บันเทิง

(คลิป) 'มิ้นต์' แจง 'แมท' บอกไม่มีอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับเป็นคนกลางวางตัวลำบาก หลัง "แมท" ภีรนีย์ คงไทย ประกาศ คบ สงกรานต์ เตชะณรงค์  เผยเคยถามแต่เพื่อนสาวบอกไม่มีอะไร

        ทีมบันเทิง คมชัดลึก - โดนชาวเน็ตเข้าไปถล่มด่าอย่างหนักในไอจี ว่าเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งเป็นพี่ชายของ ภูผา แฟนหนุ่ม ตั้งแต่ยังไม่หย่ากับ “แอฟ” ทักษอร ได้สอบถามความรู้สึก "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่มาร่วม “พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ประจำปี 2561 Light up Christmas Tree Celebration”ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หลังถูกมองเป็นแม่สื่อ ได้ความว่า

 

 

(คลิป) 'มิ้นต์' แจง 'แมท' บอกไม่มีอะไร

         “ตอนที่แมทให้สัมภาษณ์ มิ้นต์อยู่ต่างประเทศ ก็ได้ดูย้อนหลัง รับทราบเรียบร้อย สำหรับข่าวแม่สื่อ คือหนูอยู่ในวงการมา 13 ปี หนูรู้ว่าอะไรที่ควรทำ อะไรที่ไม่ควรทำ (เห็นว่าเราไม่พอใจ) ไม่ได้ไม่พอใจนะ ทุกคนออกมาพูดไปหมดแล้ว มิ้นต์ก็โอเค ก่อนหน้านี้เอาจริงๆ ก็ทราบจากปากพี่เขาพร้อมๆ กับทุกคนจริงๆ ตอนนี้ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน ถามว่าข่าวนี้มีผลกระทบอะไรกับเราบ้าง มันก็มีอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ ก็อย่างที่ทุกคนเห็นคอมเมนต์ต่างๆ นาๆ บางคนตัดสินไปแล้ว บางคนก็รอที่จะรับฟัง มิ้นต์ ต้องขอบคุณทุกคนที่รอที่จะรับฟังจากปากมิ้นต์ และจากปากทุกคนที่เกี่ยวข้อง ถามว่าวางตัวลำบากไหม เอาตรงๆ มิ้นต์เป็นคนกลาง มันลำบากและอึดอัดอยู่แล้ว และมิ้นต์ก็เพิ่งทราบพร้อมๆ กับข่าวที่เป็นมาเรื่อยๆ ถามว่ามีการถามมั้ย ก็เคยถาม แต่เขาบอกว่าไม่มีอะไร มิ้นต์ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจที่เขาตอบมา"

(คลิป) 'มิ้นต์' แจง 'แมท' บอกไม่มีอะไร

(คลิป) 'มิ้นต์' แจง 'แมท' บอกไม่มีอะไร

(มิ้นต์ และ ภูผา)

         ซึ่งนักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่าหลังจากที่เพื่อนร่วมแก๊งอย่าง “แมท” ภีรนีย์ ออกมาชี้แจง ทุกคนก็เคลียร์กันมากขึ้น ส่วนเรื่องที่ภูผามาขอโทษแทนสงกรานต์นั้น สาวมิ้นต์แจงว่า 

          "เขามาขอโทษแทน เขาก็รู้ว่าเราอึดอัดจริงๆ คนหนึ่งก็เป็นพี่ พี่แอฟก็เป็นพี่ที่เราเคารพรัก เรียกว่าเรารู้จักกัน เพราะว่าปีใหม่ก็เป็นเหมือนหลานมิ้นต์คนหนึ่งด้วย ถามว่าเฟลไหม คือตอนนี้ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว มิ้นต์ว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง เราไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของกันและกัน กับแมทก็ยังเจอกันได้ เพราะว่าแมทก็ไลน์มาขอโทษเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันนั้น ไม่ได้โกรธกัน (หลายคนจับประเด็นแก๊งเฟอร์บี้จะไม่รอด แก๊งแตก) มันคนละเรื่องกัน ถามว่ายังสนิทกันเหมือนเดิมไหม มิ้นต์ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องของเขา เรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับมิ้นต์เลย มิ้นต์แค่มาอยู่ในจุดที่รู้จักกับน้องชาย” มิ้นต์ กล่าวแจง

(คลิป) 'มิ้นต์' แจง 'แมท' บอกไม่มีอะไร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ