บันเทิง

'ไมค์' แฮปปี้ แฟนคลับเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี แอปปี้กระแส "เล่ห์รักบุษบา" ดี ฐานแฟนคลับมากขึ้น ยัน "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด 

         ที่ผ่านมาเคยแสดงแต่ละครบู๊ ดราม่า ล่าสุดดอดมาเล่นละครคอมเมดี้เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “เล่ห์รักบุษบา” งานนี้ทำเอาหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ถึงกับยิ้มแก้มปริเพราะฐานแฟนคลับมากขึ้น โดยนักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

            "เล่นเรื่องนี้แฟนคลับเพิ่มขึ้น ได้กลุ่มใหม่เป็นวัยรุ่นเด็กๆ กลุ่มมัธยม มหาลัยมากขึ้น เราจะเห็นจากแฟนคลับที่มาหาเราตามอีเว้นท์ต่างจังหวัด ถามว่าติดใจไหม ก็ติดใจเพราะเป็นละครฟีลกู๊ด เวลาเราเล่นก็มีความสุข แต่กว่าจะมีความสุขก็ผ่านความทุกข์มาเยอะ (หัวเราะ) เพราะคอมเมดี้เล่นยาก มันเป็นเรื่องของจังหวะและการรับส่งกับคู่ที่เราเล่นมันต้องเข้าขากันจริงๆ เพราะคอมเมดี้มันจะมาฟิกบทตายตัวไม่ได้ ถ้าคู่เล่นเราไม่รับมุกมันก็ไม่ได้ เรื่องนี้ก็ทำให้ผมสนิทกับพีคมากขึ้น คือตอนแรกที่เปิดกล้องเราแทบไม่รู้จักเลย มาทักทายกันในกอง ซึ่งตามบทเราก็ไม่รู้จักกันมันก็เลยเหมือนไล่ความสัมพันธ์ของตัวละครและตัวจริงไปพร้อมๆ กัน พอคนได้ดูก็เลยรู้สึกว่าเหมือนตัวละครมันค่อยๆ สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ" ไมค์ กล่าว 

            เมื่อถามต่อถึงข่าวที่ก่อนหน้านี้แว่วว่าจะได้เล่นละครกับ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งนักแสดงหนุ่ม กล่าวว่าน่าจะทราบเร็วๆ

            "ก็ต้องรอดู เพราะผมได้ยินแว่วๆ ว่าเขาจะเล่นนะ แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะเล่นกับผมหรือเปล่า ก็ต้องรอติดตาม (พอลงรูปกับอั้มแฟนก็มาเม้นต์อยากให้เล่นด้วยกัน) จะเข้ากันเหรอ ก็กลัวว่าพอไปเล่นกับเขาแล้วเราจะเกร็ง ปกติเราก็เล่นกับเพื่อนกับน้อง ส่วนละครที่เล่นกับปุ๊กลุกตอนนี้ยังไม่มี ขอพักก่อน จริงๆ มีคนอยากเล่นกับเขาเยอะนะ ส่วนผมเล่นกับเขามาหลายเรื่องแล้วก็แบ่งให้คนอื่นบ้าง (ยิ้ม) เพราะเขาก็เล่นละครดีเล่นกับเขาไม่ต้องห่วง แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกันอีกเพราะเล่นกับปุ๊กลุกไม่เหนื่อย เขาเป็นคนตั้งใจทำงานมากๆ "

'ไมค์' แฮปปี้ แฟนคลับเพิ่ม

           เมื่อถามต่อว่ารู้สึกกดดันไหมเวลามีคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ ปุ๊กลุก ซึ่งหนุ่มไมค์แจงว่า

           "จริงๆ มันก็มีความไม่เป็นธรรมชาติอยู่ อย่างบางครั้งเราไปเที่ยวกันก็มีชอตนวดหลัง ซึ่งเขาก็นวดให้ทุกคน แต่พอมีคนถ่ายรูปตอนเขานวดผม เขาก็จะรีบเอามือออกมันก็เลยดูมีพิรุธ แต่เราก็ไม่ได้เครียดอะไร ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้ว ถามว่ากลังเขาเสียหายไหม ก็กลัวเขาดูไม่ดีเหมือนกัน เพราะผมก็ไม่มีแฟน เขาก็ไม่มีแฟนก็กลัวคนมองว่าไอ้สองคนนี้จะอย่างไร ซึ่งเราก็เป็นแค่เพื่อนสนิท ส่วนจะให้พัฒนามากกว่านี้มันก็เป็นเรื่องยากเพราะมันเลยจุดนั้นไปแล้ว คือถ้าเพิ่งรู้จักกันมันก็อาจจะเป็นอีกความรู้สึกหนึ่ง แต่พอมาเป็นเพื่อนกันมากๆ จะให้มากอดมาหอมกันมันก็คงไม่ใช่ (พูดแบบนี้คนฟังก็หมดหวัง) มันเป็นเรื่องของอนาคต ถามเรื่องสถานะก็เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด เพราะเพื่อนปกติเราจะไม่ปรึกษาเรื่องงาน แต่นี่ปรึกษาได้ เพราะเขาจะรู้วิธีการทำงานของเรา เราก็จะปรึกษาแต่กับเขา ส่วนใหญ่ก็จะปรึกษาเรื่องละครว่าเรื่องนี้เป็นอย่างไร น่าเล่นไหมถามว่าเจอกันบ่อยไหม ก็ไม่ค่อยเจอกัน ส่วนใหญ่ก็จะเจอกับพวกพี่ๆ นัดเจอกันเป็นกรุ๊ปใหญ่ ดินเนอร์กันแล้วแต่ว่าใครจะมา กับสาวคนอื่นๆ มันก็มีเข้ามาบ้างเป็นเพื่อนของเพื่อน เราก็เฉยๆ ดูแล้วก็สวยก็น่ารัก แต่ตอนนี้ผมยังไม่พร้อม คือถ้าเราจะมีใครเราก็ต้องดูแลได้ ต้องมีเวลาให้เขา พอไม่มีเวลาให้ จะให้เขาเข้าใจมันก็คงไม่มีใครที่จะเข้าใจตลอดหรอก มันเหนื่อย พอเป็นเพื่อนมันก็จะไม่คาดหวังเรื่องเวลา (เป็นห่วงไหมถ้าปุ๊กลุกจะมีใครเข้ามา) มันเป็นเรื่องของเขา มันเป็นสิทธิ์ของเขา แต่คนเข้าหาเขาก็เยอะนะแต่เขาไม่ได้อะไร คือไม่ต้องให้ผมช่วยดู แค่พี่ๆ ของเขาก็หนักแล้วเวลามีคนเข้ามา (พี่ๆ ในกลุ่มมีแซวไหม) แรกๆ ก็มีแต่ตอนนี้เลิกเขินแล้ว คือเรา 2 อายุไล่เลี่ยกันเขาก็จะแซวๆ " ไมค์ กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ