บันเทิง

(คลิป) 'ณเดชน์' พูดเองเขินเองเอ่ยปากบอก 'มีเจ้าของแล้ว' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" ปัดไปลอยกระทงกับ "ญาญ่า" อุรัสยา แย้มแค่ทานข้าวด้วยกันในวันลอยกระทง เขินบอก "น้องเป่าเปา" ลูกสาว "กุ๊บกิ๊บ" ว่า "พี่มีเจ้าของแล้ว" 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ตั้งแต่เปิดตัวกับ "ญาญ่า" อุรัสญา ก็ดเปิดเผยเรื่องความรักมากขึ้นสำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดมีภาพทั้งคู่ดินเนอร์หวานกันที่เชียงใหม่ ในวันบอยกระทง ได้ถามเรื่องนี้พระเอกหนุ่มในงาน “แถลงข่าวโครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ ฉลองความในโอกาสครบรอบ 10 ปีพร้อมประกาศสานต่อโครงการฯต่อเนื่องอีก5ปี” ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้ความว่า
 

    “ก็ไม่ได้ไปลอยกระทงที่ไหนเป็นจังหวะที่ผมถ่ายละครอยู่ที่เชียงใหม่พอดี ส่วนน้อง ("ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์) ต้องไปถ่ายละครอยู่แล้ว และผมจะกลับวันรุ่งขึ้น เลยไปกินข้าวอะไรกันหน่อย แต่ไม่ได้ลอยกระทง ไปกินข้าวกินของหวานกันเพราะน้องถ่ายละครยาว 15 วันที่เชียงใหม่ กว่าจะมีงานอีเว้นต์อีกทีเดือนธ.ค.นี้ (ทำไมถึงไม่ไปลอยกระทงกัน)  อันนี้ก็แล้วแต่คนครับบางคนก็ลอยบางคนก็ลอยกระทงบางคนก็ไม่รู้จะไปเบียดเสียดกับเขาทำไม แต่ละคนก็มีการขอพรหรือเรียกว่าการสังสรรค์วันลอยกระทงกันคนละแบบ บางคนก็เลือกใหม่สร้างบริษัทภาวะมลพิษทางน้ำ เรื่องใช้กระทงธรรมชาติ ตอนไปกินข้าวด้วยกันก็ธรรรมดานะ  (เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างตรงกันก็จะรีบนัดเจอกัน) จะว่าอย่างนั้นก็ได้ ถ้ามีเวลาว่างก็จะได้เจอกันเพราะว่าละครก็คนละเรื่องแล้ว ถ่ายก็ถ่ายคนละที่ นานๆ ได้เจอกันก็แฮปปี้ (มีติดต่อกันทางอื่นมั้ย) ก็มีนะ ก็คุยกันปกติ (เวลาที่ไม่เจอกัน ญาญ่า มีงอนบ้างไหม) ไม่นะสำหรับญาญ่า ไม่เคยมีอารมณ์แบบนั้นเลย เขาเป็นคนที่เข้าใจอะไรได้ดีมากๆเลย ( เราจัดการปัญหาไม่ได้เจอกันยังไง เราก็เฟซไทม์ หรือ โทรหากันทุกวัน) ไม่ขนาดนั้นจริงๆบางส่วนเราก็มีพื้นที่ของเรา เราเข้าใจเพราะเราเป็นนักแสดงเหมือนกัน บางทีจะมีอารมณ์อยากอยู่ หรือ ทำอะไรคนเดียว เป็นอารมณ์ที่ต้องอยู่กับตัวเอง เราก็จะมีสเปซให้กัน เมื่อถึงเวลาต้องหันเข้าหากันมันก็จะเป็นเวลาที่พอดีกัน ไม่ใช่ว่าเราต้องเห็นหน้า หรือ เฟซไทม์กันทุกวัน แต่ถามว่าคุยกันทุกวัน ถามว่าเป็นยังไงเหนื่อยไหม ก็ปกติทุกวันอยู่แล้ว” 

 

(คลิป) 'ณเดชน์' พูดเองเขินเองเอ่ยปากบอก 'มีเจ้าของแล้ว' 

(คลิป) 'ณเดชน์' พูดเองเขินเองเอ่ยปากบอก 'มีเจ้าของแล้ว' 

 


    เมื่อถามถึงคลิปเป่าเปาถามว่ารอเป่าเปาได้มั้ย ซึ่งพระเอหนุ่มบอกเป่าเปาว่า ไม่ได้หรอก พี่มีเจ้าของแล้ว ซึ่งหนุ่มณเดชน์กล่าวถึงคลิปนี้ว่า 
    “ก็แซว...(ยิ้มเขิน) พูดเล่นๆกับน้อง ไม่มีอะไร เป่าเปาน่ารัก (มีเจ้าของแล้วหมายถึงญาญ่าหรือเปล่า ณเดชน์พยักหน้ายิ้มเขิน) พี่จะเอาอะไรจากคำถามนี้ พูดเล่นๆ ถามว่าคนมาแซวเยอะมั้ย ไม่นะ ก็มีพี่ๆนักข่าวนี่แหละ อาจจะมีบ้างแต่ไม่ขนาดนั้น ส่วนญาญ่าได้เห็นคลิปนี้ไหม อันนี้ไม่ทราบ   (ล่าสุดติดโพลคู่รักที่คนอยากเห็นเราแต่งงานที่สุด) ก็ขอบคุณ ที่ช่วยฝัน ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ ก็น้อมรับไว้แล้วกันแต่ไม่ยึดติดอะไร ถามว่ากดดันไหม ไม่เลย คือ หลายๆคนก็อาจจะมองว่า คู่นี้ คู่นั้น เมื่อไหร่จะแต่งงานกัน เป็นธรรมดาที่คนภายนอกจะคิดหรือวาดภาพฝันไว้ แต่เราไม่ได้เอามากำหนดชีวิตเราขนาดนั้น แต่ถามว่าเกี่ยวไหมที่เราเป็นดารา ผมว่าคนธรรมดาก็ไม่ต่างกันครับ เพราะอยู่ในวัยนี้ ถ้าตามธรรมเนียม อายุ 20 กว่า หรือ 30 กว่า ก็เป็นวัยที่เหมืะสมกับการแต่งงาน แต่ตัวผมเองไม่เคยถูกถาม ถามว่ายังไม่คิดเลย มันก็ไม่ได้นะ เพราะเวลามันผ่านไปเร็ว หลายๆ อย่างเราก็ต้องแพลนไว้ด้วย แต่ว่าอะไรจะเป็นยังไงก็ต้องดูกันไปแต่ละวัน (วางแผนในการสร้างครอบครัวไว้บ้างหรือยัง) ผมว่าคนธรรมดาก็น่าจะมีความฝันนะครับ น่าจะเป็นฝันที่สวยงาม แต่ฝันนั้นจะเป็นจริงได้ไหมมันก็ขึ้นอยู่กับว่าขึ้นอยู่กับใคร สิ่งแวดล้อม ครอบครัวเป็นยังไง การที่ฝันมันจะเป็นจริงได้มันไม่ได้มาจากเราเองคนเดียว”

 

 

(คลิป) 'ณเดชน์' พูดเองเขินเองเอ่ยปากบอก 'มีเจ้าของแล้ว' 


 

    ถามต่อเรื่องที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลเอเชี่ยนเทเลวิชั่นอวอร์ด ซึ่งณเดชน์กล่าวแจงว่า 
    “ดีใจไม่คิดว่าจะเข้าชิงกับเขา ความว่าเข้าชิงจากเรื่องอะไรสาขาไหน น่าจะมาจากเรื่องเล่ห์ลับสลับร่าง เพราะดูจากรูปโปรไฟล์แล้ว ถามว่าจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานไหม คือผมน่าจะติดธุระไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ว่ายังมีนักแสดงอื่นๆจากทางช่อง3และมีผู้กำกับ "พี่ใหม่" ภวัต เดินทางไปกัน มีทีมบุพเพสันนิวาส พี่หลุยส์ สก็อต โดยส่วนตัวอาจจะไม่ได้ดีใจมากขนาดนั้น มันเป็นโอกาสหนึ่งในชีวิตเหมือนกันที่หน้าตาหรือว่าชื่อเสียงของเรามันได้ไปอยู่ตรงจุดๆ นั้น ซึ่งมีคนจากหลายประเทศในเอเชียเดินทางไปร่วมงานก็เป็นโอกาสที่ดีที่เขาได้เห็นหน้าเราได้เห็นชื่อเราแค่นั้นมันก็เป็นสิ่งที่ดีแล้ว (ถ้าได้รับรางวัลล่ะ) ถ้าสมมติได้ผมว่ามันก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เราภาคภูมิใจ แต่ว่าคนทำงานก็ไม่ได้หวังที่จะต้องได้รับรางวัลอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว ก็อย่างที่ผมบอกว่าการที่มีชื่อเรามีภาพออกไปสู่ที่อื่นบ้างมันก็เป็นเรื่องที่ดี มันก็เป็นการขยายฐานแฟนคลับ” ณเดชน์ กล่าวปิดท้าย

 

(คลิป) 'ณเดชน์' พูดเองเขินเองเอ่ยปากบอก 'มีเจ้าของแล้ว' 

(คลิป) 'ณเดชน์' พูดเองเขินเองเอ่ยปากบอก 'มีเจ้าของแล้ว' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ