บันเทิง

(คลิป) แฟนๆ เตรียมเฮปีหน้าได้ดูละครอั้มแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เผยรับละครไว้แล้วอุบเป็นของค่ายไหน อยากให้ผู้ใหญ่ออกมาบอกเอง เปรย "ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี มีลุ้นเล่นละครร่มกันเพราะอยู่ช่องเดียวกัน

           ทีมบันเทิง คมชัดลึก - มีประเด็นให้ถามไถ่ตลอดสำหรับ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดลงภาพคู่กับ "ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี ทำให้ใครหลายคนสงสัยว่าเป็นการบอยนัยๆ ว่าจะมีงานร่วมกันหรือเปล่า ซึ่งสาวอั้ม แจงถึงเรื่องนี้ว่า

(คลิป) แฟนๆ เตรียมเฮปีหน้าได้ดูละครอั้มแน่นอน

             "เมื่อวานไปลอยกระทงมาก็ดี สนุกดี บรรยากาศก็สวยนะแต่ก็แอบร้อนๆ นิดหนึ่งเพราะอั้มอยู่ข้างนอก ก็สนุกดีได้อยู่กับเพื่อนๆ เยอะๆ (เห็นมีน้องไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ไปด้วย) ใช่ตอนนี้น้องไมค์มาอยู่กลุ่มอั้มบ่อย เจอไมค์มา 6-7 ปีแล้วตั้งแต่เขาเพิ่งเข้าวงการช่อง7 เองนะ ก็เจอเขามานานมากแล้ว แต่ไม่ค่อยสนิทกัน คือเขาเป็นเพื่อนกับชาย (อานันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา) เพื่อนอั้ม กับละครก็อยากให้มี เล่นกับน้องที่สนิท เล่นกับเพื่อนที่สนิทเราก็อยากเล่นด้วย ก็มีลุ้น เราอยู่ช่องเดียวกันมีโอกาสแน่นอน ก็มีถ่ายรูปเยอะมาก ก็มีปุ๊กลุก เขาก็เป็นช่างภาพประจำกลุ่ม เขาชอบถ่ายรูป แต่ปุ๊กลุกก็ไม่ค่อยมีภาพนะเพราะไม่มีใครถ่ายให้เขา

(คลิป) แฟนๆ เตรียมเฮปีหน้าได้ดูละครอั้มแน่นอน

           เรื่องละครรับไว้แล้วปีหน้าต้องได้เห็น คืออยากเล่นแล้วเพราะตอนนี้ก็ว่างๆ ไม่อยากพักแล้ว อั้มก็ไม่รู้ว่าควรพูดหรือเปล่าว่าของค่ายอะไร เดี๋ยวให้ผู้ใหญ่ทางช่องเป็นคนพูดเองดีกว่า (ถูกใจอย่างไรถึงตัดสินใจรับ) บทนี้เปลี่ยนมาจากอันเดิมที่คนบอกว่าเคยจะเล่น ก็คิดไปคิดมาคือเราอยากเล่นอันนี้มากกว่า ก็ต้องติดตาม

          ถามถึงข่าวที่หมอช้างดูดวงว่าราศรพิจิกมีเกณฑ์สละโสด นางเอกสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

          “ อ๋อราศรีพิจิก คือราศรีอั้ม ที่ว่าจะสละโสดปลายปี อยากจะบอกว่ากลุ่มอั้มราศรีพิจิกเยอะมาก ก็หวังว่าจะเป็นหนึ่งในนี้ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้เป็นอั้มเหมือนกัน

(คลิป) แฟนๆ เตรียมเฮปีหน้าได้ดูละครอั้มแน่นอน

          (วันลอยกระทงในไอจีเมย์เหมือนมีมืออีกคนมาลอยด้วย พอทราบไหมว่าไปลอยกระทงกับใคร) ไม่มีรู้เลยเรื่องของน้อง ในไอจีของเขาอั้มไม่เห็นเลย อั้มไม่ได้ดูเลย คือถ้าเจอก็คงถามแต่นี่ไม่ทราบเลยจริงๆ” อั้มกล่าวปิดท้าย

(คลิป) แฟนๆ เตรียมเฮปีหน้าได้ดูละครอั้มแน่นอน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ