกยังไง
 
   "ตกใจและกลัวด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยังตอบอะไรไม่ได้ว่ามีคลิปอะไรที่เขาถ่ายเราหรือเปล่า ถามว่าวันนั้นเราใส่เสื้อผ้าอะไรที่ทำให้รู้สึกว่ามันล่อแหลม วันนั้นเบลใส่เป็นเดรส แต่ก็ใส่กางเกงซัพพอร์ทอยู่"

 

(คลิป) 'เบลล่า' ไม่รู้ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงหรือเปล่า 

(คลิป) 'เบลล่า' ไม่รู้ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงหรือเปล่า 


    นอยด์ไหมเวลาจะใส่ชุดอะไรออกงาน    
 
   "ก็ระวังตัวอยู่ตลอดอยู่แล้ว แต่หลังจากนี้ก็คงต้องระวังตัวมากขึ้น ปกติเวลาไปงานก็จะมีแฟนคลับ มีผู้จัดการ มีทีมที่คอยดูแลเขาก็จะคอยดูอยู่แล้ว ซึ่งอย่างวันนั้นก็มี แล้วจริงๆอย่างวันนั้นเบลก็ไม่เห็นว่าเขาได้ถ่ายเราหรือไม่ได้ถ่าย"
    มีการรีเช็คไหมว่ามีคลิปของเราที่เขาถ่ายบ้างไหม
 
   "อันนี้ก็ปล่อยให้เป็นขั้นตอนของทางตำรวจ ถ้ามีหลักฐานหรืออะไรแบบนี้ เบลก็ดำเนินคดีแน่นอนอยู่แล้ว เพราะมันเป็นเรื่องของการละเมิด"
 

(คลิป) 'เบลล่า' ไม่รู้ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงหรือเปล่า 

(คลิป) 'เบลล่า' ไม่รู้ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงหรือเปล่า 

(คลิป) 'เบลล่า' ไม่รู้ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงหรือเปล่า 

   บรรดาแฟนคลับมีเตือนกันเองบ้างไหมให้คอยปกป้องเราเวลาออกงาน 
    "คนที่อยู่รอบข้างก็ช่วยดูแลเราเท่าที่ทำได้"
    เห็นว่า "แม่แพทริเซีย" ได้โทรหาเราด้วย
    "คุณแม่คุยกับพี่พลอย ผู้จัดการของเบล ซึ่งคุณแม่ก็เล่าให้ฟังว่าขั้นตอนเป็นยังไง แต่อย่างที่บอกว่าของเบลยังตอบไม่ได้ เพราะวันนั้นเราก็ไม่รู้ว่าเขามีภาพหรือมีอะไรของเราหรือเปล่า "    
    จะมีเข้าไปหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไหม เพื่อขอตรวจสอบว่ามีภาพหรือคลิปของเราไหม 
    "ไม่ค่ะ คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางตำรวจ เราเชื่อว่าถ้ามีเราทางตำรวจจะติดต่อเรากลับมาเอง ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีการติดต่อมาจากทางเจ้าหน้าที่"
    กังวลไหมว่ามันจะมีภาพของเราหลุดออกไป 
    "ถามว่ากังวลไหมก็กังวลแหละ เพราะคงไม่มีใครอยากโดนแอบถ่าย และเท่าที่เบลเห็น ก็เหมือนว่ามีการแชร์ เบลว่าเราอย่าไปดู อย่าไปแชร์ อย่าไปสนับสนุน เพราะการดูการแชร์เหมือนเป็นการสนับสนุน อย่าไปร่วมทำบาปเลย"
    สมมติเขามีคลิปแบบนี้อยู่ อยากบอกอะไรเขาไหม
    "ไม่มีใครอยากโดนแอบถ่าย และก็คงไม่มีใครอยากให้ภาพที่โดนแอบถ่ายของเราถูกส่งต่อ หรือให้คนอื่นเห็น อย่าดูอย่าแชร์เลยค่ะ คือใครโดน เป็นใครๆ ก็โกรธ ไม่มีใครอยากโดนแอบถ่ายหรอก"
 

 

(คลิป) 'เบลล่า' ไม่รู้ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงหรือเปล่า 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ