บันเทิง

'ธันวา' พร้อมแต่งแล้ว แต่ 'กรีน' ยังไม่โอเค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธันวา" สุริยจักร ควง "กรีน" อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล อัพเดทความรัก 3 แฮปปี้ ด้าน "ธันวา" ลั่นพร้อมแต่ง แต่ "กรีน" ยังไม่โอเค เพราะอยากสร้างชีวิตให้มั่นคงก่อน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-คบกันมา 3 ปี ดูเหมือนความสัมพันธ์ระหว่าง “ธันวา” สุริยจักร กับ “กรีน” อัษฎาพร จะหวานขึ้นเรื่อยๆ ควงกันไปสวีทต่างประเทศบ่อยครั้ง ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาที่ร้านอาหารญี่ปุ่น SEKAI NO YAMACHAN สาขาธนิยะ พร้อมอัพเดทชีวิตรักในอนาคตวางแผนอะไรไว้บ้างหรือยัง 

ความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง
   ธันวา “เรารู้จักครอบครัวเขาอยู่แล้ว ผมมีอะไรก็คุยกับแม่เขาตลอด เรารู้สึกเหมือนเป็นคนในบ้านเดียวกัน ส่วนทางเขาเองก็รู้จักและสนิทกับทางบ้านผม ไม่ว่าจะพ่อแม่ น้อง เราเหมือนอยู่ในครอบครัวเดียวกันอยู่แล้ว”

คบกันมากี่ปีแล้ว
   ธันวา “จริงๆ ผมแอบชอบเขานานแล้ว แต่ที่รู้จักกันมาก็ประมาณ 3 ปีได้”

มีวิธีเติมความหวานยังไงบ้าง
   ธันวา “ผมว่าเขามีความเซ็กซี่ที่ซ่อนเร้นอยู่ มีความเปรี้ยวนิดๆ”
   กรีน “ตรงไหน หน้าท้องเหรอ (หัวเราะ)”

'ธันวา' พร้อมแต่งแล้ว แต่ 'กรีน' ยังไม่โอเค

แต่คนทักนะว่าหลังๆ เราสองคนหน้าคล้ายกัน
   กรีน “จริงเหรอ หนูหน้าคมกว่าเขาตั้งเยอะ”

เห็นควงกันไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ คือไปเพื่อพักผ่อนหรือมีจุดประสงค์อื่นๆ
   ธันวา “เราเปิดวิสัยทัศน์ทางเรื่องธุรกิจด้วย และถือโอกาสไปพักผ่อนด้วย เพราะเรารู้สึกว่าเวลาทำงานก็ทำเต็มที่ ทุกวันนี้เราก็แบ่งเวลาแน่นมาก จันทร์ถึงพุธ ผมถ่ายละคร พฤหัสบดีถึงอาทิตย์ ผมก็แบ่งเวลาไปทำธุรกิจเต็มตัว เราช่วยกันทำ ถ้ากรีนว่างก็จะมาช่วยงาน ฉะนั้นเวลาชีวิตเราก็อยากจะเต็มที่ เลยวางแผนไว้ว่าควรจะไปเที่ยวต่างประเทศสักปีละ 2 ครั้ง ต้นปีกับปลายปี อย่างต้นปีหน้าก็มีแพลนจะไปเที่ยว ไปดูว่ามีอะไรใหม่ๆ น่านำเข้าไทยหรือลาวไหม”
   กรีน “เขาเจ้าพ่อโปรเจ็คต์ค่ะ

เราเคยคุยกันจริงจังเรื่องอนาคตไหม
   ธันวา “ก็มีครับ แต่เขาจะไม่ค่อยยอมคุยต่อ เขาจะเขิน”

มีฟีลอยากแต่งงานไหม
   กรีน “(ส่ายหัว)”
   ธันวา “อยาก แต่เขาไม่พูด”
   กรีน “เอาจริงๆ กรีนยังไม่พร้อมจะแต่ง ธันวาเขาอยาก”

'ธันวา' พร้อมแต่งแล้ว แต่ 'กรีน' ยังไม่โอเค

ธันวาอยากแต่งงานแล้วจริงเหรอ
   ธันวา “ผมมีความรู้สึกว่าผมพร้อม ผมอยากเป็นนักธุรกิจ ถ้าเรามองว่าเราเป็นดาราอย่างเดียวก็อาจจะยังไม่ใช่เวลา คงเด็กเกินไป แต่ถ้ามองย้อนไปรุ่นคุณพ่อคุณแม่เรา ที่เขาทำธุรกิจ คือในวัยนี้เขาก็เริ่มมีครอบครัวแล้ว ฉะนั้นผมก็มีความรู้สึกว่า ผมอยากมีลูกที่โตด้วยกัน ได้ไปเที่ยวด้วยกัน”

ธันวามีความพร้อมแล้วระดับหนึ่ง
   ธันวา “ผมอยากดำเนินชีวิตไปทางนักธุรกิจ ที่ทำงานตรงเวลา มีเวลาให้ครอบครัว ให้พ่อแม่ คือถ้าเราเป็นนักแสดงเต็มตัวอย่างเดียว เราก็จะถ่ายละครเสร็จดึก กลับบ้าน งานอีเวนต์ แน่นอนว่าถ้ามีลูกก็ต้องเฉียดเวลาในการทำงาน แต่ถ้าเราเป็นนักธุรกิจ เราก็จะสามารถจัดการเวลาเองได้ และเวลาส่วนใหญ่เราก็สามารถให้ครอบครัว วิถีชีวิตแบบนี้ ผมชอบมากกว่า”

'ธันวา' พร้อมแต่งแล้ว แต่ 'กรีน' ยังไม่โอเค

แบบนี้ ความคิดกรีนก็สวนทาง ที่บอกว่ายังไม่พร้อม
   ธันวา “เขาคิดแต่เขาไม่พูด”
   กรีน “คือในมุมนี้กรีนก็คิด แต่ในมุมกรีนอีกอย่างก็คิดเหมือนกัน คนที่ต้องตั้งท้องคือเรา เขาข้ามสเต็ปแต่งงานเลย”

กรีน ยังไม่พร้อมมีเจ้าตัวน้อยหรือ

   กรีน “เราอยากออกกำลังกาย ยังไม่อยากมีห่วง ตอนแรกกรีนชอบเด็กมาก เขาชอบน้อยกว่าเราอีก แต่กลับกันเขาอยากมีลูก เราเลยงง คือกรีนอยากมั่นคงก่อน หลายคนก็บอกว่าไม่ต้องรอเพราะเดี๋ยวอายุมากกว่านี้จะลำบากในการมีลูก แต่มันก็มีนวัตกรรมใหม่ๆ ในการมีลูก ที่เราสามารถไปฝากท้อง ฝากไข่ได้ก่อน เราก็คิด เราก็อยากมีลูก อยากมีครอบครัว แต่ตอนนี้เราไม่สามารถทำพร้อมกันสองอย่างได้ กรีนเลยอยากจะสร้างชีวิตให้มั่นคงก่อน เรายังมีพ่อแม่มีน้องที่ยังมีภาระ กรีนอยากให้หมดก่อน ซึ่งถ้าเรามีลูกมาอีกมันก็จะเพิ่มค่าใช้จ่าย เรารู้พ่อแม่ดูแลได้ แต่เราไม่อยากให้เครียดมากกว่านี้”

'ธันวา' พร้อมแต่งแล้ว แต่ 'กรีน' ยังไม่โอเค

เราอยากจะประสบความสำเร็จในอีกกี่ปี
   กรีน “คือไม่นานหรอก ไม่น่าเกิน 5 ปีที่เรากำลังทำ ที่กำลังสร้างทรัพย์สิน ถ้าสำเร็จก่อนหรือภายใน 5 ปี และระหว่างที่เรากำลังใช้เทคโนโลยีในการดูแลตัวเองด้วย ด้วยการฝากไข่ ณ ตอนนั้นมันก็ไม่สาย”

ไปฝากไข่มาแล้วเหรอ
   กรีน “ยังไม่ได้ทำ แค่คุยกันเฉยๆ คือกรีนก็จะ 30 แล้ว แต่แม่กรีนมีลูกตอน 25-26 ซึ่งมันเป็นช่วงที่พร้อมดีทั้งร่างกายและฮอร์โมน แต่ถ้าเราฝากไข่ไปก่อนแล้วยังไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร เพราะถ้าอนาคตเราพร้อมเราก็ยังมีไข่ที่ดีอยู่”

'ธันวา' พร้อมแต่งแล้ว แต่ 'กรีน' ยังไม่โอเค

แล้วเรื่องในวงการบันเทิง ยังคงทำอยู่ไหมเพราะเห็นทำหลายอย่าง
ธันวา “ยังอยู่ๆ ตอนนี้ผมมีละครหลายเรื่อง ที่กำลังจะออนแอร์เรื่อง คุณหนูเรือนเล็ก และกำลังถ่าย หลงเงาจันทร์ เป็นละครดราม่าน้ำดี และอีกเรื่องที่ผมเพิ่งฟิตติ้งไปล่าสุดคือเรื่อง สองนารี”
กรีน “ตอนนี้มีเรื่องเดียว บ่วงสไบ ตอนนี้ใกล้จะปิดกล้องแล้วค่ะ แต่คิดว่าปีหน้าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเยอะแยะกับชีวิตเราในด้านธุรกิจ น่าจะมีอะไรดีขึ้น จากที่เราไปไหว้พระที่พม่ามา”

'ธันวา' พร้อมแต่งแล้ว แต่ 'กรีน' ยังไม่โอเค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ