บันเทิง

"แมเรียน" หญิงแกร่ง แสงสว่างนำทางแก่โรบินฮู้ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสวย "อีฟ ฮิวสัน" สู่นางเอกคนล่าสุดของ "ROBIN HOOD" เป็น "แมเรียน" หญิงแกร่ง แสงสว่างนำทางแก่โรบินฮู้ด

          ถึงแม้ว่า "ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด" จะเป็นภาพยนตร์แอคชั่นโปรเจคต์ยักษ์อลังการ อัดแน่นไปด้วยความมันส์เดือดระอุแบบนันสต็อป แต่ในด้านเนื้อเรื่องผู้ชมจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งด้วยเช่นกัน เพราะ โรบิน ฮู้ด (ทารอน อีเกอร์ตัน) 2018 ไม่ได้เป็นเพียงแค่นักรบ แต่ยังเป็นนักรักอีกด้วย และสำหรับนางเอกคนล่าสุดของโรบินฮู้ดนั่นคือ “อีฟ ฮิวสัน” นักแสดงสาวสุดสวยชาวไอริชที่แจ้งเกิดจากผลานรางวัลคุณภาพBridge of Spies อีกทั้งยังเป็นลูกสาวคนสวยของศิลปินระดับตำนานอย่างโบโน่แห่งวง U2

 

         เธอมารับบทเป็น “แมเรียน” สาวงามมาดเลดี้แต่หัวใจแกร่งไม่แพ้บุรุษ เธอเกิดมาเป็นผู้นำที่มองออกว่าบ้านเมืองของเธอต้องการการเปลี่ยนแปลง และเธอผู้นี้คือผู้หญิงที่เป็นเหมือนแสงสว่างนำทางให้ผู้ชายอย่างโรบินฮู้ดยินดีจะมอบทั้งชีวิตให้ “สำหรับฉันมันน่าตื่นเต้น เพราะมันรู้สึกเหมือนพวกเขาเป็นคู่รักหนุ่มสาวยุคนี้เลย โรบินไปสงครามทั้ง ๆ ที่ใจยังห่วงหา” เธอกล่าว “ฉันยังชอบที่แมเรียนไม่ใช่ซุปเปอร์ฮีโร่ เธอไม่ได้มีทักษะการใช้อาวุธ เธอแค่ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด พร้อมจะเตะ ต่อย เสี่ยงทุกอย่างเพื่อสิ่งที่เธอเชื่อ”

"แมเรียน" หญิงแกร่ง แสงสว่างนำทางแก่โรบินฮู้ด

         อย่างไรก็ตามแมเรียนในเวอร์ชันนี้ต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบาก เพราะตอนที่โรบินหายตัวไปหลังสงคราม เธอแต่งงานกับ วิล สการ์เลต (เจมี่ ดอร์แนน) โจรหนุ่มหัวกบฎ แต่เมื่อโรบินกลับมานอตติงแฮม แมเรียนจึงถือเป็นจุดกำเนิดรักสามเส้าระหว่าง เธอ โรบิน และ วิล ด้วยเช่นกัน

"แมเรียน" หญิงแกร่ง แสงสว่างนำทางแก่โรบินฮู้ด

         ปักหมุดประวัติศาสตร์หน้าใหม่จากวีรบุรุษจอมโจรสู่ภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัย "ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด" : 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์  

"แมเรียน" หญิงแกร่ง แสงสว่างนำทางแก่โรบินฮู้ด "แมเรียน" หญิงแกร่ง แสงสว่างนำทางแก่โรบินฮู้ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ