บันเทิง

แฟนๆ ลุ้น 'นางทิพย์' ตอนจบตัวโก่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อม – มิน – ปุ๊กลุก" ออกเดทสุดสวีท ปิดฉาก "นางทิพย์" สุดสดชื่น

          เรื่องราวเดินทางมาถึงตอนจบแล้วสำหรับละครเรื่อง “นางทิพย์”ผลิตโดยบริษัท มีเดีย ซีน โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้ จะเป็นฉากพิเศษ ซึ่งแฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นทีมของนางฟ้ารวิปรียา (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล)หรือทีมเจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) เพราะนี่คือการออกเดทของดร. ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ซึ่งบรรยากาศบอกเลยว่าหวานสุดๆ 

แฟนๆ ลุ้น 'นางทิพย์' ตอนจบตัวโก่ง

         สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ผู้กำกับ ยกทีมกันไปถ่ายที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จตุจักรความหวานของฉากนี้ ผู้กำกับขอให้ทั้ง อ๋อม,มิน และปุ๊กลุก เล่นออกมาให้เป็นธรรมชาติที่สุด ซึ่งภาพความหวานในการออกเดทนั้น มีตั้งแต่ ขี่จักรยาน,นอนหนุนตักอ่านหนังสือ,ให้อาหารปลา,เดินชมสวนดอกไม้ และป้อนไอศกรีม เรียกว่าเป็นซีนหวานส่งท้ายละคร ให้คนดูได้เต็มอิ่มกับความรัก

แฟนๆ ลุ้น 'นางทิพย์' ตอนจบตัวโก่ง

        ความยากในการถ่ายทำฉากนี้ คือการต้องถ่ายทำ 2 รอบ พร้อมกับการสลับตัวนักแสดง คือ มิน และ ปุ๊กลุก ซึ่งจะต้องแต่งตัวเหมือนกัน และแสดงออกท่าทางทุกอย่างเหมือนกัน งานนี้มืออาชีพอย่างสองสาวเอาอยู่ ถ่ายทอดความรัก และความรู้สึกออกมาได้อย่างละมุนสายตา ด้านอ๋อมเองในวันนี้ ก็ต้องรับบทหนักเช่นกัน เพราะต้องเล่นหลายรอบและต้องคอนโทรลอารมณ์ทุกอย่าง ให้ลื่นไหลไปกับความรู้สึกรักอย่างเต็มหัวใจ และอ๋อมก็แสดงออกมาได้อย่างอบอุ่น

แฟนๆ ลุ้น 'นางทิพย์' ตอนจบตัวโก่ง

          บทสรุปความรัก ความแค้นจะเป็นอย่างไรต้องติดตามลุ้นกันในตอนจบละคร “นางทิพย์” วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน นี้ เวลา20.30น. ทางช่อง7HDกด35และFacebookLIVEทางFanpage Ch7HDหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

แฟนๆ ลุ้น 'นางทิพย์' ตอนจบตัวโก่ง แฟนๆ ลุ้น 'นางทิพย์' ตอนจบตัวโก่ง แฟนๆ ลุ้น 'นางทิพย์' ตอนจบตัวโก่ง แฟนๆ ลุ้น 'นางทิพย์' ตอนจบตัวโก่ง

แฟนๆ ลุ้น 'นางทิพย์' ตอนจบตัวโก่ง

แฟนๆ ลุ้น 'นางทิพย์' ตอนจบตัวโก่ง แฟนๆ ลุ้น 'นางทิพย์' ตอนจบตัวโก่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ