บันเทิง

'แอมป์' เผยเคยเจอ พ่อ-แม่ 'ออม' แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอมป์" พิธาน ยันสัมพันธ์ "ออม" สุชาร์ ดีขึ้นเรื่อยๆ แจงเคยเจอพ่อ-แม่ออมแล้วหลายครั้ง ไม่อึดอัดแม้ความเป็นส่วนตัวจะน้อยลง

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองอีกคู่หนึ่ง สำหรับ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต  และ "ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ระยะหลังๆ  รู้สึกความสัมพันธ์จะดีมากๆ จนใครหลายคนจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี ได้สอบถามหนุ่มแอมป์ถึงแพลนอนาคตร่วมกันของทั้งคู่ ในงานเปิดตัวเว็บไซต์ ‘เอ็มทูเอสป็อป’ (M2Spop) ที่เซ็นทรัลเวิล์ดได้ความว่า 

'แอมป์' เผยเคยเจอ พ่อ-แม่ 'ออม' แล้ว

          "ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นนะ ส่วนเรื่องข่าวดีเอาจริงๆ ผมคิดว่ามันเพิ่งจะผ่านมาแค่ 1 ปีเอง (หัวเราะ) แต่ถ้าถามว่าเราได้มองถึงเรื่องอนาคตกันไว้บ้างไหม ส่วนตัวผมเองเวลาผมคบกับใคร ผมก็คิดว่ามันจะต้องไปต่อได้ ไม่ใช่คบแค่ 1-2 ปี แล้วก็เลิก ซึ่งช่วงนี้เราก็ต้องเรียนรู้การแล้วก็ปรับตัวกันไปก่อน แต่เท่าที่รู้สึกก็คือมันดีขึ้นเรื่อยๆ และเราเองก็เข้าใจกันมากขึ้น ที่ผ่านมาผมก็จริงจังกับทุกความรักนะ ทุกคนที่ผมคบ ผมก็พยายามมองไปที่อนาคตทุกครั้ง เพราะมันก็เหมือนเป็นจุดต่อไปของความรัก แต่ว่ามันจะไปถึงหรือไม่ก็ต้องอยู่ที่ความพยายามของเราด้วย (ได้มีโอกาสคุยกับออมแล้วหรือยังว่าเรามองถึงอนาคตแล้ว) ยังไม่ได้คุย (ยิ้ม) แต่จริงๆ ผมก็เคยเจอกับครอบครัวของออมหลายครั้งแล้วนะ เวลาท่านเดินทางขึ้นมาหาออมที่กรุงเทพเราก็จะนัดทานข้าวกัน แต่ท่านเองก็ไม่เคยฝากฝังผมเรื่องการดูแลออม เราเน้นคุยกันเรื่องปกติทั่วไปมากกว่า (ที่ผ่านมาคู่เราโดนโจมตีมาตลอด วันนี้ก็เหมือนได้พิสูจน์แล้วว่า เราสามารถผ่านมันมาได้) ถ้ามองตามมุมที่ผมเข้าใจ ผมคิดว่าในส่วนการเป็นนักแสดงของเขา เขาก็จะมีคู่จิ้น แต่ถ้ามันไม่เหมือนกับในละครหลายคนก็อาจจะไม่แฮปปี้ ซึ่งผมเข้าใจเรื่องนี้ดีครับ แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยเหมือนกันว่าชีวิตจริงมันไม่เหมือนในละคร และตัวผมเองก็มีความหวังดีให้กับออมเช่นกัน”

'แอมป์' เผยเคยเจอ พ่อ-แม่ 'ออม' แล้ว

         รู้สึกอึดอัดไหมที่ความเป็นส่วนตัวของเรามันไม่มีหรืออาจจะมีน้อยลง ?

         “ไม่นะ คือผมต้องยอมรับว่าถ้าเราชอบคนที่เป็นนักแสดงหรือดารา ซึ่งเป็นคนที่มีคนชื่นชอบเยอะ มันก็จะมีกระแสต่อต้านหรือมีคนที่ไม่ชอบเรา แต่อย่างที่บอกผมไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรเลย คือทุกคนไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) หรือแฟนคลับออม เขาก็รักออมและเขาก็รักอั้ม ฉะนั้นเขาก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกอึดอัด (แสดงว่าเราเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นใช่ไหม) ผมก็พยายามเข้าใจ พยายามเข้าใจให้มากที่สุด (ในอินสตาแกรมเราตอนนี้จะไม่ติดตามใครอีกแล้วใช่ไหม) ไม่แล้ว คือไลฟ์สไตล์ของผมเป็นอะไรที่มันธรรมดามาก มันไม่ได้น่าสนใจสำหรับทุกคน เวลาผมมีอินสตาแกรมส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพราะคุณออมหรือคุณอั้ม ซึ่งเขาเป็นคนที่มีคนติดตามเยอะอยู่แล้ว ฉะนั้นมันจึงเหมือนเป็นพื้นที่เผยโมเมนต์เวลาที่เราอยู่กับเขามากกว่า และส่วนใหญ่คนที่ติดตามเราก็จะเป็นแฟนคลับคุณอั้มหรือคุณออม”

'แอมป์' เผยเคยเจอ พ่อ-แม่ 'ออม' แล้ว

         เมื่อถามถึงอาการป่วยของสาว "ออม" สุชาร์ ที่ก่อนหน้านี้ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งหนุ่มแอมป์กล่าวว่ารู้สึกเป็นห่วง 

           "ช่วงนี้ก็พยายามหาข้อมูลตามเว็บไซต์ต่างๆ เรื่องวิธีการรักษา ว่าเราจะต้องรักษาเขายังไงบ้าง มันมีหลายวิธีมากไม่ใช่แค่การทานยาอย่างเดียว มันต้องฝึกหายใจ ฝึกทำใจให้เย็นๆ ซึ่งเขาก็กำลังฝึกอยู่ ถือว่าช่วยได้เยอะเลย ถามว่าตอนนี้เขายังมีอาการไม่สบายอยู่ไหม ก็มีนะ แต่มันก็ไม่ได้กระทบกับชีวิตประจำวันของเขามาก ส่วนตัวผมเองก็พยายามดูแลเขาให้ใกล้ชิดที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ เนื่องจากเขาเป็นคนที่ทำงานหนัก ช่วงที่เขาป่วยที่โรงพยาบาล เราก็ควรไปนะ (หัวเราะ) มันเป็นสิ่งที่เราควรทำอยู่แล้ว ถามว่าออมเขามีอาการดื้อบ้างไหม เอ่อ... จริงๆ ผมรู้สึกว่าคนเรามันต้องมีความดื้อเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้ดื้อมากจนเกินไปถึงขนาดไม่ฟังคำแนะนำใครเลย อย่างตัวผมเองเวลาแนะนำอะไรเขาไป เขาก็รับฟังเป็นปกติ (เห็นเขาทำงานหนักขนาดนี้ เราเคยคิดอยากให้เขาพักผ่อนไหม) ก็ไม่ได้อยากให้หยุดทำงานนะ เพราะไม่อยากให้คนที่ร่วมงานกับเขาต้องลำบาก แต่อยากให้เขาพักผ่อนเต็มที่ในเวลาที่ว่างมากกว่า เพื่อที่ตัวเขาจะได้ไม่ป่วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมพยายามบอกกับเขาบ่อยๆ ว่า ถ้าทำงานเสร็จแล้วก็ให้รีบกลับบ้านนอน" แอมป์ กล่าว 

'แอมป์' เผยเคยเจอ พ่อ-แม่ 'ออม' แล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ