บันเทิง

คนบันเทิงตบเท้าเปิดไฟคริสมาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสเนรมิตดินแดนแห่งความสุขยิ่งใหญ่ในงาน LIGHT UP CHRISTMAS TREECELEBRATION 2018

            บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็นผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ประจำปี2561 ในงาน Light up Christmas Tree Celebration 2018ที่จะสร้างความสุขส่งท้ายปีเก่าเพื่อต้อนรับปีใหม่เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขของทุกคน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “wOrld Of Happiness @centrawOrld”พบกับไอคอนนิกแบรนด์ระดับโลกอย่างสไมลีย์ (SMILEY)หรือ“ไอคอนหน้ายิ้ม” ที่โด่งดังไปทั่วโลกมาตกแต่งศูนย์ฯรวมถึงไฮไลท์ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทยกับ“ม้าหมุนคริสตัลขนาดยักษ์กลางแจ้ง Swarovski Christmas Merry-Go-Round, The World’s First Outdoor Digital Swarovski ChristmasMerry-Go-Round” ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยความสูงกว่า 13 เมตร ประดับประดาด้วยเม็ดคริสตัลสวารอฟสกี้กว่า 4ล้านเม็ดเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 - 7 มกราคม 2562 ณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คนบันเทิงตบเท้าเปิดไฟคริสมาส

          ภายในงานนำโดย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ซีพีเอ็นโดยได้รับเกียรติจาก ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมชมการแสดงสุดอลังการชุด “wOrld Of happiness shOw”โชว์สุดพิเศษจากศิลปินอันดับหนึ่งของเมืองไทย

คนบันเทิงตบเท้าเปิดไฟคริสมาส

         ดา เอ็นโดรฟินร่วมเก็บภาพความประทับใจที่ไม่รู้ลืมไปกับ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง,กุ๊บกิ๊บ–สุมณทิพย์ ชี และ เป่าเปา, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์,น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, โก้-วศินอัศวนฤนาท, น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย,ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก, คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ โดยมีเซเลบริตี้ ศรัณย์ภัคเพ็ญชาติ, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ และ ม.ล.เอวิตายุคล ร่วมงานด้วย

คนบันเทิงตบเท้าเปิดไฟคริสมาส

         ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์อีเว้นท์ที่โด่งดังไปทั่วโลกของเซ็นทรัลเวิลด์ปีนี้มีคอนเซ็ปต์คือ “wOrld Of Happiness @centrawOrld”ด้วยการตกแต่งให้สอดคล้องกันในธีม “wOrld Of Happiness”ซึ่งนอกจากจะนำ Smiley มาใช้ในการตกแต่ง และกิจกรรมต่างๆในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแล้ว เรายังได้นำสัญลักษณ์ ตัว “โอ” ของcentralwOrld มาใช้ โดยร่วมกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำเนรมิตพื้นที่กว่า

คนบันเทิงตบเท้าเปิดไฟคริสมาส

1,500 ตร.ม. บริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งความสุข โดยมีไฮไลท์คือม้าหมุนคริสตัลSwarovski Christmas Merry-Go-Roundครั้งแรกของโลกกับการจัดแสดงเครื่องเล่นม้าหมุนดิจิตอลสุดอลังการกลางแจ้ง แลนด์มาร์คคริสต์มาสแห่งใหม่ที่เจิดจรัสที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานครณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์

คนบันเทิงตบเท้าเปิดไฟคริสมาส

        โดยเราเริ่มต้อนรับลูกค้าด้วย Gateway หรือประตูทางเข้า สูงกว่า4.5 เมตร ยาวถึง 18 เมตร ตกแต่งด้วยไฟ LED และไอคอนนิก Smiley,ม้าหมุน Swarovski Christmas Merry-Go-Round สูง 13 เมตรดีไซน์ล้ำสมัยประดับคริสตัลสวยงามมาไว้ใจกลางเมืองเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อให้ทุกคนได้มาถ่ายรูป และยังสามารถขึ้นไปนั่งม้าหมุนได้อย่างสนุกสนานและมีความสุขร่วมกัน, Smiley Spirit Island ทรงกลมสูงกว่า 7 เมตรและมีหน้า Smiley อยู่ตรงกลาง ล้อมด้วยต้นสนที่ติดไฟกระพริบ, SmileyUFO Island จานบินสูง 5 เมตร ประดับไฟวิ่งโดยรอบ พร้อมไอคอนSmiley สีเหลือง เป็นบอลลูนอยู่ด้านบน Santa Island ซานต้า Smileyที่สูงถึง 5 เมตร, Gingerbread Island ตัวตุ๊กตาขนมปังขิงในหน้ายิ้มกว้าง ตัวโต 5.5 เมตร, Christmas Treeต้นคริสต์มาสประดับไฟ สูง 13 เมตร, Smiley Caravanฝูงกวางและซานต้า Smiley หน้ากำแพงที่ยาวถึง 18 เมตร นอกจากนี้ยังได้จัดเทศกาลของขวัญ Gift Yard รวมของขวัญสุดพิเศษมากมาย

คนบันเทิงตบเท้าเปิดไฟคริสมาส

          Swarovski Christmas Merry-Go-Roundออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ที่เจิดจรัสในช่วงเวลาที่พิเศษสุดของปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Christmas Fairytaleมีแรงบันดาลใจจาก เทศกาลคริสต์มาสในเทพนิยายโดดเด่นด้วยสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้พร้อมด้วยริบบิ้นสีเงินอันเงางามประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้มากกว่า 4 ล้านเม็ดบนเครื่องเล่นประกอบด้วย ม้าหมุน 6 ตัว กวางเรนเดียร์ 2 ตัวและรถลากเลื่อน 2 คัน ที่ถูกประดับด้วยคริสตัลชิ้นต่อชิ้นด้วยมือกว่า55,000 เม็ด เพื่อให้คริสตัลทุกชิ้นดูใสและเปล่งประกายมากที่สุด

          ม้าหมุนของสวารอฟสกี้ถูกออกแบบเป็น 5 ชั้น ดังนี้ ชั้นที่ 1ม้าหมุนแบบเต็มรูปแบบ ชั้นที่ 2 ประดับกล่องของขวัญ Swarovski IconicBlue Boxes สีน้ำเงิน ชั้นที่ 3 โลโก้ Swarovski และ centralwOrldเพื่อตอกย้ำความร่วมมือและความสัมพันธ์อันดีระหว่างสวารอฟสกี้และเซ็นทรัลเวิลด์ในฐานะพันธมิตรที่ดีต่อกันเสมอมา ชั้นที่ 4จอระบบดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟรอบทิศทางแสดงสปอตโฆษณาของสวารอฟสกี้ ภาพกราฟิกเคลื่อนไหวที่สามารถอินเตอร์แอคทีฟกับโซเชียลมีเดียได้ และ ชั้นที่ 5

คนบันเทิงตบเท้าเปิดไฟคริสมาส

          เอ็มเมอร์ริค ลาครัวซ์กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย กล่าวว่า แลนด์มาร์คแห่งนี้จะเป็นสถานที่ฉลองวันคริสต์มาสที่เปล่งประกายที่สุดสำหรับคนไทยไม่ว่าจะมาแบบกลุ่มเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว ณใจกลางกรุงเทพมหานคร โดย สวารอฟสกี้และเซ็นทรัลเวิลด์ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนของการออกแบบและก่อสร้างจนรังสรรค์มาเป็น Swarovski Christmas Merry-Go-Roundภายใต้คอนเซ็ปต์ของ Christmas Fairytale เพื่อมอบความสนุกสนานส่งต่อความรักและประกายเจิดจรัสให้กับทุกคนในช่วงเวลาที่แสนพิเศษส่งท้ายปีนี้

คนบันเทิงตบเท้าเปิดไฟคริสมาส

          นอกจากนี้ รายได้แบบไม่หักค่าใช้จ่ายจาก Swarovski ChristmasMerry-Go-Round จะถูกนำไปมอบให้แก่มูลนิธิเพื่อการกุศลทั้งหมด 4 แห่งได้แก่ มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ยและสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิตเพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขในเทศกาลแห่งความสุขและความรื่นเริงนี้ไปพร้อมๆ กัน

        พบโปรโมชั่นมากมาย ได้แก่ ลูกค้าช้อปภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นทริปล่าแสงเหนือที่ฟินแลนด์ 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง),HUAWEI MATE 20 จำนวน 20 รางวัล, ตั๋วเครื่องบินไปกลับเส้นทางในประเทศจาก Bangkok Airway 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง)พิเศษสำหรับลูกค้าพันธมิตรธุรกิจรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล X 3), ช้อปครบ 8,500บาท รับฟรีHarnn Scent of Happiness (แจกระหว่าง 16 พ.ย.61-30พ.ย.61) และกระเป๋า Smiley (แจกระหว่าง 1 ธ.ค.61-7 ม.ค.62) มูลค่า1,500 บาท ช้อปครบ 4,500 บาท รับฟรีผ้าพันคอดีไซน์พิเศษ(แจกระหว่าง 16 พ.ย.61-30 พ.ย.61) และหมอนสอดมือ Smiley (แจกระหว่าง 1 ธ.ค.61-7 ม.ค.62) มูลค่า 850 บาทพิเศษสำหรับลูกค้ามาสเตอร์การ์ดเมื่อช้อปผ่านบัตร 4,000 บาทรับฟรีบัตรกำนัล CMG และโปรโมชั่นพิเศษจากบัรเครดิตอื่นๆ มากมายพร้อมเพลิดเพลินกับการประดับไฟสุดระยิบระยับ ได้ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน2561 ถึง 7 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คนบันเทิงตบเท้าเปิดไฟคริสมาส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ