บันเทิง

'ROBIN HOOD' รอบแรกของโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมพยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด ยกทัพเปิดตัว"ROBIN HOOD" รอบแรกของโลกเล็งธนูสู่ทั้งโลก ปฏิวัติปล้นคืนความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่

         เริ่มต้นจุดความมันส์ของการปฏิวัติโฉมหน้าวีรบุรุษจอมโจรกันแล้ว! สำหรับโปรเจคต์ที่สุดของแอคชั่น-ผจญภัยฟอร์มยักษ์ปีนี้ “ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด” ที่ครั้งนี้ตำนานได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ “โรบิน ฮู้ด” และผองเพื่อนกลับมาบ้าน หลังจากออกรบในสงครามครูเสด และพบว่าเมืองนอตติงแฮมที่เป็นบ้านของพวกเขาถูกกดขี่ข่มเหงโดยพวกชั้นสูงบ้าอำนาจ เขาจึงสร้างตัวตนใหม่ขึ้นมาเป็นชายสวมฮู้ด และร่วมมือกับพวกนอกกฎหมายตั้งกองกำลังใหม่ เพื่อลุกขึ้นต่อสู้กับเหล่าอำนาจมืดจากคนชั่วและเอาคืนให้สาสม

 

         ซึ่งเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวฉายสุดพิเศษที่ถือเป็นรอบแรกของโลก นำทีมโดยเหล่านักแสดงทีมพยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ดที่ยกทัพกันมาร่วมเดินพรมแดงในงาน เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับ และความตื่นเต้นจากบรรดาสื่อมวลชนรายใหญ่ที่มาร่วมเก็บภาพบรรยากาศภายในงานอย่างจัดเต็มทั้ง พระเอกหนุ่มฮ็อต ทารอน อีเกอร์ตัน, หนุ่มฝีมือเก๋า เจมี่ ฟ็อกซ์, นักแสดงหล่อเข้ม เจมี่ ดอร์แนน, ดาวร้ายแห่งทศวรรษนี้ เบน เมนเดลโซห์ และผู้กำกับไฟแรง ออตโต บาตเฮิร์ส เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีแห่งการปฏิวัติตำนานใหม่ด้วยแอคชั่นยักษ์อลังการอย่างแท้จริง

 

'ROBIN HOOD' รอบแรกของโลก

         วีรบุรุษที่โลกรู้จัก สงครามที่โลกไม่เคยรู้ ปักหมุดประวัติศาสตร์ใหม่ของลูกผู้ชายชื่อ ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด” : 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

'ROBIN HOOD' รอบแรกของโลก 'ROBIN HOOD' รอบแรกของโลก

'ROBIN HOOD' รอบแรกของโลก

'ROBIN HOOD' รอบแรกของโลก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ