บันเทิง

'ณิชา' สรุปสถานะหลัง 'โตโน่' ให้แหวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณิชา" ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ปลื้ม "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ซื้อแหวนให้ ปัดเป็นแหวนคู่ ยันสนิทฝ่ายชายเหมือพี่น้อง

         ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดควงกันไปทำบุญทอดกฐิน แถมยังใส่แหวนเหมือนกัน ได้สอบถามเรื่องนี้กับสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ในงานพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ประจำปี 2561 Light up Christmas tree celebrationที่เซ็นทรัลเวิล์ดได้ความว่า 

'ณิชา' สรุปสถานะหลัง 'โตโน่' ให้แหวน

         “เป็นทริปที่ดีมากเลย มีคนมาร่วมทำบุญกันเยอะมาก และก็ยังได้ไปปลูกป่ากันอีกด้วย ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่เราจัด หนูเองก็ต้องขอบคุณพี่โตโน่มากๆ ที่พาไปทำอะไรดีๆ แบบนี้ (ยิ้ม) สำหรับความสัมพันธ์ของหนูกับพี่โตโน่ ทุกอย่างก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ ยังเป็นพี่น้องที่ร่วมงานยังเหมือนเดิม (ดูสนิทสนมกันขึ้น) ก็แล้วแต่คนจะมอง จริงๆ เวลาหนูไปทำบุญ หรือจะไปไหนก็แล้วแต่ หนูไม่เคยคิดถึงเรื่องตรงนี้เลยนะ และสำหรับทริปนี้ พอพี่โตโน่เขามาชวนไปทำบุญไปปลูกป่าหนูก็ยินดีไป หรือถ้าใครมาชวนหนูไปทำบุญหนูพร้อมที่จะไปอยู่แล้ว ถ้าหากมีเวลาว่าง ถามว่าเขาดูแลเราเป็นพิเศษไหม อืม...หนูจำไม่ได้ว่าช็อตไหน แต่ว่าปกติเราก็ช่วยเหลือกันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว โดยเฉพาะพี่โตโน่ก็เป็นคนที่ชอบดูแลเทคแคร์คนรอบข้างอยู่แล้วด้วย”

'ณิชา' สรุปสถานะหลัง 'โตโน่' ให้แหวน

         เมื่อถามถึงแหวนที่ใครหลายคนจับตามองว่าเป็นแหวนคู่กับหนุ่มโตโน่ ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า 

          "พอดีพี่โตโน่เขาไปเที่ยวเขาก็เลยซื้อมาฝาก แต่หนูไม่ได้มองว่าเป็นแหวนคู่นะ พี่เขาแค่ซื้อมาฝากเฉยๆ ซึ่งพอได้รับตัวหนูเองก็ดีใจ (ยิ้ม) ถามว่าลักษณะของแหวนคล้ายกันไหม ก็ดูใกล้เคียงกันอยู่นะ เขาไม่ได้บอกว่าซื้อให้เนื่องในโอกาสอะไร เขาแค่บอกว่าเห็นแล้วนึกถึงก็เลยซื้อมาให้แค่นั้นเอง และสำหรับตัวหนู ถ้าใครซื้อของมาฝากให้หนูก็ดีใจอยู่แล้ว ขอบคุณมากเลย

'ณิชา' สรุปสถานะหลัง 'โตโน่' ให้แหวน

           (ความสัมพันธ์ราบรื่นขนาดนี้ เราเคยมองถึงอนาคตบ้างไหม) ไม่ได้มองถึงอนาคตเลย คือหนูรู้สึกว่าชีวิตทุกวันนี้มันก็มีความสุขอยู่แล้ว มันก็เลยไม่มีแพลนที่จะต้องมองไปข้างหน้าหรือว่าอะไร ถามว่าคุยกับพี่เขาแค่คนเดียวไหม คือหนูก็คุยกับเพื่อนหลายคนนะ แต่ที่ดูว่าสนิทกับพี่โตโน่มาก น่าจะเป็นเพราะเราได้เจอกันบ่อยผ่านการทำงาน เราก็เลยรู้จักกันมากขึ้น น่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่า (สรุปก็คือตอนนี้เรากับพี่เขาไม่ได้ศึกษาดูใจกัน) ไม่ เราเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันก็ดีอยู่แล้ว (อย่างคู่ของ ณเดชน์ – ญาญ่า เขาก็ทำบุญร่วมกันบ่อย และค่อยขยับความสัมพันธ์ คู่เราจะมีโอกาสแบบนั้นไหม) มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้จริงๆ เราไม่สามารถรู้อนาคตได้ ดังนั้นหนูขอไม่พูดถึงอนาคตดีกว่า ปัจจุบันนี้เราสบายใจแบบนี้ อยู่แบบนี้ทุกอย่างที่ในชีวิตที่เป็นแบบนี้ หนูรู้สึกว่ามันโอเคแล้วค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับอนาคตหนูตอบไม่ได้จริงๆ เพราะหนูไม่ได้มองถึงตรงนั้นเลย ขอปล่อยให้มันเป็นไปสบายๆ ดีกว่า” ณิชา กล่าวปิดท้าย 

'ณิชา' สรุปสถานะหลัง 'โตโน่' ให้แหวน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ