บันเทิง

'แนท' ลั่น 'เจ๋ง' ขอโทษแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แนท" ณัฐชา นวลแจ่ม โสดแล้วเนื้อหอม ยอมรับมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ แต่ขอไม่เร่งรีบ ปัดเข็ดความรักครั้งแรก ลั่น "เจ๋ง บิ๊กแอส" ขอโทษผ่านไลน์แล้ว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ตั้งแต่เลิกรากัับ "เจ๋ง บิ๊กแอส" ก็มีเพียงแต่ "แนท" ณัฐชา ออกมาพูดถึงสาเหตุทั้งหมดเพียงคนเดียว ต่างจากฝ่ายชายที่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ล่าสุดเจอ "แนท" ในงานบวงสรวงละคร พรายสังคีต ค่ายมุมใหม่ "แนท" พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า ฝ่ายชายขอโทษ พร้อมอัพเดทหัวใจตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบหรือยัง 

 

ช่วงนี้ดูผอมมาก
   "คือก่อนหน้านี้ แนท ผอมกว่านี้นะคะ ช่วงที่รับละครเมื่อปีที่แล้ว มีช่วงหนึ่งที่กินข้าวไม่ค่อยได้ น้ำหนักก็ 39 40  ตอนนี้ก็ 40 แล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ผอมโกรกลมพัดปลิว"

ทานข้าวไม่ได้เพราะว่าอะไร
   "ถ้าช่วงมีความสุขก็กินได้เยอะ ถ้าเศร้าก็กินได้น้อย ช่วงนี้ก็ดีขึ้น ชีวิตดี๊ดีขึ้นมาก็ดูแลตัวเองมากขึ้น"

กลับมาแฮปปี้สดใสขึ้น
   "ก็ดีค่ะเพราะว่าอย่างน้อยเราต้องรักตัวเองทุกครั้งที่เรามีปัญหาหรือว่าเราเจออุปสรรคหรือเราผิดหวัง ก็จะสอนให้เราเข้มแข็งมากขึ้น เพราะช่วงที่ไม่มีความสุขกินอะไรก็อาเจียน ตอนนี้พยายามมองโลกในแง่ดี คิดบวก ก็กินได้มากขึ้น จริงๆ อยากให้ขึ้นมากกว่านี้อีก เพราะผอมมานาน"

'แนท' ลั่น 'เจ๋ง' ขอโทษแล้ว

ทำใจนานไหม กว่าจะกลับมาแฮปปี้
   "คือมันก็พักนึงเหมือนกันก็เป็นเดือนเหมือนกัน ก็มีคนบอกว่าแนทฟื้นตัวไว เพราะแนทมีความรู้สึกว่าเราต้องไม่จมปลักกับความเศร้าชีวิตต้องดำเนินต่อไปถึงแม้วันนี้มันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเราก็พยายามมองโลกในแง่บวกไว้ก่อน เราต้องสตรองนะพราะว่ายังมีคุณพ่อคุณแม่คนที่รักเราอีกตั้งมากมายเราจะต้องไม่ตายเพราะความรักนะคะ"

ผ่านมาเท่าไหร่
   "3 เดือนเปล่าค่ะ ประมาณ 3 เดือนค่ะ"

เดือนเดียวก็หายเป็นปลิดทิ้ง
   "ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะก็เพิ่งมาดีขึ้นประมาณเดือนนึงที่แบบรู้สึกว่าโอเคขึ้นเลยสามารถอยู่ได้ที่ไม่ต้องคิดมาก"

'แนท' ลั่น 'เจ๋ง' ขอโทษแล้ว

ตอนนี้เปิดใจรับหนุ่มใหม่หรือยัง
   "จริงๆก็เปิดใจไม่ได้ปิดไม่ได้ปิดกั้นตัวเองว่าชีวิตนี้จะไม่รักใครอีกแล้วแต่ว่ามันก็มีความระวังเพิ่มมากขึ้นเวลาเราจะคุยกับใครก็ต้องรู้สึกว่าเราต้องชั่งไม่ใช่เอาหัวใจเลือกอย่างเดียวเราต้องใช้ความรู้สึกเราต้องใช้สมองใช้ความถูกต้องอะไรหลายๆอย่างคิดด้วยเวลาที่เราแบบใช้แต่หัวใจตัดสินใจบางครั้งมันก็ไม่ได้ดีเสมอไปก็ต้องหลายๆอย่างค่ะ"

ตอนนี้มีหนุ่มๆเข้ามาหาบ้างไหม
   "ก็มีเข้ามาเรื่อยๆตอนนี้ก็ต้องใช้วิธีกรองมากขึ้นอาจจะมองคนมักขึ้นคิดไตร่ตรองมากขึ้นว่าเขาโอเคจริงไหมแต่เราก็ยังไม่ค่อยได้โฟกัสแบบว่าจะต้องมีแฟนค่อยๆคุยไป"

เรียกว่ารอบนี้ไม่รีบร้อนแล้ว
   "ไม่รีบร้อนค่ะช้าๆ"

'แนท' ลั่น 'เจ๋ง' ขอโทษแล้ว

พักไปเลยไหมกับนักดนตรี
   "ไม่ถึงขนาดนั้นก็อยากลองอาชีพอื่นบ้างก็ไม่ถึงกับเข็ดหรอกค่ะ ก็พักบ้างนิดนึง"

จริงๆมีนักดนตรีมาจีบไหม
   "ไม่มีหรอกค่ะเราก็ยังชอบฟังดนตรีอยู่ยังฟังดนตรีร็อคอยู่ก็ไม่ได้เปลี่ยนแนวขนาดนั้นแต่ว่าเราก็อยากจะแบบว่าลองอาชีพอื่นบ้างอะไรอย่างนี้จะได้แบบว่าคบรส"

ยังฟังเพลง บิ๊กแอส เหมือนเดิม 
   "ฟังได้ยังเป็นแฟนคลับเหมือนเดิม ติดตามผลงานค่ะเพราะว่าพี่ๆเขาก็สร้างผลงานเพลงตลอดก็เป็นกำลังใจให้"

ตอนนี้เขายังง้ออยู่ไหมหรือหายไปเลย
   "พี่เขาก็ทักมาขอโทษ ก็ล่าสุดก็มีคุยกันบ้างอย่างที่ตอนแนทแบบถ่ายรายการ Sing your Face Off จะต้องแปลงเป็นพี่เจ๋ง จริงๆมันเป็นการคุยกันตอนที่รับรายการแล้ว คือทางรายการลิสต์มาว่าอยากให้เป็นใครบ้างซึ่งในลิสต์มีพี่เจ๋งตั้งแต่แรกตอนที่คบกันอยู่ พอเลิกกันนี่เขาก็ถามว่าเราโอเคไหมซึ่งตอนนี้แนททำใจได้แล้ว เราก็แบบเป็นได้อยู่แล้ว แล้วจะเป็นได้เหมือนด้วยเพราะว่าแนทจะตั้งใจเป็นให้ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเรารู้สึกว่าการเป็นพี่เจ๋งง่ายที่สุดในการเป็นคนอื่นเพราะว่าเรารู้จักเขามากและก็จะเป็นเขาได้ใกล้เคียง"

'แนท' ลั่น 'เจ๋ง' ขอโทษแล้ว

เขาไลน์มายังไงบ้าง
   "แนททักไปก่อน พอเอฟเฟ็คส์มันติดหน้าเหมือนมากคือแต่งหน้าเสร็จ แนท มองกระจกทำไมมันเหมือนขนาดนี้คือแบบเหมือนมาก แนท ก็เลยถ่ายรูปส่งไปให้พี่เขาดู เขาบอกเฮ้ยตกใจเหมือนกันว่าเหมือน คุยกันได้ครับทุกวันนี้แนทบอกเขาว่าคุยกับเขาได้เขามีปัญหาอะไรปรึกษาได้"

กลับมาคุยกันนานหรือยัง
   "คือพอแนทเริ่มทำใจได้สักพักหนึ่งแล้ว ประมาณเดือนนึง"

เขาก็ไม่มีท่าทีง้ออีกใช่ไหม
   "เหมือนพี่เขาก็ทักมาขอโทษอยากกลับไปเป็นเหมือนเดิมเริ่มแรกซึ่งณตอนนั้นเราก็คิดนะมันก็มีคิดถึงความทรงจำดีๆแต่เวลานะตอนนี้มันผ่านมานานแล้วคิดว่าเออเราเดินไปข้างหน้าดีกว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่า แนท ก็บอกเขาตรงๆ ซึ่งพี่เขาก็โอเคก็คุยกันดีค่ะ แนท ไม่ได้โกรธพี่เขาแล้วค่ะ ยังเป็นห่วงเขาอยู่"

คุณพ่อคุณแม่ล่ะ
   "คุณพ่อคุณแม่โอเคเพราะคุณแม่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร"

เขามีขอโทษหรือว่าอะไรอย่างนี้กับครอบครัวเราไหม
   "ไม่ได้เจอกันเลยค่ะพี่เขาน่าจะงานยุ่ง"

'แนท' ลั่น 'เจ๋ง' ขอโทษแล้ว 'แนท' ลั่น 'เจ๋ง' ขอโทษแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ