บันเทิง

'ปันปัน' น้ำตาร่วง เพราะเหม็นกาวติดหนวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ เผยสาเหตุที่น้ำร่วงเพราะเหม็นกาวติด โต้เป็น "ลูกคุณหนู"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เล่นเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับสาวหมวย "ปันปัน" สุทัตตา ถึงขั้นมีน้ำตา โดย เธอ ได้โพสต์คลิปร้องไห้ พร้อมแคปชั่นว่า กาวติดหนวดเหม็นมาก เหม็นจนน้ำตาไหล ไม่ไหว งานนี้ เลยมีคนเปลี่ยนจากความสงสารเม้าท์ "ปันปัน" แทนว่าเป็น "ลูกคุณหนู"

เราแพ้กาวติดหนวด?
   “คือขอชี้แจงว่าปันไม่ได้แพ้กาวค่ะ พอดีปันเล่นซิทคอมแล้วเขามีกาวติดหนวดที่จะให้ปันติด แล้วมันเหม็นมาก ใครเคยคิดเอฟเฟ็กจะรู้ว่ามันเหม็น แล้วมันต้องมาติดจมูกซึ่งมันเหม็นมาก ไม่ไหว ปันเหม็นจนน้ำตาไหล ร้องไห้เลย มันหายใจลำบาก มันเหม็น มันติดไม่ได้ ทีมงานก็เลยหาวิธีอื่นมาใช้(หัวเราะ) ปันเองเคยติดหนวดนะคะแต่ไม่ใช้กาวนี้ แล้วก็ไม่เคยดมกาวนี้ กลิ่นมันเหมือนยาเหลือง บางคนที่เคยคิดเอฟเฟ็กเขาจะบอกว่ามันจะเหม็นช่วงแรกๆ เดี๋ยวมันจะหายเหม็น ต้องใช้เวลาอยู่ที่จมูกเราจะชินเมื่อไหร่ แต่ปันไม่ไหว ไม่ได้แพ้อะไรนะคะ แต่ไม่ชอบกลิ่น พอดมปุ๊บแล้วน้ำตามันไหล ถ้าไม่เหม็นก็ติดได้”
เลยโดนคนแซะว่าลูกคุณหนู กลิ่นแค่นี้ทนไม่ได้?
   “ถ้าได้ลองก็จะเป็นเหมือนกันแหละ(หัวเราะ)”
โดนมองไม่โปร?
   “แต่พี่ๆทึมงานเขาก็เข้าใจกันนะคะว่ามันเหม็น ทุกคนก็เหม็นแหละ แต่ปันอาจจะทนไม่ได้เท่านั้นเอง มันเหม็นอ่ะค่ะ มันผ่านการพยายามมาสักพักนีงแล้ว จนพี่เขามาอัดคลิปเราแล้วสงสารที่เราน้ำตาไหล คือมันไหลออกมาเองเพราะมันเหม็นมาก”
มันกลายเป็นปัญหาการทำงานของเราในซิทคอมเรื่องนี้ไหม?
   “ไม่นะคะ ตอนหลังเขาก็เปลี่ยนวิธีเป็นเอาผมมาตัดเป็นหนวดแล้วมาโรยที่หน้า มันก็ติดดีกว่า เนียนกว่าด้วย”

เราโอเคไหมกับคำแซะจากคนอื่นว่าคุณหนูเกิน?
   “เหม็นหนวดก็กลายเป็นคุณหนูเหรอค่ะ ถ้าทุกคนได้ลองก็จะเหม็นเหมือนปันเหมือนกัน”
เราเองเป็นคนที่อดทน สู้ตายในการทำงานอยู่?
   “ก็ปกติค่ะ ไม่ได้แพ้อะไร ทำได้หมดทุกอย่าง แต่อันนี้มันเหม็นจริงๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสกับที่คนว่าเราคุณหนูนะคะ  ตลกดี”

'ปันปัน' น้ำตาร่วง เพราะเหม็นกาวติดหนวด

'ปันปัน' น้ำตาร่วง เพราะเหม็นกาวติดหนวด

'ปันปัน' น้ำตาร่วง เพราะเหม็นกาวติดหนวด
 

คนจับผิดว่าก่อนหน้านี้เราโดนว่าเรื่องแต่งตัวโป๊ก็เลยใส่ชุดไทยประชดซะเลย?
   “ปันไปทอดกฐินพระราชทานที่เชียงใหม่ ปีนี้คุณแม่ได้เป็นเจ้าภาพ ปันก็เลยได้เดินนำขบวน เลยแต่งตัวชุดไทยเดิน ก็เลยรูปลงปกติ เราไม่เคยใส่ชุดไทยเต็มขนาดนี้ ก็คิดเหมือนกันว่ามันจะรอดมั้ย จะโอเคมั้ย ใส่ออกมาก็พอได้นะคะ รู้สึกพอใจ”
เอารูปชุดไทยมากลบกระแสที่ก่อนหน้านี้เราแต่งตัวเซ็กซี่เกินไป?
   “ไม่เกี่ยวเลย อันนี้ล็อคคิวมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ชุดอันนั้นเป็นชุดของงาน ปันพลาดเองที่ไม่ได้ดูให้ดีว่าอะไรยังไง เราถ่ายมาตั้งนานแล้วเพิ่งมาลงแบบไม่ได้คิดอะไร แต่พอลงไปคนอื่นเห็น แม่เห็นตกใจมากโทร.มาหาเลย คือโดนซูม(หัวเราะ) ปันเองก็ลองดูก็ไม่เห็นอะไรนะ เราไม่ได้มีอะไรให้โชว์ขนาดนั่นเลยไม่รู้สึกกังวล แต่พอโดนจับตาเลยเป็นประเด็นนิดหน่อย แม่ก็บ่นว่าทำอะไรระวังตัวหน่อยนะ อย่าแต่งตัวให้มันโป๊เกินไป มันไม่ดี”
เชื่อพ่อแม่ไหม?
   “ก็ไม่ได้ลบรูปนะ(หัวเราะ) ก็ลงไปแล้ว โดนแคปไปแล้ว ต่อไปก็จะเช็ครูปให้มากกว่านี้ก่อนลง ว่ามันไม่ได้เกินเลยขอบเขตจนดูน่าเกลียดอะไร ก็จะเช็ครูปอันไหนหน้าสวย หุ่นดีก็จะลงค่ะ จะเช็คให้ถี่ถ้วนขึ้นไม่ให้โดนว่า”

'ปันปัน' น้ำตาร่วง เพราะเหม็นกาวติดหนวด 'ปันปัน' น้ำตาร่วง เพราะเหม็นกาวติดหนวด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ