บันเทิง

'บอย' เผยเหตุการณ์ 'แก๊งเฟอร์บี้' แจกปฏิทินปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เล่าเหตุการณ์ "แก๊งเฟอร์บี้" แจกปฏิทินช่อง 3 ไม่มีอะไรทุกอย่างปกติ เผยอิ่มบุญหลังไปทอดกฐินที่จังหวัดอ่าง พร้อม "ป๋อมแป๋ม" นิติ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “แก๊งเฟอร์บี้” ทั้ง “เต้ย” จรินทร์พร “มิ้นต์” ชาลิดา “มิว” นิษฐา และ “แมท” ภีรนีย์ ร่วมแจกปฏิทินช่อง 3 หลายคนจับสังเกตว่าดู “มิ้นต์” กับ “แมท” ไม่ได้ทักทายกันเท่าไหร่ เหมือนความสนิทสนมลดน้อยลงไป หลังข่าว “แมท-สงกรานต์” ทำให้เธอโดนกระสังคมต่อว่าอย่างหนัก ล่าสุดได้เจอ “บอย” ปกรณ์ หนึ่งในพระเอกที่ได้ร่วมแจกปฏิทินวันนั้น ก็ต้องถามกันหน่อยว่าเหตุการณ์เป็นยังไงบ้าง

   “ก็ปกตินะครับ หลังเวทีก็ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้กันเลย อีกอย่างเรื่องลำดับการนั่งก็ไม่อยากจะเกี่ยวอะไรกันนะครับเพราะไปมาก่อนก็ได้นั่งก่อน ไม่ได้มีการจัดลำดับเป็นแพทเทิร์นมาอยู่แล้ว ในแก๊งเขาก็เห็นเจอกันปกติคุยกันสนุกตลอด ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว แต่ของผมก็คุยกับน้องผู้ชายและแต่แก๊งผู้หญิงต้องมีทักทายกันบ้าง”

'บอย' เผยเหตุการณ์ 'แก๊งเฟอร์บี้' แจกปฏิทินปกติ

ไปทอดกฐินมาเป็นยังไง ?
    “ก็ไปทำกฐินมาครับที่อ่างทอง เป็นกฐินที่รวบรวมเงินเอามาสร้างหอนอนให้กับเด็กๆพอดีที่วัดนั้นและหลวงพ่อเขาอุปการะเด็กๆ เลี้ยงเด็กชาวเขาเด็กชาวไทยที่ขาดโอกาสประมาณ 60 70 คน คือที่นอน โรงนอนเก่า มันเก่าแล้ว เขาก็เลยสร้างใหม่เลยรวบรวมเงินไปทำบุญ”

ไปเจอได้ยังไง ?
   “ตอนนั้นผมไปทำแคมเปญที่นั่นแล้วได้ยิน ว่าเขาจะมีกฐินก็เลยช่วยไปทำบุญครับ เลยรวบรวมเงินไปช่วย ยอดเงินก็ได้ 7 แสนกว่า แต่ว่ามีของป๋อมแป๋มไปด้วยรวมกันแล้วก็ได้ประมาณ 9 แสนกว่า ไปทำก็สนุกดีครับเฮฮาดี เพราะแฟนคลับก็ไปด้วยกัน เพราะการทำกฐินนี้ก็ทำกับแฟนคลับทุกๆปีอยู่แล้ว”

'บอย' เผยเหตุการณ์ 'แก๊งเฟอร์บี้' แจกปฏิทินปกติ

'บอย' เผยเหตุการณ์ 'แก๊งเฟอร์บี้' แจกปฏิทินปกติ 'บอย' เผยเหตุการณ์ 'แก๊งเฟอร์บี้' แจกปฏิทินปกติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ