บันเทิง

"ประกาศิตกามเทพ" ลาจอหวานหยด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ย-น้ำตาล" ส่งความหวาน ลาจอ "ประกาศิตกามเทพ"

          สร้างความสนุกสนานมาถึงฉากสุดท้ายแล้วสำหรับละครเรื่อง “ประกาศิตกามเทพ” ที่ได้ "เต้ย“ พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประกบคู่ ”น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ โดยฉากที่จะนำเสนอในวันนี้เป็นฉากจบของเรื่อง ที่เรียกได้ว่าแฟนๆ จะต้องฟินจิกหมอนขาดแน่ๆ 

"ประกาศิตกามเทพ" ลาจอหวานหยด

          เป็นตอนที่เหมันต์ (เต้ย) ยืนชมวิว อยู่หน้าระเบียงน้ำตาล (น้ำตาล) ตื่นมาเดินมองหาเหมันต์ พอเห็นเหมันต์ยืนชมวิวอยู่เลยรีบเข้าไปหา น้ำตาลไม่ทันดูพระอาทิตย์ขึ้น เหมันต์เลยบอกดูหน้าผมแทนก็ได้ ส่งสายตาหวานๆให้กัน เหมันต์เห็นน้ำตาลใส่รองเท้าที่ไม่กันลื่น เลยเปลี่ยนรองเท้าให้ใหม่ที่เหมันต์เป็นคนตัดเย็บเองสวมให้ ทั้งคู่ยืนพูดคุยย้อนอดีตกัน น้ำตาลดีใจที่ได้พบกับคนดีอย่างเหมันต์ เหมันต์กอดและค่อยๆ จูบหน้าผากน้ำตาลเบาๆ และทั้งคู่ต่างขอบคุณกันและกันที่เข้ามาในชีวิต

"ประกาศิตกามเทพ" ลาจอหวานหยด

          ฉากนี้ถ่ายทำที่ บ้านตากอากาศ เขาใหญ่ บรรยากาศยามเช้าสดใส เป็นฉากจบที่ทั้งเต้ยและน้ำตาลดูมีความสุขกันจริงๆทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง เพราอยากให้แฟนละครได้มีความสุขไปด้วย ระหว่างรอเข้าฉาก เต้ยและน้ำตาลก็ถ่ายรูปเล่นเก็บไว้เป็นที่ระลึกกัน ก่อนเข้าฉากผู้กำกับยังมาแซวนักแสดงเล่นไม่เห็นถ่ายคู่กับผู้กำกับบ้าง (หัวเราะ) 

"ประกาศิตกามเทพ" ลาจอหวานหยด

 

          จะหวานหยดแค่ไหน แฟนๆ ห้ามพลาดละคร "ประกาศิตกามเทพ" ตอนจบจะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 19พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่FB:บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

"ประกาศิตกามเทพ" ลาจอหวานหยด "ประกาศิตกามเทพ" ลาจอหวานหยด "ประกาศิตกามเทพ" ลาจอหวานหยด "ประกาศิตกามเทพ" ลาจอหวานหยด "ประกาศิตกามเทพ" ลาจอหวานหยด "ประกาศิตกามเทพ" ลาจอหวานหยด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ