บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน

         *** "อาเล็ก" ธีรเดช "ซอ จียอน“ และ “คริส” พีรวัส  ร่วมเปิดแคมเปญ "SIANGPURE RELIEF THE SERIES 2018-2019" พร้อมให้นักวิ่งออกมาร่วมกิจกรรมซึ่งนอกจากได้สุขภาพที่ดี ประสบการณ์ที่ท้าทายแล้ว ยังได้ท่องเที่ยว เช็คอินกับเส้นทางวิ่งที่สวยงาม ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.siangpurereliefrun.com/

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

         *** หนึ่งสีสันของการแข่งขัน “แชมป์กีฬา7สี แชมเปียน คัพ2018” ที่ ช่อง7HD ร่วมกับ กรมพลศึกษา จัดขึ้นคือการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมฟุตบอลดารา7HDยูไนเต็ด กับนักเตะสตาร์แชมป์กีฬา7สี ที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี  นำทีมโดย "น้ำ“ รพีภัทร ”จิณณ์ จิณณะ“ ”แชป“ วรากร ”เข้ม“ หัสวีร์ ”อ้น“ กรกฎ ”บิว“ ณัฐพล ”อ๊อฟ“ ชนะพล ”บิ๊ก" ณทรรศชัย "บิ๊ก" กฤษฎา "เขต" ธาราเขต ฯลฯ ติดตามรายละเอียด และข่าวสารการแข่งขันได้ทาง ช่อง7HD กด 35 และ Bugaboo.tv หรือ Facebook Fanpage: Ch7HDและCh7HD Sports ทางเว็บไซต์7seesport.ch7.com

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** เที่ยวแบบธรรมดาก็ไม่ใช่รายการ “หนีเที่ยวกัน” ที่ “ฟลุค” เกริกพล “ลี” นาตาลี และพิธีกรรับเชิญรูปหล่อ “อชิ” อชิรวัตติ์ พาสัมผัสความว้าวบน Table Mountain ที่ประเทศแอฟริกาใต้ซึ่งเป็น1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ธรรมชาติของโลกยุคใหม่ ไปยืนบนจุดชมวิวที่สวยที่สุด สูงที่สุดถึง 1,086 เมตร งานนี้ยังเจอเจ้าถิ่นออกมาต้อนรับห้ามพลาด “หนีเที่ยวกัน” อังคารที่ 13 พ.ย. นี้ เวลา 22.45 น. ทางWorkpointช่อง 23

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** อีกหนึ่งความภูมิใจของนักร้องเสียงดีอย่าง “ต้น" ธนษิต ที่ได้มีโอกาสขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “MQDC present Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น” คอนเสิร์ตที่รวมศิลปินคุณภาพเอาไว้ถึง 3 รุ่น 3 วัย อย่างรุ่นอมตะ ได้แก่ สุเทพ วงศ์กำแหง,ชรินทร์ นันทนาคร,ธานินทร์ อินทรเทพ,เศรษฐา ศิระฉายารุ่นฮิต ได้แก่สุเมธ องอาจ,เท่ห์ อุเทน,อ๊อด คีรีบูน,ฟอร์ด สบชัยและ รุ่นใหม่ ได้แก่หนึ่ง อีทีซี,นนท์ ธนนท์,ต้น ธนษิตและโอ ศิร์ภูมิ ซึ่งจะเปิดการแสดง ในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา และทาง www.allticket.com พร้อมมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อบัตรตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป ลดราคา 20% ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ