บันเทิง

'แพทริเชีย' วอนหยุดพฤติกรรมแอบถ่ายใต้กระโปรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพทริเซีย" ธัญชนก กู๊ด เปิดใจหลังตร.ตั้งข้อหาหนุ่มหื่นแอบถ่ายใต้กระโปรง วอนหยุดพฤติกรรมแบบนี้ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

       ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จากกรณี นางเอกสาวชื่อดัง "แพทริเซีย" ธัญชนก กู๊ด ไปร่วมงานแสดงแฟชั่นโชว์ที่ห้างดังย่านราชประสงค์ และมีผู้ชายรูปร่างท้วมคนหนึ่งที่เดินอยู่ภายในงาน มีท่าทีน่าสงสัย พอสังเกตก็เห็นว่าบุคคลดังกล่าวเจาะรองเท้าเพื่อซุกไอโฟนไว้ โดยเปิดเป็นโหมดวีดีโอ เพื่อแอบถ่ายใต้กระโปรง เมื่อเห็นดังนั้นจึงได้มีการจับกุมชายดังกล่าวนำตัวส่ง สน.ลุมพินี

       และหลังจากการสืบสวนจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาชื่อ นายณัฐวุฒิ วงศ์วัฒนชัย ยอมรับสารภาพว่าทำจริง เคยถ่ายใต้กระโปรงมาแล้ว 2 ครั้ง มักจะไปตามสถานที่มีดารานักร้องร่วมงาน โดยใช้มือถือไอโฟนซุกซ่อนไว้ในรองเท้าที่เจาะรู เพื่อบันทึกภาพหญิงสาวต่างๆในงาน โดยการกระทำครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี พบของกลางเป็น โทรศัพท์มือถือไอโฟน 5 รุ่นเก่า ตรวจสอบในโทรศัพท์พบเพียงคลิปวีดีโอ 1 คลิป มีความยาวเกือบ 30 นาที ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าชื่นชอบแพทริเชีย และเป็นแฟนคลับจึงถ่ายคลิปเก็บไว้ดูเอง
ล่าสุด นางเอกสาวชื่อดังได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ของกลุ่มชาติพันธุ์ จากสภาชนเผ่าพื้นเมือง ในงานแถลงข่าวศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร จัดนิทรรศการ "เป็นมานุษย์" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ 

         'แพทริเชีย' วอนหยุดพฤติกรรมแอบถ่ายใต้กระโปรง 'แพทริเชีย' วอนหยุดพฤติกรรมแอบถ่ายใต้กระโปรง

 

        ความคืบหน้าต่อจากวันที่เกิดเหตุ ที่ล่าสุดทางตำรวจได้ส่งผู้ต้องหาไปฝากขังแล้ว
       "ใช่ค่ะถูกต้องค่ะมีหลักฐานแล้ว และเขาก็ยอมรับสารภาพ เมื่อคืนหนูก็ลงบันทึกประจำวันอยู่ถึงประมาณตี 2 ถึงจะได้กลับบ้าน"
      เราได้เห็นหลักฐาน ฐานที่เป็นคลิปวีดีโอที่เขาได้ถ่ายไว้ไหม
      "ได้เห็นซึ่งก็เป็นคลิป ทั้งหมด 4 คลิป รวมๆแล้วเป็นเวลาเป็นชั่วโมงเลย ซึ่งหนูอยู่ในคลิปสุดท้ายก็เห็น โดยในคลิปก็มีคนทั้งงานเลย เอาจริงๆนะหนูเห็นพี่นักข่าวคนหนึ่งก็ยังโดนเลยไม่เก็บของหนูมันมีจังหวะที่หนูหันไปแล้วเห็นเป็นหน้าหนู ซึ่งพอเห็นคลิปแล้วก็ยอมรับว่าช็อคแหละและโชคดีมากที่กระโปรงหนูเป็นกระโปรงค่อนข้างยาว และก็มีสุ่มช่วยบัง กับคนอื่นที่ใส่กระโปรงสั้นก็ค่อนข้างชัดเจน"
       แสดงว่าคลิปในโทรศัพท์มีดาราคนอื่นอีกด้วย
       "คือหนูเองก็ไม่รู้ว่าคือใครเพราะว่ามันบัง บางคนไม่เห็นหน้า แต่ก็รู้ว่ามีหลายคน"
       ย้อนกลับไปตอนแรกที่เขาไม่ยอมรับจนตำรวจเกลี้ยกล่อมตอนนั้นเรารู้สึกยังไง
       "เราก็รอของเราแหละค่ะเพราะเราก็ทำตามกระบวนการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ"

 

'แพทริเชีย' วอนหยุดพฤติกรรมแอบถ่ายใต้กระโปรง

        คลิปของแพทที่เราเห็นมันล่อแหลมหรือเปล่า
       "เราก็รู้ว่าเป็นเราแหละและเราก็ รู้สึกไม่สบายใจที่มีคนถ่ายเอาจริงๆนะคะหนูว่าไม่ว่าใครโดนหรือจังหวะที่เราไม่ได้อยากที่จะให้มีรูปหรือคลิปที่เราจะ อยากให้ไปเผยแพร่ไม่อยากให้ใครต้องมาเห็นอยู่แล้วมันคืออะไรส่วนตัวของเราและเป็นจังหวะที่เราเผลอด้วยเพราะฉะนั้นมันถือว่ามันคือการล่วงละเมิดแต่คลิปของหนูมันไม่ได้เห็นไปถึงไหนเพราะว่าเราโชคดีมากที่กระโปรงมีสุ่มบังอยู่เลยไม่ได้เห็นอะไรจาก"
       ในข่าวระบุว่า เขาชื่นชอบเราแล้วเคยแอบถ่ายเรามาแล้ว
       "อันนี้ก็ไม่ทราบว่าเขาแอบถ่ายหรือมีใครแอบถ่ายคืออยากบอกว่าอย่าทำเลยค่ะไม่อยากให้ใครต้องมาเจออะไรแบบนี้"
       ที่สน. เขาได้พูดอะไรกับเราบ้างไหม
      "คร่าวๆ ไม่ได้พูดอะไรกับเขาเลยมีแต่เขาขอโทษ ซึ่งหนูไม่เคยเจอเขามาก่อนเลย หรือเคยเจอหนูอาจจะไม่รู้ก็ได้ ซึ่งหนูก็ไม่รู้ว่าเขาชื่นชอบหนูจริงหรือเปล่าเพราะเขาก็ไม่ได้พูดกับหนูว่าเขาชื่นชอบเรา เพราะเขาไม่ได้พูดคำนี้กับหนู ซึ่งมีโอกาสเจอเขาตอนก่อนกลับแต่คือมันเหมือนเราเสียความรู้สึกไปแล้วก็ตัดสินใจว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด"
      เราพอใจกับการตัดสินกับข้อหาที่เขาได้รับ
      “ยังไม่สิ้นสุดค่ะ ต้องรอกระบวนการกฎหมาย ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร แค่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอให้เป็นตัวอย่าง ไม่อยากให้ใครทำ และไม่อยากให้ใครต้องมาเจอ จากเหตุการณ์นี้มันทำให้เราระแวง เมื่อก่อนเราเดินไปไหนก็ไม่ค่อยระวัง แต่หลังจากนี้ก็ต้องระวังตัวเองมากขึ้น”

'แพทริเชีย' วอนหยุดพฤติกรรมแอบถ่ายใต้กระโปรง


      อย่างวันนี้ออกงานเจอคนเยอะๆ ระแวงไหม
      “ระแวง แต่ข้อดีมันทำให้เราระวังตัวมากขึ้น”
      "พีช" พชร  แฟนหนุ่มว่าไงบ้าง
      “เขาให้คำปรึกษา เขาบอหว่าไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน เขาก็ให้กำลังใจ ถามว่าเขาโกรธไหม เขาโกรธอยู่แล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมายไป”
       ล่าสุดได้ยินว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปค้นบ้านผู้ก่อเหตุคนนั้นแล้ว
      "ไม่ทราบเลย แต่ถ้าเจอหลักฐานดี เอาไปมัดตัวเขา"
       ถ้าเขาเอาคลิปเราแชร์ไปแล้ว?
       "ทำอะไรไม่ได้ ถ้าเขาถ่ายแล้วแชร์ ก็ทำอะไรไม่ได้แล้วจริงๆ แต่อยากบอกคนที่มีภาพ คนพวกนี้ต้องมีความสำนึก ความเป็นคน ไม่ทำร้ายกัน มีจิตใต้สำนึก ถ้าเป็นลูกหลานก็คงไม่มีใครอยากได้ภาพ แพทอยากเตือนทุกคนค่ะว่าถ้าใส่กระโปรงใส่ซับใน ไม่ใช่แค่นักแสดง ทุกคนเลย เราไม่รู้จริงๆ ว่าใครแอบถ่ายซ่อนกล้องตรงไหน"
        มีคนอื่น ๆ ร่วมมือ หรือทำแบบเดียวกันไหม?
        "หนูไม่ทราบว่าถ่ายใครบ้าง ถ้ามีหลุดมาแล้ว คนอื่นก็ต้องโดนจับได้"

 

'แพทริเชีย' วอนหยุดพฤติกรรมแอบถ่ายใต้กระโปรง


logoline

ข่าวที่น่าสนใจ