บันเทิง

ลุ้น! บทสรุป 'นางทิพย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน" พีชญา ชวนลุ้นบทสรุปความรัก-ความแค้น ในละคร "นางทิพย์"

            ทุ่มเทถ่ายทอดเรื่องราวความดราม่าปะทะอารมณ์ และความขื่นขมปมรักสามเศร้าเคล้าน้ำตา มาให้แฟนละครได้ชมกันพักใหญ่ แต่พอใกล้ถึงตอนจบก็ทำเอานางเอกสาว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี หรือ เจ้าฟ้าทิพฉาย จากละคร “นางทิพย์” ทาง ช่อง 7HD ใจหาย เพราะ มิน บอกว่าละครเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่เจ้าตัวภูมิใจ และไม่อยากให้ทุกคนพลาดตอนสุดท้าย งานนี้จะมีเซอร์ไพรส์หรือไม่ มิน เล่าให้ฟังว่า

ลุ้น! บทสรุป 'นางทิพย์'

         “ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามชมละครเรื่องนี้นะคะ นอกจากมินแล้ว นักแสดงทุกคน และทีมงานต่างก็ทุ่มเทเต็มที่ เผื่อสร้างผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ตอนนี้หลายคนต่างก็ลุ้น และถามมินเยอะมากว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของ เจ้าฟ้าทิพฉาย นางฟ้ารวิปรียา (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) และ ภาธร (อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์)จะลงเอยยังไง ใครจะได้คู่กับใครกันแน่ อยากรู้กันล่ะสิ มินไม่สปอยล์ดีกว่า (ยิ้ม) แต่รับรองว่าเป็นตอนจบที่หลายคนคาดไม่ถึง และไม่ใช่แค่เรา 3 คนนะคะ ยังมี ปริตตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) กับ ทินเทพ (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร) ที่มีเรื่องราวเกี่ยวพันกันด้วย อยากให้ทุกคนติดตามตอนจบกันเยอะๆ นะคะ

ลุ้น! บทสรุป 'นางทิพย์'

          ติดตามชมตอนจบ! ละคร นางทิพย์ ได้ใน วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนนี้! เวลา 20.30น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ลุ้น! บทสรุป 'นางทิพย์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ