บันเทิง

'เกรท-เบลล่า' เข้าหอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องจัดซักหน่อย ฉากร่วมหอลงโรงของพระนาง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่งานนี้ฟินจิกหมอน 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ลุ้นกันมาตั้งแต่ต้นว่าความรักจะสมหวังมั้ย แต่ที่สุดความรักของหลวงราช และ พิกุล ในละครเรื่อง “ปี่แก้วนางหงส์” ก็ได้เข้าหอแฮปปี้มีความสุขกันแล้ว  งานนี้ก็เลยได้ชมฉากเลิฟซีนหวานสุดสุดของพระนาง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน
 

    โดยเป็นตอนที่หลวงราช(เกรท) กับ พิกุล(เบลล่า) หนีไปใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข ความรัก ความเอาใจใส่ ความจริงใจของหลวงราช ทำให้พิกุลยอมเป็นของหลวงราชด้วยความเต็มใจ ตื่นเช้าขึ้นมาพิกุลขัดเขินจะลุกหนี หลวงราชเข้ามากอดพร้อมให้คำสัญญาว่าจะรักพิกุลตลอดไป และจะให้พ่อแม่ไปสู่ขอพิกุลให้เป็นเมียที่ถูกต้อง พิกุลกอดขอบคุณหลวงราช
    ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ค่ายลูกเสือ กำแพงแสน จ.นครปฐม เป็นฉากที่ เกรท ต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นอีกแล้ว เจ้าตัวทำท่าขัดเขินจนเบลล่าต้องเชียร์อัพว่าหุ่นดี หุ่นแซ่บอยู่ ทำให้เกรทมั่นใจยิ่งขึ้น ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากเลิฟซีนที่หวานมากๆของคู่นี้ ผู้กำกับ แมน เมธี ย้ำว่าต้องการแสดงให้เห็นความรัก ความโรแมนติก ความผูกพันที่มีต่อกันก่อนจะมีเรื่องราวที่ตามมาอีกมากมาย เป็นฉากไฮไลท์ที่สื่อถึงอารมณ์รักที่มีอต่อกันอย่างมากแม้บทพูดจะยาว แต่ เกรท-เบลล่าก็แสดงกันได้อย่างลื่นไหล สื่ออารมณ์รักที่มีต่อกันในละคร เป็นพระนางที่แสดงกันได้เคมีเข้าขาอย่างมาก
    ไม่อยากบรรยายมาก ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” พุธที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3

 

'เกรท-เบลล่า' เข้าหอ

 

 

'เกรท-เบลล่า' เข้าหอ

'เกรท-เบลล่า' เข้าหอ

'เกรท-เบลล่า' เข้าหอ

'เกรท-เบลล่า' เข้าหอ

'เกรท-เบลล่า' เข้าหอ

'เกรท-เบลล่า' เข้าหอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ