บันเทิง

'พุฒ' เมินดราม่า 'ทีมแอฟ' ดึง! 'น้องปีใหม่' ร่วมพิธีแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน ทิ้งทวนงานอีเว้นท์สุดท้ายแหวกอกเซ็กซี่ ก่อนเข้าพิธีแต่งงานกับ "จุ๋ย" วรัทยา ศุกร์นี้ ลั่น! ดึง "น้องปีใหม่" ร่วมพิธี เมินดราม่า "ทีมแอฟ"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ครั้งก่อน “จุ๋ย” วรัทยา เพิ่งจะถามเรื่องดราม่า “ทีมแอฟ” ไป ล่าสุดมีโอกาสเจอ “พุฒ” พุฒิชัย ที่ได้แจกการ์ดแต่งงานด้วยเช่นกัน ก็ถูกถามถึงประเด็นดังกล่าวในงาน “Discover The 1st Shiseido Free Standing Store” ที่ เอเทรียม สยามเซ็นเตอร์

ถามถึงดราม่าลงภาพกับพี่แอฟเหมือนเราเลือกข้าง?

   “พี่แอฟ เป็นพี่สาวที่น่ารัก เรารู้จักมานานมากแล้ว ไม่มีการเลือกข้างใดๆวันนั้นไปหาพี่แอฟ ก็ไปแจกการ์ด”

เครียดไหมถูกมองแบ่งพวก?

   “จุ๋ยก็งงครับ ถ้าใครติดตามเราสองคนก็รู้จักกับพี่แอฟมานานมาก พี่แอฟ ก็พาเราไปดูสถานที่งานแต่งด้วย เป็นพี่ที่เราสองคนรักมาก ผมก็ไม่ได้อยู่ทีมใคร ซึ่งที่จุ๋ยลงข้อความในไอจี เพราะอยากขอบคุณที่พี่แอฟ เหมือนเป็นพี่ที่แนะนำสถานที่แต่งงาน แนะนำหลายๆอย่างให้กับเราทั้งสองคน รายละเอียดมันมีมากกว่าที่จุ๋ยเขียนอีก เป็นแค่ส่วนหนึ่งของความรู้สึก”

'พุฒ' เมินดราม่า 'ทีมแอฟ' ดึง! 'น้องปีใหม่' ร่วมพิธีแต่งงาน

ออกงานทิ้งทวนก่อนสละโสด?

   “ทิ้งทวนก่อนสละโสดครับ หลังจากนี้เราจะมีภรรยาแล้วครัว สถานะจะเปลี่ยนไป”

เลยเซ็กซี่แหวกอกเลย?

   “สไตลิสต์ ไม่ได้บอกว่าชุดจะแหวกลึกขนาดนี้ จุ๋ย ยังไม่เห็นชุดนี้เลย ช่วงนี้เราสองคนยุ่งกันมาก หลังจากงานนี้ก็จะไปฟิตติ้งชุดรอบไฟนอลแล้วครับ”

ทำไมยังรับงานอยู่?

   “ตอนแรกตั้งใจว่าพอเข้าเดือน พ.ย.จะเริ่มเตรียมตัวกันแล้ว แต่บ้านเราก็แพง ต้องใช้เงินเยอะ เราก็รับงานได้เรื่อยๆนะครับ ซึ่งหลังจากแต่งงานก็เตรียมรับงานกันเรื่อยๆครับ ส่วน จุ๋ย ก็ยังไปพบผู้ใหญ่อยู่ และ ยังมีลองชุดไฟนอลวันสุดท้ายอีกที”

ตอนนี้ยังเหลืออะไรอีก?

   “เหลือแค่สรุปรายละเอียดเรื่องเวลา ก็กังวลว่าคืนวันที่ 15 พ.ย.เราจะนอนหลับกันไหม ตอนนี้พร้อมมากถือเป็นอีกหนึ่งช่วงสำคัญของชีวิต ทั้งผมและจุ๋ย ครับ หลังจากนี้เราก็จะเดินหน้าไปสู่การมีครอบครัว เราไม่ได้มีแค่เราคนเดียว และเราก็จะมีเขาเข้ามาในชีวิตที่ต้องดูแลและในอนาคตเราก็จะมีลูก เราก็จะสร้างครอบครัวของเราให้อบอุ่นที่สุด”

'พุฒ' เมินดราม่า 'ทีมแอฟ' ดึง! 'น้องปีใหม่' ร่วมพิธีแต่งงาน

 

เตรียมความพร้อมเรื่องสุขภาพการมีลูกยังไงบ้าง?

   “ยังไม่มีเวลาไปตรวจเลยครับ หลายๆคนก็จะมีคำถามว่าแต่งงานแล้วจะมีน้องเลยไหม เราก็บอกว่าถ้าปีหน้าคุณ จุ๋ย ปิดกล้องละครแล้ว เราก็อยากจะมีเลยแต่ก็ยังไม่ได้ไปตรวจสุขภาพเลย ก็จะมีคนบอกว่าอย่าลืมไปตรวจนะ ถ้ามีอะไรจะได้รักษาได้ทัน ไม่ส่งผลต่อลูก”

มั่นใจว่าน้ำยาเรายังแรงอยู่?

   “ตอนนี้ผมกังวลเรื่องพาหนะธาลัสซีเมีย โลหิตจาง ที่จะมีผลต่อลูกโดยตรง ซึ่งถ้าไม่ตรวจกันก่อน แล้วตั้งครรภ์ขึ้นมาแล้วลูกเป็นธาลัสซีเมียขึ้นมาจะส่งผลเสียต่อลูก เราก็เลยกังวลนิดนึง แต่คงต้องเป็นหลังแต่งงาน ถึงจะได้ควงกันไปตรวจสุขภาพ เพราะตอนนี้คงไม่ทันแล้ว”

เห็นมีการทาบทามน้องปีใหม่ไปร่วมงานแต่งงานด้วย?

   “คุณปีใหม่จะมาในงานแต่งของเราด้วย ดีใจมากๆ เพราะเราก็ชื่นชอบ ต้องรอดูว่าเค้าจะมาทำอะไร คุณปีใหม่ใส่บอกว่าเค้าเป็นนางฟ้า เห็นพี่แอฟ อัดคลิปคุณปีใหม่ ว่าจะมางานแต่งของเราทั้งสองคนซึ่ง น้าพุฒ และน้าจุ๋ย ก็ดีใจมาก”

'พุฒ' เมินดราม่า 'ทีมแอฟ' ดึง! 'น้องปีใหม่' ร่วมพิธีแต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ