บันเทิง

'แม่แมท' ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์หลัง 'สงกรานต์' เปิดใจคบลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลร้อน "แม่แมท" งดให้สัมภาษณ์ หลัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ประกาศคบ "แมท" ภีรนีย์ คงไทย

          หลังมีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของ สงกรานต์ เตชะรงค์ และ “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ออกมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมีคนตาดีเห็นว่าทั้งคู่ไปไปนอร์เวย์ด้วยกัน ก่อนจะเป็นข่าวว่าทางไฮโซหนุ่มได้พานางเอกสาวไปรู้จักกับครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยและพร้อมจะเปิด จนเป็นกระแสร้อนทางโซเชียล หลายกระแสต่อว่าสาวแมทเป็นมือที่สาม บางกระแสให้กำลังใจ และมีอีกส่วนหนึ่งที่อยากรอฟังความจากสาวแมทและหนุ่มสงกรานต์ก่อน 

'แม่แมท' ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์หลัง 'สงกรานต์' เปิดใจคบลูกสาว

           ผ่านไปไม่นานไฮโซหนุ่มได้ออกมายอมรับกับสือฉบับหนึ่งอย่างแมนๆ แล้วว่า กำลังศึกษาดูใจกับนางเอกสาวอยู่จริงๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกคำว่า “แฟน” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้รู้จักกันมาเป็นการส่วนตัว จนกระทั่งมาบังเอิญมาเจอที่ฟิตเนสเดียวกันที่ทั้งคู่ไปออกกำลังกาย และได้มาทำความรู้จัก ก่อนที่สงกรานต์จะเซ็นใบหย่ากับ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ อดีตภรรยาอย่างเป็นทางการและทำให้ทั้งคู่ได้ศึกษาดูใจกันมากขึ้น งานนี้ทำเอาโซเชียลระอุอีกครั้ง เพราะดูจากคอมเม้นต์จากชาวโซเชียลทั้งหลาย ดูเหมือนจะไม่ค่อยยินดีกับทั้งคู่สักเท่าไหร่

'แม่แมท' ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์หลัง 'สงกรานต์' เปิดใจคบลูกสาว

'แม่แมท' ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์หลัง 'สงกรานต์' เปิดใจคบลูกสาว 'แม่แมท' ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์หลัง 'สงกรานต์' เปิดใจคบลูกสาว 'แม่แมท' ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์หลัง 'สงกรานต์' เปิดใจคบลูกสาว 'แม่แมท' ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์หลัง 'สงกรานต์' เปิดใจคบลูกสาว

 

           ซึ่งช่วงที่ข่าวกำลังร้อน มารดาของนางเอกสาว ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองถ่ายภาพคู่กับสาวแมทตอนเด็กๆ พร้อมข้อความ "ชอบภาพนี้ : แม่เพียงให้ชีวิตลูก แต่แม่ไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก ชีวิตลูกเป็นของลูก ทำมันให้ดีและมีค่านะ ต่อไปนี้ แม่ขอให้ลูกใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้สมกับที่เกิดมาเป็น”คน” ขอให้ลูกเป็นผู้ที่ มีสติและปัญญา ใช้2แขน 2ขา กับอีก1 สมองที่มีค่าของลูก นำพาชีวิตตนเองและบุคคลรอบข้างไปสู่ความสุข ความสำเร็จ ความเจริญ ใช้ชีวิตให้สง่างาม มีปัญญาก้าวข้ามทุกอุปสรรค ระหว่างทางด้วยสติ ทำประโยชน์ต่อคน ต่อโลกเท่าที่สามารถทำได้ สู้ชีวิตให้ถึงที่สุด เท่าที่แม่เคยสู้มา เท่าที่แม่เคยทำให้ดู การที่เราไม่ได้มีทรัพย์สมบัติมากมาย มันอาจทำให้เรา รู้จักการสู้ชีวิต อดทน อดกลั้น มานะ พยายามมากขึ้นกว่าคนอื่นนะลูก. จงก้าวไปสู้โลกกว้างเพื่อเรียนรู้ แม่จะอยู่ข้างๆลูกเสมอ เท่าที่ลูกต้องการ คิดถูก เลือกถูก#แม่&papa"

'แม่แมท' ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์หลัง 'สงกรานต์' เปิดใจคบลูกสาว 'แม่แมท' ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์หลัง 'สงกรานต์' เปิดใจคบลูกสาว

           ล่าสุดผู้สื่อข่าวคมชัดลึก บันเทิง ได้ต่อสายตรงถึงมารดาของนางเอกสาว ซึ่งคุณแม่สาวแมท ภีรนีย์ ได้กล่าวกับทางผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า "แม่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แม่ขอวางสายเลยนะคะ สวัสดีค่ะ"  

           โดยในวันที่ 7 พฤศจิกายน สาวแมทกำลังจะออกงานอีเวนท์ เปิดตัวศูนย์การค้า “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก” ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ น่าจะได้ฟังความจากปากสาวแมทกับบ้างแล้วว่าทำไมถึงยอมเปิดใจให้ผู้ชายที่ชื่อ สงกรานต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ