บันเทิง

(คลิป) 'ไอซ์' ไม่อยากเห็น 'ฮั่น-จียอน' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์" ปรีชญา เผยเหตุผลลบรูป "ฮั่น" อิสริยะ และ "จียอน" ออกจากอินสตาแกรม หลังมีข่าวว่าทั้งคู่คบกัน เพราะอยากเก็บความทรงจำดีๆ 

         ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  ก่อนหน้านี้ "จียอน" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสนิทพิเศษกับ "ฮั่น" อิสริยะ และประจวบเหมาะหรือยังไง เพราะ "ไอซ์" ปรีชญา ลบรูปที่ถ่ายกับ "ฮั่น-จียอน" ออก จนเป็นเหตุให้หลายคนคิดว่าเพราะไม่พอใจมี่ทั้งคู่คบกัน และโยงไปถึงขั้นที่ว่าฮั่นจับปลาสองมือ  ล่าสุดเจอสาวไอซ์ในงาน "SUUNTO EXPERIENCE A JOURNEY With KILIAN JORNET" จึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

 

(คลิป) 'ไอซ์' ไม่อยากเห็น 'ฮั่น-จียอน' 

สาเหตุที่ลบรูปคู่ฮั่น? 

         “เรารู้สึกบางอย่างเลยลบรูปไป ถามว่าไม่พอใจกับข่าวที่ออกมาระหว่างฮั่นกับจียอนรึเปล่า ไม่ได้ไม่พอใจ แต่ว่าอะไรที่เราเก็บไว้ในไอจีของเรามันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่าที่เราไม่อยากเห็น” 

จี๊ดใจรึเปล่า? 
         “ไม่ใช้คำว่าจี๊ดใจหรอก เวลาเราลงรูปอะไรเราก็อยากให้มันมีความหมายที่ดี เวลาเก็บอะไรที่ดีไว้เพราะเราอยากลง อยากเก็บความทรงจำไว้ดู” 

มีความทรงจำที่ดีกับฮั่น? 
         “มีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่า ณ โมเมนต์นั้นๆ ที่เรารู้สึก แค่นั้นเอง ถามว่าอะไรที่ทำให้เรารู้สึกไม่ดี ถ้าไอซ์พูดไปก็ไม่น่าจะมีอะไรที่ดีกับทั้งสองฝ่าย เป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า” 

พอเราลบรูปคู่ ฮั่นได้มาถามไหม? 
         “ไม่ได้ถามไม่ได้คุยกันเลย หลังจากทำงานด้วยกันก็ไม่ได้คุยกันเลย”

(คลิป) 'ไอซ์' ไม่อยากเห็น 'ฮั่น-จียอน' 

ก่อนหน้านี้เรากับฮั่นมีข่าวจะรีเทิร์นกัน แต่เขามีข่าวกับจียอน? 
         “หลังจากที่ร่วมงานกันมา ในรายการ “Dance Dance Dance Thailand” ก็รู้สึกว่าเราสนิทกันมากขึ้น สำหรับตัวหนูก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่มีความรู้สึก เวลาใครทำอะไรให้เรา เราก็รู้สึกดี แล้วก็อย่างที่เห็นกันในไอจีของไอซ์ก็ค่อนข้างรู้สึกว่าเรามีความทรงจำที่ดีต่อกัน เขาทำอะไรให้เรา และเขาร่วมงานกับเรา เราก็รู้สึกซาบซึ้งดีใจมากที่เขามาร่วมงานกับเรา ถามว่าความสัมพันธ์ ถ้าถามไอซ์ก็รู้สึกว่ามันพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น จากที่ไม่ได้เจอกันมานานมากแล้วได้กลับมาร่วมงานกัน ไอซ์ก็รู้สึกดีเพิ่มมากขึ้นในการทำงานแต่ละวัน เพราะเราซ้อมเยอะมาก 30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ค่อนข้างเจอกันบ่อยมากๆ” 

ยังรักฮั่นอยู่ไหม? 

         “ไอซ์ ไม่เคยบอกเรื่องสถานะตั้งแต่แรกว่าเราเป็นอะไรกัน แต่ว่าถ้าถามว่ารักไหม ไอซ์ไม่ได้ใช้คำนี้ คือมันก็มีความรู้สึกที่ดีต่อกันมาตลอดระยะเวลา” 

(คลิป) 'ไอซ์' ไม่อยากเห็น 'ฮั่น-จียอน' 

ในตอนนั้นไอซ์คิดว่ามีโอกาสรีเทิร์นใช่ไหม?

         “ไม่รู้เลย แต่ถามว่าความรู้สึกที่มีเพิ่มมากขึ้นมั้ย ไอซ์มีเพิ่มมากขึ้นค่ะ และคิดว่าเขารู้สึกเหมือนที่ไอซ์รู้สึก เพราะการกระทำต่างๆ ที่เราทำให้กันมันเป็นเรื่องคนสองคนที่รับรู้ได้ว่ามันมีอะไรพัฒนาขึ้นไปยังไงในลักษณะไหนมากกว่า” 

ได้คุยกันไหมว่ามีโอกาสรีเทิร์นรึเปล่า?
         “ไม่ได้คุยเรื่องโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์อะไรเลยค่ะ เพียงแต่ว่าเวลาที่เราทำงานด้วยกัน ซ้อมด้วยกัน คุยกัน ทานข้าวด้วยกัน ไปนู่นไปนี่ด้วยกัน มันก็มีความรู้สึกที่ดีเกิดขึ้นระหว่างเราสองคนไอซ์ว่า พี่ฮั่นกับไอซ์ น่าจะรู้กันดีว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง หรือเรารู้สึกอย่างไรต่อกันบ้าง”

(คลิป) 'ไอซ์' ไม่อยากเห็น 'ฮั่น-จียอน' 

เพราะเรารู้สึกว่าจะกลับมาคบกันรึเปล่า?
         “ถ้าถามไอซ์ก็อย่างที่บอกเวลาคนมาทำอะไรให้และเราเป็นผู้หญิงที่มีความเซนซิทีฟ มีใครมาทำเรื่องดีๆ ให้เรา แชร์ความรู้สึกให้กันเวลาเราเหนื่อย มีคนคอยพูดให้เรารู้สึกดี ก็หลายๆ อย่าง เราก็ต้องรู้สึกอยู่แล้ว” 

พอมีข่าวว่าเขาคุยศึกษากับจียอน ทำให้เราเสียความรู้สึกไหม? 
         "ไอซ์ไม่รู้ความสัมพันธ์ของเขาสองคนว่าเป็นยังไง ไปพัฒนากันตอนไหน ไม่รู้เรื่องเลย และเขาก็ไม่เคยเล่าค่ะ เพิ่งรู้จากข่าวเหมือนกัน เราก็อ๋อ...เพราะจียอนก็เป็นเพื่อนไอซ์และเราก็ค่อนข้างสนิทกันประมาณนึง ไอซ์ก็มีเพื่อนในวงการไม่กี่คนและจียอนก็เป็นหนึ่งในเพื่อนที่สนิทประมาณนึง ล่าสุดเราก็เจอกันในงานวันเกิดของผู้จัดการจียอนก็คุยกันว่าเป็นยังไงบ้าง คิดถึง ความรักเป็นยังไง หัวใจเป็นยังไง หนูก็ไม่รู้เรื่องและเขาก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้

(คลิป) 'ไอซ์' ไม่อยากเห็น 'ฮั่น-จียอน' 

แบบนี้ความสัมพันธ์เรากับจียอนจะมองหน้ากันติดไหม? 
         “มันอาจจะไม่เหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก แต่ว่าในเรื่องความรู้สึกที่เป็นเพื่อน เขาเป็นเพื่อนที่ดีของหนูคนหนึ่งอยู่” 

เรียกว่าเรายอมถอยเพื่อให้ความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่พัฒนา? 
         “หนูไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไรอยู่แล้ว แต่ ณ ตอนนั้นที่เรารู้สึกต่อกันและกันมีความรู้สึกที่ดีเพิ่มขึ้น และคิดว่าเขาก็รู้สึก เอาเป็นว่าเรารู้กันอยู่แล้ว” 

(คลิป) 'ไอซ์' ไม่อยากเห็น 'ฮั่น-จียอน' 

ตอนเห็นข่าวจียอนกับฮั่นรู้สึกยังไงบ้าง? 
         “เซอร์ไพรซ์เหมือนกัน หนูก็รู้จักทั้งจียอน ที่เป็นเพื่อนกันเราก็สนิททั้งสองฝ่าย เราเห็นก็เลยรู้สึกว่าเอ๊ะ! เราพลาดอะไรไปรึเปล่า” 

มันจี๊ดๆ ไหมพอได้ยินข่าวแบบนั้น?
         “เซอร์ไพร้ส์มากกว่า เพราะเรารู้สึกว่าเราก็รู้จักเขาทั้งคู่ แล้วก็สนิทกันกับทั้งคู่ในระดับหนึ่ง ส่วนกับจียอนยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ แต่ไม่ได้ว่าตัดขาด ถ้าเจอกันก็คุยกันปกติ เพียงแต่เรายังไม่ได้คุยกันหลังจากที่มีข่าวออกไป”

(คลิป) 'ไอซ์' ไม่อยากเห็น 'ฮั่น-จียอน' 

ต้องกลับไปถามฮั่นมั้ยว่าที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของเราคืออะไรให้หายข้องใจไปเลย?
         “ไม่รู้เหมือนกัน จริงๆ ในใจลึกพอมันออกมาเป็นแบบนี้ ไอซ์คิดว่าคงไม่ต้องถามแล้วดีกว่า”

แปลว่าเราเชื่อข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของเขา?
         “ไม่รู้ เท่าที่ได้อ่านมาก็เชื่อไปตามนั้น”

(คลิป) 'ไอซ์' ไม่อยากเห็น 'ฮั่น-จียอน' 

รู้สึกว่าตัวเองโดนหลอกไหม?
         “ไม่รู้ เรียกว่าหลอกไม่ได้ เราไม่ได้อยู่ในตรงนั้นมากกว่า เราไม่รู้ว่าความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นตอนไหนเท่านั้นเอง เขาคงไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกเราหรอกมั้ง”

เหมือนเราอันฟอลโลวไอจีจียอน?
         “ไม่จริงค่ะ ยังฟอลโลวอยู่ทั้ง 2 คน ล่าสุดยังไปกดไลก์รูปเขาอยู่เลย”

แค่เราไม่อยากมีรูปเขาในไอจี?
         “มีอยู่ ไม่ได้ลบทั้งหมด แค่ลบทั้งช่วงเวลานั้น อะไรที่เราไม่อยากเห็น อะไรที่ทำให้เรารู้สึกไม่ดีก็ลบเฉยๆ”

(คลิป) 'ไอซ์' ไม่อยากเห็น 'ฮั่น-จียอน' 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ