บันเทิง

'เป๊ก-แบมแบม' เอาใจนุชและอากาเซภาคอีสาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊ก" ผลิตโชค อายนบุตร พร้อม "แบมแบม" กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งในสมาชิก GOT7 แท็คทีมกันมอบความสุขให้นุช และ อากาเซ ชาวอีสานม่วนคัก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกได้ว่าเพียงแค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสนั่น สำหรับ 2 หนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “เป๊ก” ผลิตโชค ที่งานนี้แท็กทีม “แบมแบม” กันต์พิมุกต์  หนึ่งในสมาชิก GOT7 ตะลุยโคราช พบปะเหล่านุชและอากาเซ และพ่อแม่พี่น้องชาวอีสาน ให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความคมชัด เร็วและแรง แบบฉุดไม่อยู่ บนเครือข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุด ในงาน “AIS ที่ 1 ตัวจริง แรงชัวร์ ทัวร์ทั่วไทย” โดย 2 หนุ่มอาสาส่งต่อความเร็ว และแรง เพื่อตอกย้ำความมั่นใจเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ให้กับพี่น้องชาวอีสาน เมื่อวันก่อน

   โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขจากเหล่านุชและอากาเซที่มาต้อนรับ และมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ทำเอา 2 หนุ่ม ดีใจยิ้มแก้มปริ ก่อนจะชวนพี่น้องชาวอีสานมา  ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษสไตล์อีสานกันอย่างสนุกสนาน เกมมาเว่าอีสานกันเถอะ, เกมคืออันหยัง เป็นต้น งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน เพราะ 2 หนุ่มเดินสายเอาใจกันถึงที่ แต่ที่พิเศษสุดๆ คือเกมอธิษฐานเอาเด้อ ที่ทั้ง 2 หนุ่ม เป็นผู้จับรางวัล Super Lucky Fan เพื่อมอบเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นสดๆ บนเวทีแก่ผู้โชคดี แถมด้วยถ่ายภาพคู่และเดี่ยวกับศิลปิน จบท้ายด้วยความฟินขั้นสุด คือได้จ้องตากับหนุ่มๆ นานถึง 30 วินาที เล่นเอาคนในงานกรี๊ดเพราะอิจฉาหนักมาก จากนั้นหนุ่ม “เป๊ก” ขอฉายเดี่ยวคว้าไมค์ร้องเพลงใหม่ล่าสุด “Nobody Like You” พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์ ส่วน “แบมแบม” ก็ไม่น้อยหน้าขอโซโล่ร้องเพลง “Party” มาร้องให้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรกก่อนใคร ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นกันทั้งงาน ปิดท้ายด้วย "เป๊ก" และ "แบมแบม" ลงจากเวทีไปแจกน้องอุ่นใจให้เหล่าแฟนคลับถึงมือกันอย่างใกล้ชิด เรียกว่างานนี้สนุกสนาน อบอุ่น ครบรส ถึงขนาด #AISNEXTGXPECKBAMBAMinKorat ติดอันดับหนึ่งในเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอีกด้วย.

   'เป๊ก-แบมแบม' เอาใจนุชและอากาเซภาคอีสาน

'เป๊ก-แบมแบม' เอาใจนุชและอากาเซภาคอีสาน

'เป๊ก-แบมแบม' เอาใจนุชและอากาเซภาคอีสาน

'เป๊ก-แบมแบม' เอาใจนุชและอากาเซภาคอีสาน

   งานนี้ "เป๊ก" เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับที่วันนี้ได้เดินทางมาพบพี่น้องชาวอีสาน ขอบอกว่าเดินทางมาไกลขนาดนี้ สัญญาณยังดี ไม่มีสะดุด ทำให้การทำงานของผมราบรื่นและง่ายขึ้น เลยอยากเชิญชวนให้พี่น้องชาวอีสานทุกคนมาเป็นครอบครัวเอไอเอสด้วยกัน รับรองว่าม่วนคัก ม่วนแฮง แน่นอนครับ” ส่วน "แบมแบม" บอกว่า “ตื่นเต้นมากๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอไอเอส และดีใจมากที่พี่น้องชาวอีสานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมเลยอยากมาส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องชาวอีสาน ซึ่งผมมั่นใจและการันตีได้เลยว่าเอไอเอสตอบโจทย์ทุกคนมากครับ เพราะมีสัญญาณที่เร็วและแรง ที่สำคัญยังครอบคลุมทั่วไทย ไปไหนก็อุ่นใจไม่ต้องกังวลครับ”

'เป๊ก-แบมแบม' เอาใจนุชและอากาเซภาคอีสาน

'เป๊ก-แบมแบม' เอาใจนุชและอากาเซภาคอีสาน 'เป๊ก-แบมแบม' เอาใจนุชและอากาเซภาคอีสาน

'เป๊ก-แบมแบม' เอาใจนุชและอากาเซภาคอีสาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ