บันเทิง

'ทิม พิธา-เจนสุดา-เต๋อ นวพล' สัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทิม" พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และ "เจนสุดา ปานโต" ตัวแทนมนุษย์ Modern Life พร้อมผู้กำกับชื่อดังแห่งยุค "เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์" ร่วมเปิดตัว HUAWEI Mate 20 Series

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หัวเว่ยจัดงานเปิดตัว HUAWEI Mate 20 Series สมาร์ทโฟนเพื่อนรู้ใจที่ทำให้ชีวิตเหนือชั้นกว่าด้วย AI อัจฉริยะ ประกาศวางขายแล้วทั่วประเทศ พร้อมชวน “ทิม" พิธา และ  “เจนสุดา ปานโต” ตัวแทนมนุษย์ Modern Life อีกทั้งผู้กำกับชื่อดังแห่งยุค “เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์” 

   ภายในงานเปิดตัว “ทิม” พิธา แขกรับเชิญผู้มาเป็นตัวแทนมนุษย์ Modern Life ร่วมสัมผัสสมาร์ทโฟนระดับนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกองศาของไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นคนทำงานที่ Play Hard แต่ Work Harder ด้วยการบริหารธุรกิจที่จะต้องคิดเร็วทำเร็ว เช็คอีเมล ตรวจแก้งานอยู่ตลอดเวลา สมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 20 เป็น เพื่อนรู้ใจที่ช่วยให้การทำงานเป็นไปได้อย่างราบรื่น ทั้งการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมด และยังสามารถเชื่อมต่อกับจอภาพแบบไร้สายเพื่อพรีเซนต์งานในห้องประชุมได้อีกด้วย แม้ว่าเราจะทำงานมากแค่ไหนก็ต้องไม่ลืมที่จะออกไปเที่ยวเพื่อเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจ ด้วยกล้อง 3 กล้องเลนส์กว้างแบบพิเศษ ทำให้สามารถเก็บภาพ โดยเฉพาะภาพ Landscape ครบไม่ตกทุกแรงบันดาลใจ เติมพลังชีวิตในการทำงาน”

'ทิม พิธา-เจนสุดา-เต๋อ นวพล' สัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 'ทิม พิธา-เจนสุดา-เต๋อ นวพล' สัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

   นอกจากนี้ เจนสุดา ปานโต นักแสดงควบตำแหน่งดีไซน์เนอร์ กล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์เนอร์หรือคนในอาชีพไหนๆ ก็จำเป็นที่จะต้องค้นหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อปรับใช้ในการทำงานอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นสมาร์ทโฟนที่อยู่ติดมือเราตลอดเวลาจึงเป็นอุปกรณ์สำคัญที่บันทึกไอเดียเหล่านั้นHUAWEI Mate 20 X มาพร้อมปากกา M-Pen บนจอขนาดใหญ่ 7.2 นิ้ว ทำให้สามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ในการสเก็ตช์แบบเสื้อผ้าแทนสมุดโน้ตได้เลย อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เจนชอบคือกล้องที่สามารถถ่ายแบบMacro ใกล้วัตถุมากที่สุดถึง 2.5 เซนติเมตร ทำให้เจนสามารถถ่ายรูปดีเทล แพทเทิร์นหรือเนื้อผ้าที่ออกแบบมาได้อย่างชัดเจน”

'ทิม พิธา-เจนสุดา-เต๋อ นวพล' สัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 'ทิม พิธา-เจนสุดา-เต๋อ นวพล' สัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ