บันเทิง

(คลิป) 'ยุ้ย-ธันน์' สุดซึ้ง! น้ำตาไหลปาร์ตี้พรีเวดดิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยุ้ย" จีรนันท์ มะโนแจ่ม ควงว่าที่สามี "ธันน์" ธนากร จัดปาร์ตี้พรีเวดดิ้งสุดซึ้ง จนทั้ง 2 คน กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าคู่รัก "ยุ้ย" จีรนันท์ กับ "ธันน์" ธนากร ก็จะควงกันเข้าประตูวิวาห์แล้ว แต่ก่อนจะถึงวันนั้นทั้ง 2 คน ได้จัดงาน Pre-wedding party ที่โรงแรม Cloud19 Panwa จังหวัดภูเก็ต ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโรแมนติก 

   ภายในงานแขกผู้ใหญ่รวมทั้งเพื่อนสนิททั้งนอกวงการ และในวงการ ทั้ง ต่าย ชัชฎาภรณ์, กัญจน์ ภักดีวิจิตร , อู ภาณุ ฯลฯ งานนี้ต้องบอกว่าสุดซึ้ง เพราะ "ยุ้ย-ธันน์" ถึงกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ซึ่งบรรยากาศทั้งหมดถูกเผยแพร่โดยเฟซบุ๊ค bobostudiophuket ในคลิป "ธันน์" พูดในงานทั้งน้ำตาด้วยเหมือนกันว่า เราโชคดีที่มีคนรักแบบนี้ และเราก็รักเขาได้แบบนี้ ผมไม่สัญญาอะไรทั้งนั้นว่า “ผมจะรักยุ้ยยังไง แต่ผมจะทำทุกวันให้ ยุ้ย มีความสุขที่สุด” ขณะที่ "ยุ้ย" พูด ขอบคุณทุกคนจากใจ ไม่มีอะไรจะพูดขอบคุณมากๆ และที่สำคัญ ขอบคุณ ธันญ์ ที่อยู่ด้วยกันตลอด “วันนี้อาจจะยังไม่ใช่วันแต่งงาน แต่เป็นวันที่เรามีความสุขมากๆ และจะอยู่ในความทรงจำของยุ้ยอีกหนึ่งความทรงจำ"

(คลิป) 'ยุ้ย-ธันน์' สุดซึ้ง! น้ำตาไหลปาร์ตี้พรีเวดดิ้ง (คลิป) 'ยุ้ย-ธันน์' สุดซึ้ง! น้ำตาไหลปาร์ตี้พรีเวดดิ้ง (คลิป) 'ยุ้ย-ธันน์' สุดซึ้ง! น้ำตาไหลปาร์ตี้พรีเวดดิ้ง

   สำหรับพิธีแต่งงาน "ยุ้ย" จีรนันท์ และ "ธันน์" ธนากร จะมีขึ้นในวันที่ 11 มกราคม 2562 ที่จังหวัดสระบุรี 

(คลิป) 'ยุ้ย-ธันน์' สุดซึ้ง! น้ำตาไหลปาร์ตี้พรีเวดดิ้ง

(คลิป) 'ยุ้ย-ธันน์' สุดซึ้ง! น้ำตาไหลปาร์ตี้พรีเวดดิ้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ