บันเทิง

'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณัฐ ศักดาทร สุดฟิต นำทีมนักวิ่ง Meiji My Marathon พิชิตสนามภูเก็ตธอน 2018 คว้า 9 ถ้วยรางวัล

         จบลงแล้วสำหรับโครงการ “เมจิ ไฮโปรตีน มาย มาราธอน” ที่ดึงเทรนเนอร์ระดับโลก มาติวเข้มพัฒนาศักยภาพนักวิ่งไทยให้ก้าวข้ามขีดจำกัด พร้อมมุ่งไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยงานนี้ สลิลรัตน์ พงษ์พานิช บอสใหญ่การตลาดแห่ง ซีพี-เมจิ พร้อมด้วย ณัฐ ศักดาทร, โย-ยศวดี หัสดีวิจิตรแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นำทีมนักวิ่งในโครงการพิชิตฟูลมาราธอนสนามสุดท้าย ในงาน “ภูเก็ตตรอน” (Phukethon 2018)จ.ภูเก็ต เมื่อเร็วๆ นี้ หนึ่งในงานวิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกที่ประเทศญี่ปุ่น

'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน

            สนามนี้ออกสตาร์ทกันตั้งแต่ตี 3 ครึ่ง อากาศดี วิวสวย แต่โหดสุด!! เพราะมีหลายเนินที่ท้าทายนักวิ่ง แต่นักวิ่งทั้ง 3 ทีม ทั้ง My First Marathon My Next Marathon และ My Best Marathon ก็สู้สุดใจ คว้าถ้วยรางวัลมาได้ถึง 9 รางวัล โดยเป็นรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทบุคคลทั่วไปแบ่งตามกลุ่มอายุถึง 3 รางวัล เพราะได้กำลังใจดีๆ จากเฮดโค้ช ยูกิ นางาตะ, เรแนร์ โมติวิแยร์ แบลเล และ เกรก ลอตเอนสล็อคเออร์ 

'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน

          นอกจากนี้ยังมี ณัฐ ศักดาทร, โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมลงสนามวิ่งด้วย โดย หนุ่มณัฐ ตัวแทนทีมMy Best Marathon บอกว่า “สนามนี้โหดและ ท้าทายมากๆ ครับ ครั้งนี้อาจทำเวลาไม่ค่อยดี แต่ยังดีที่ยังเข้าเป็นอันดับ 64 ในผู้ชายทั้งหมด 558 คน ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทีม My Best Marathon ของเราก็ได้ถ้วยรางวัลติดมือกันกลับไปเกือบทุกคน ภูมิใจมากๆ และขอบคุณ เมจิ ไฮโปรตีน ที่จัดแคมเปญ “เมจิ ไฮโปรตีน มาย มาราธอน” มาช่วยเทรนการวิ่งในช่วงที่ผ่านมาด้วยครับ ดีใจที่เห็นหลายคนที่มาร่วมแคมเปญนี้ได้เอาชนะตัวเองไปอีกขั้น”

'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน

             โดยผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในกลุ่ม "My Best Marathon" และผ่านเป้าหมายที่โครงการได้กำหนดไว้ในสนามทดสอบสุดท้ายนี้จะได้โควตาลุยศึกโตเกียวมาราธอน

'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน

'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน 'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน 'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน 'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน 'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน 'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน 'ณัฐ -โย-แพนเค้ก' นำทีมวิ่งมาราธอน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ