บันเทิง

'สงกรานต์-แอฟ' ต่างหน้าที่ในช่วงเวลาเดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สงกรานต์ เตชะณรงค์" ออกมารับผิดแต่เพียงผู้เดียว แต่ไม่วายถูกคนจับผิดว่าช่วงเวลาเดียวกันนั้น แอฟ" ทักษอร ทำหน้าที่แม่


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นกระแสสนั่นโซเชียลกับ #แมทสงกรานต์ ยิ่งเมื่อคืนนี้ (8 พ.ย.) "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ออกมาขอโทษ "แมท" ภีรนีย์ และคุณแม่ รวมถึงขอโทษ "แอฟ" ทักษอร แต่ก็ไม่วายถูกชาวโซเชียลกระหน่ำอยู่ดี
 

    แถมงานนี้ยังมีคนเชื่อมโยงอีกว่าเมื่อช่วงกลางดึกที่สงกรานต์ลงข้อความว่า "

 "ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้องแมทและคุณแม่ที่ต้องมารับเรื่องแบบนี้ เพราะผมเป็นต้นเหตุ 
    อยากจะขอร้องทุกท่านที่ไม่ถูกใจในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ถ้าไม่สบอารมณ์ก็มาลงที่ผมได้เสมอ จะโซเชี่ยลมา จะแบนผม หรือเวลาเจอผม อยากจะระบายผมก็จะรับฟังและพูดคุยกันด้วยเหตุผลครับ ผมน้อมรับ ผมยืนยันว่าผมเป็นฝ่ายเข้าหาน้องเองที่ผ่านมา และเขาก็ไม่ได้เป็นสาเหตุ เป็นมือที่สามอย่างที่ทุกท่านคิด 
    ผมและคุณแอฟนั้นได้แยกทางกันมานานแล้วตามที่ทุกๆคนทราบ และวันนี้ผมขอโทษคุณแอฟและครอบครัวที่ผมทำให้มีเรื่องต้องไปกระทบอีกครั้ง 
แล้วที่ผมได้พูดว่า"ไม่อยากพลาดอีกนั้น" ผมหมายความว่า “ผมเคยได้ทำผิดพลาดจนเป็นต้นเหตุให้ชีวิตคู่ล้มเหลว” ไม่ใช่หมายความว่าพลาดที่ไปคบกับใคร... ที่ผ่านมามีเเต่เรื่องดีๆเสมอ อยากให้เข้าใจเจตนาตรงนี้ให้ตรงกันครับ 
    ผมรู้ว่าการที่ผมออกมาแบบนี้คงจะมีฟีดแบคในทางลบอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องออกมาแสดงเจตนาเพื่อให้เข้าใจตรงกันและชัดเจนยิ่งขึ้น

    ต้องขอโทษคนในครอบครัวและทุกคนที่รักและเป็นห่วงเป็นใยของทุกๆฝ่าย ที่ผมเป็นเหตุทำให้ต้องเสียใจ 
    ส่วนเรื่องลูก ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผม คุณปู่ คุณย่าก็ช่วยดูแลน้องอย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับการกระทำ แต่เพราะว่ารักจริงๆอย่างไม่มีข้อแม้
    ถ้าอยากระบายในเรื่องนี้ก็มาลงที่ผมคนเดียวได้เต็มที่ ไม่มีเสียค่าปรับอย่างแน่นอนครับ"

'สงกรานต์-แอฟ' ต่างหน้าที่ในช่วงเวลาเดียวกัน

'สงกรานต์-แอฟ' ต่างหน้าที่ในช่วงเวลาเดียวกัน

 

 

 


    

  

      ตรงกับช่วงเวลาเดียวกันกับที่ "แอฟ" ทักษอร อดีตภรรยาก็โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมเช่นกัน โดยข้อความที่สาวแอฟโพสต์นั้นคือ "ลูกสาวเปิดเทอมวันแรก... คืนนี้คุณแม่ปั่นการบ้านสิคะ รออะไร ตอนแรกก็แอบคิดว่าทำไมต้องมีการบ้านด้วยนะ แต่พอทำจริงๆ ดีอย่างนี้นี่เอง ให้แม่-ลูกได้เห็นว่าทั้งปิดเทอมนี้เราทำอะไรกันบ้าง นอกจากไปเที่ยวสนุกกันสุดๆแล้ว ยังได้ฝึกวินัย ฝึกทักษะชีวิตอะไรให้ลูกบ้าง กลายเป็นเรื่องเล็กๆอย่างฝึกให้ลูกติดกระดุมเอง ม้วนถุงเท้า พับเสื้อ จัดกระเป๋า ก็มีความหมาย 
    ปิดเทอมนี้เราได้ทำทุกอย่างแล้วนะคะลูก ดนตรี กีฬา ศิลปะ เข้าค่าย เข้าวัด ไปเที่ยว ครั้งหน้าปิดเทอมใหญ่ มนุษย์แม่ต้องเตรียมโปรแกรมให้ลูกอีกชุดใหญ่ แม่รอไปเที่ยวกับลูกอีกไม่ไหวแล้ว ตอนนี้แยกย้ายขยันเรียน ขยันทำงานกันก่อนนะคะ"

 

'สงกรานต์-แอฟ' ต่างหน้าที่ในช่วงเวลาเดียวกัน

'สงกรานต์-แอฟ' ต่างหน้าที่ในช่วงเวลาเดียวกัน

'สงกรานต์-แอฟ' ต่างหน้าที่ในช่วงเวลาเดียวกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ