บันเทิง

'เบลล่า' บุกเมือง 'ร้อยเอ็ด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" บุกเมือง "ร้อยเอ็ด" อ้อนชาวเอไอเอสจัดหนักโปรโมชั่นสุดแฮง โทรฟรี เล่นเน็ต ม่วนคัก

       สมกับเป็นนางเอกสุดฮอตที่จับตัวได้ยากจริงๆ  สำหรับสาว “เบลล่า" ราณี แคมเปน ที่ล่าสุดชวนนักร้องสาวเสียงดี “วี - วิโอเลต วอเทียร์” บุกเมืองร้อยเอ็ด ตอกย้ำความมั่นใจ เครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ตัวจริงด้วยคลื่นความถี่ที่มากที่สุดในไทย ในงาน “AIS ที่ 1 ตัวจริง แรงชัวร์ ทัวร์ทั่วไทย” โดยสาว “เบลล่า" ราณี และ “วี" วิโอเลต เดินหน้าชวนพี่น้องชาวอีสาน และทุกภาคส่วนให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์โทรชัดกว่า เน็ตแรงกว่า และ ใช้งานได้ไม่สะดุด บนเครือข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุด ที่ใช้งานได้ทั้งเครือข่าย 3G, 4G, AIS NEXT G และ AIS SUPER WiFi พร้อมขยายช่องทางจัดจำหน่าย จุดบริการทุกพื้นที่และบริการที่โดนใจ 

'เบลล่า' บุกเมือง 'ร้อยเอ็ด'
 

         โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่น พี่น้องชาวจังหวัดร้อยเอ็ดให้การต้อนรับสาว “เบลล่า” และ “วี” เป็นอย่างดี ทำเอา 2 สาวตื่นเต้นและดีใจที่ได้เห็นเหล่าแฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างแน่นหนา ก่อนที่ 2 สาวจะชวนเหล่าพี่น้องชาวจังหวัดร้อยเอ็ดมาร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมฉายเดี่ยวคว้าไมค์ร้องเพลงเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นกันทั้งงาน ปิดท้ายด้วยการเซลฟี่เก็บภาพความประทับใจและเดินแจก “น้องอุ่นใจ” ของที่ระลึกแทนใจเอไอเอส ให้เหล่าพี่น้องชาวร้อยเอ็ดกลับบ้านไปอย่างฟินๆ เมื่อวันก่อน

'เบลล่า' บุกเมือง 'ร้อยเอ็ด'

         โดยงานนี้สาว “เบลล่า” เผยว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่วันนี้ได้เดินทางมาส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องชาวร้อยเอ็ด เบลเองเดินทางค่อนข้างบ่อย และจะต้องติดต่องานอยู่ตลอด ซึ่งมีเครือข่ายเอไอเอสอยู่ด้วยรู้สึกอุ่นใจมากๆ เพราะมีสัญญาณที่ทั้งเร็วและแรง ครอบคลุมทั่วไทย และช่วยให้การทำงานของเบล ง่ายขึ้นค่ะ”

'เบลล่า' บุกเมือง 'ร้อยเอ็ด'

'เบลล่า' บุกเมือง 'ร้อยเอ็ด' 'เบลล่า' บุกเมือง 'ร้อยเอ็ด' 'เบลล่า' บุกเมือง 'ร้อยเอ็ด' 'เบลล่า' บุกเมือง 'ร้อยเอ็ด' 'เบลล่า' บุกเมือง 'ร้อยเอ็ด' 'เบลล่า' บุกเมือง 'ร้อยเอ็ด'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ