บันเทิง

(คลิป) 'โต๋' โพสต์คลิปหวาน 'ไบร์ท' ไร้แพลนแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โพสต์คลิปมุ้งมิ้ง "ไบร์ท" พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ในรถแค่โปรโมทเพลงใหม่ ลั่น! ยังไม่มีแพลนแต่งงาน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักมีโมเม้นท์สวีท น่ารักๆ ออกมาฆ่าคนโสดเสมอ ล่าสุด “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ โพสต์คลิป “ไบร์ท” พิชญทัฬห์ ขณะอยู่ในรถ ... มีโอกาสได้เจอ “โต๋” เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทเรื่องแต่งงาน

   “โอ้ว นานๆ มีครับ ผมเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมา ทุกครั้งที่ปล่อย ซิงเกิ้ลใหม่ อัลบั้มใหม่ ทุกครั้งซิงเกิ้ลแรก ของอัลบั้มใหม่ แฟนๆ จะถามเข้ามาเยอะ ว่าจะดูคลิป ว่านานแล้ว จากคลิปที่แล้ว นาน 2 ปีแล้ว ก็เลยลงอีกคลิปหนึ่งครับ ลองถามเล่นๆ ว่าเขาแร็พได้หรือเปล่า ก็ตามที่เห็น ไบร์ทเขาดูมีพัฒนาการ การร้องเพลงมากขึ้นครับ”

พอเห็นคลิป คนโสดตายหมดเลย

   “เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะอะไรขนาดนั้นหรอก ผมว่าสาเหตุหนึ่งที่คนดู แล้วชอบ น่าจะไม่เคยเห็นชีวิตประจำวันมากกว่า ปกติเจอกันแต่หน้าจอ หรือบนเวที แต่พออยู่บนรถ มันคือชีวิตปกติ ประจำวันของเรา”

เรียกว่าหวานปกติ

   “ก็อย่างนี้ปกติอยู่แล้วครับ”

ปกติถ่ายเฉพาะเวลาโปรโมทเพลงหรือเปล่า

   “ไม่ครับ ก็มีถ่าย แต่ไม่ได้ลงกันบ่อยๆ รูปก็ไม่ค่อยได้ลง โอกาสดีๆ ค่อยลงทีหนึ่งครับ”

เก็บไว้ดูกันเองใช่ไหม

   “ไม่ครับ เราชอบอยู่กันเงี่ยบๆ นานๆ ที ผมว่ามันก็เป็น ว่าเราชอบอยู่เงี่ยบๆ แต่ก็เงียบเกินไป ก็จะมีคนมาถามว่า คู่นี้เป็นอะไร ดูเงียบๆ ไป ไม่ลงรูปหรอ อ้าว แล้วทำไม ผมต้องลงตลอดเวลา ก็นานๆ ที มีลงให้ดูบ้าง”

(คลิป) 'โต๋' โพสต์คลิปหวาน 'ไบร์ท' ไร้แพลนแต่ง

(คลิป) 'โต๋' โพสต์คลิปหวาน 'ไบร์ท' ไร้แพลนแต่ง

 

คนก็ลุ้น พร้อมแต่งหรือยัง

   “เดี๋ยวถึงเวลาเดี๋ยวบอก ยังไม่มีแพลนเลย”

แฟนคลับบอกว่า เร็วๆ นี้

   “อ๋อ ยังครับ เดี๋ยวถึงเวลาบอกครับ ถ้าผมบอกว่า มีแพลน ก็เดี๋ยวเขียนกันว่า คุยกันแล้วงั้นงี้ เอาเป็นว่า ไม่หนีไปไหน ไม่เคยไม่ตอบนะเรื่องนี้ แต่เดี๋ยวถึงเวลา เดี๋ยวบอกครับ ช่วงนี้งานหนักมาก ทั้งคู่เลยครับ”

คุยกันไว้กี่ปี

   “นี่ไง จะเอาตัวเลขให้ได้เลย (หัวเราะ) ถ้าถึงเวลาเดี๋ยวบอกครับ แต่ก็มีในหัวบ้าง แต่เดี๋ยวบอกครับ”

กับคนนี้ จริงจัง ต้องแต่งแล้วแหละ

   “ถามอย่างงี้แปลว่าอะไรครับ ถามอย่างนี้ผมโกรธ นะเนี่ย (หัวเราะ)”

คนถามเยอะๆ เขินไหม หลายคู่เขาก็แต่งๆ กันแล้ว

   “ไม่เขินครับ ผมรู้สึกว่า ช่วงนี้ผมมีความสุขมากกับการ ที่เราเปิดเผยว่า เราเป็นแบบนี้ เราสบาย เราไปไหน ก็มีคนยิ้มให้ กับเราทั้งคู่ ผมรู้สึกว่าชีวิตจริงมันมีความสุขแบบนี้นี่เอง ก็เลยไม่ได้เขินอะไร มีความสุขดีครับ”

แฟนคลับถามไหม ว่าเมื่อไหร่แต่งงาน

   “เขาไม่กล้าถามหรอกครับ ส่วนใหญ่ก็ขอถ่ายรูป แต่ก็มีคนมาถาม มาเขียนในไอจีเยอะครับ ส่วนใหญ่เจอคุณป้า เวลาไปกินข้าว ว่าอย่าลืมเชิญป้านะ เราก็บอกว่าขอบคุณนะครับ ที่เป็นกำลังใจ ที่คิดตามผลงานเราทั้งคู่ แต่ถ้ามีงานเดี๋ยวบอกครับ ไม่หนีไปไหน”

(คลิป) 'โต๋' โพสต์คลิปหวาน 'ไบร์ท' ไร้แพลนแต่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ