บันเทิง

'ฟลุค-นาตาลี' ยังไม่พร้อมแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟลุค"เกริกพล มัสยวาณิช รับโดนถามเรื่องแต่ง นาตาลี เจียรวนนท์ บ่อย เผยรอเวลาเซอร์ไพรส์ ลั่นแต่งเมื่อไหร่บอกแน่

         คบกันมาร่วม 8 ปีแล้ว สำหรับคู่ของ “ฟลุค”เกริกพล มัสยวาณิช และ  นาตาลี เจียรวนนท์ เลยโดยถามเรื่องแต่งงานบ๊อยบ่อย ล่าสุดทั้งคู่ไปออกงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ยูเซอรีน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอน์ไนท์ ทรีทเม้นท์ ที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยโดยถามว่าเมื่อไหร่จะพร้อมมีข่าวดี ซึ่งสาวนาตาลี กล่าวแจงว่า

'ฟลุค-นาตาลี' ยังไม่พร้อมแต่ง

         “ที่บอกไปตลอด คือถ้ามีเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอก เรายังไม่ได้มีแพลนอะไรที่เป็นเป๊ะๆ แต่ว่ามีเมื่อไหร่บอกแน่(หัวเราะ)ตอนนี้ก็รอแค่จังหวะและเวลา ถามว่าคาดหวังกับช็อตคุกเข่า หวานๆ ไหม คืออยากจะบอกว่าไม่เลย ยังไม่ถึงเวลานั้น ไม่ได้อยากไปคาดหวังอะไร เดี๋ยวรู้สึกผิดหวัง ฉะนั้นอะไรจะเกิด มันก็เกิด อย่างที่บอก พอมาถามกัน ก็เลยไม่กล้าตอบอะไรเยอะจริงๆ เพราะว่าเราไม่มีแพลนอะไรที่เป็นทางการจริงๆ ไม่ได้แอบหรือว่าแพลนแล้วไม่บอก คือไม่ใช่ มันก็เลยเหมือนเป็นคนที่ยังไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนั้น เชื่อว่าถ้าถึงเวลาของมัน ก็น่าจะมี (หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณทุกคน ที่คอยเป็นกำลังใจ คอยเชียร์คู่เราอยู่ ก็คอยถามตลอด ก็ขอให้เป็นกำลังใจให้ต่อไป

         (ในมุมผู้หญิง จะมีแบบในฝันไหม) คือเป็นคนไม่ฝันเยอะนะสิ แต่เชื่อว่าเราก็คงตื่นเต้น และหาแบบอะไรที่เราอยาก แต่ก็ไม่อยากวาดฝันไว้ก่อน ไม่ได้อยากคาดหวังอะไรเลย อยากให้ทุกอย่างเป็น ณ โมเมนต์นั่น ว่าเราอยากอะไร ไม่ได้อยากแพลนล่วงหน้าเยอะ สรุปก็คือยังไม่ได้มีแบบในฝัน แต่ถามว่าอยากมีงานแต่งงานมั้ย ผู้หญิงครั้งหนึ่งในชีวิต ก็อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัว อยากมีลูกอยู่แล้ว ตอนนี้คบกันประมาณ 8 ปี แล้ว (เวลาทะเลาะกันส่วนมากใครยอมใคร) ใครถกชนะคนนั้นได้ เป็นการโต้วาที เราไม่ได้ทะเลาะกันหรอก แต่เราจะเถียงเอาเหตุผลมาพูดกัน พวกเรายังเป็นคนที่ไม่ได้เอาตัวเองเป็นใหญ่ขนาดนั้น ก็ฟังเหตุผลไง ถ้าเหตุผลพี่ฟลุคจริง เราก็เงียบไป ตามนั้น หรือถ้าเราพูดเหตุผล แล้วเขายอม บางครั้งมันก็จบๆ ไป คือเราจบสวยเลยไม่มีอะไรแตกหัก ทุกวันนี้ก็คือว่าแฮปปี้ดี บางคนอาจจะถามว่า ทำไมถึงไม่แต่งงานเสียที ก็เพราะทุกวันนี้ยังแฮปปี้ดี" นาตาลีกล่าว

'ฟลุค-นาตาลี' ยังไม่พร้อมแต่ง

 

          ในขณะที่ “ฟลุค” กล่าวเสริมว่า “สัญญาว่ามีเมื่อไหร่จะบอก เพราะถ้าผมมีแพลน แล้วผมบอกไป มันก็จะกลายเป็นไม่เซอร์ไพรส์ ถูกป่ะ มันยังไม่มีแพลนแบบนั้น มันต้องขอก่อน ถึงจะถูกใช่ไหม ถามว่าติดอะไรอยู่ ก็ไม่ได้ติดอะไรคือถ้าเดินห้างอยู่แล้วจะไปขอ มันก็ไม่ใช่มันไม่มีอะไรตื่นเต้น มันต้องตื่นเต้นหน่อย กับช็อตหวานๆผมก็มีคิดอยู่เรื่อยๆ แตก็นั่นแหละ เดี๋ยวพอพูดไปแล้วยังไม่เกิด จะกลายเป็นว่าทำไมไม่ทำอย่างที่พูด รอให้มันมีเดี๋ยวเห็น ผมโดนถามเรื่องนี้บ่อยเขาบอกว่านานแล้ว เมื่อไหร่(หัวเราะ) ก็สัญญาว่า คุณตัดชุดทันแน่นอน เพราะเราเป็นแนววางแผนล่วงหน้า (ช่วงเวลาอันใกล้นี้ยังอยากทำงานก่อนใช่ไหม) ก็ประมาณนั้นงานกำลังยุ่งอยู่ ทั้งคู่เลย เรามีแพลนถ่ายรายการ เรามีนู่นนี่อยู่อีกเยอะเลย

'ฟลุค-นาตาลี' ยังไม่พร้อมแต่ง

       (มีเคล็ดลับอะไร ถึงรักษาความรักกันได้ยาวนาน) คือการที่เรารับความคิดซึ่งกันและกัน ไม่ใช่หมายความว่าเราไม่ได้รักกันนะแต่เราเถียงกันเพื่อที่จะได้ปรับความเข้าใจกันและกัน เราปรับความเข้าใจกันบ่อยๆ ก็ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ทุกๆ วันนี้ถึงเราจะคุยกันมานานแล้ว คบกันมานานแล้ว เราก็ยังต้องมีเรื่องที่ต้องเถียงกัน เล็กๆ น้อยๆ และอีกอย่างพอเราโตขึ้น ทุกคน โตขึ้นเรื่อยๆ บางทีโตขึ้นแล้วไปคนละทาง แล้วเราคุยกันเรื่อยๆ มันเป็นการปรับจูน ให้มีเรื่องคุยกันตลอดเวลา" ฟลุค กล่าวแจง

'ฟลุค-นาตาลี' ยังไม่พร้อมแต่ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ